Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2010

Bùa gồng!



trong các môn phái bùa phép hầu như phái nào cũng có bùa gồng , như là thất sơn thần quyền , bùa miên , bùa xiêm , bùa 5 ông , phật huyền môn vạn thiên giới linh v.v.....
muốn học gồng tước tiên là phải được 1 vị pháp sư điểm đạo (vô phép trong người ), ra mắt tổ thầy , pháp sư làm phép vô nước , vẻ bùa đốt vô nước đó cho tân đệ tử ấy uống , dùng nhang họa thổi trên đỉnh đầu , trán , tam tinh (ấn đường) , 2 lổ tai , trước ngực , sau lưng , rồi cho đệ tử mới đó lẩm nhẩm đọc 1 câu thần chú ngắn vài chử a b c đ gì đó , sau đó vị thầy cầm cây dao sắt chuối thật to bén ngót dang tay chém thẳng vào ngực người đệ tử đó hết sức 3 dao liền, bựt ....bựt.....bựt ....!

không đứt , không rướm máu chỉ nổi dấu 3 lằn đỏ như ta dùng móng tay quẹt ngang vậy thôi ! như vậy coi như là tổ đả chứng , người đệ tử làm phần kết cuộc là cầm 3 cây nhang đả đốt tuyên thệ trước bàn tổ :

không phản tổ phản thầy
không tà dâm lấy vợ người
không cậy mạnh hiếp yếu
không tham lam trộm cắp
không dùng bùa phép thư ếm người ta vì tiền

sau đó là người đệ tử đó coi như đả là con thầy tổ , đi bất cứ nơi nào cung có chư vị khuất mặt theo hộ độ , nhưng cần giử các điều cấm kỵ như : không, ăn chó , trâu , mèo , khỉ , rắn , rùa , lươn , ếch . vì ăn những thứ da trơn này thì phép gồng khi thăng khi giáng không được linh nghiệm như ý , ngoài ra cần phải siêng năng luyện tập , sáng sớm ra nhìn mặt trời luyện đọc thần chú tưởng chử bùa gồng đó trên mặt trời rồi hớp khí nuốt vô bụng , luyện chừng 15, 20 phút lúc mới , sau dần thì lâu hơn 40 phút 1 tiếng . khi luyện xong đọc chú gồng thổi vô 1 chung dầu dừa rồi uống sẽ cầm phép không phai , như danh tướng BẢY VIỂN ngày xưa theo truyền tụng cũng chỉ có 1 chử bùa gồng thôi mà ra trận không sợ mìn , đạn mổi sáng luyện xong ông uống cả chén dầu dừa (mà không chảy )

người học gồng mà luyện tới thường là hiền lắm , hay nhịn nhục , không kiếm chuyện với ai bao giờ , không ra tay đánh người trước , chỉ miển cưởng khi tự vệ thôi ....
song song với cách luyện bằng khí , điển nhập thân người học gồng có thể được hổ trợ thêm bằng nhiều cách : vô kim , vô tượng phật trong người khi có dao chém , hay cây , vật nặng đánh tới thì những vật đó tự động chạy đến đở , thường là được vô 2 kim hay 2 cốt phật nhỏ cở ngón tay út nằm ở vị trí 2 bên bắp tay gần dưới nách , khi cho những vật đả phù phép sẳn đó vô người , vị sư phụ mình không cần mổ xẻ gì tới thân thể mình đâu , chỉ cầm để ướm sát vào và đọc chú tự nhiên nó sẽ chạy vô trong người đột ngột mà mình không hay ( cái này có thực 100% đó huynh đài ) , có người còn vô cả mấy cây đinh 1 tấc 2 nữa đó ! ngoài ra còn phép gồng đấu vỏ đài bằng cách ngậm tượng phật , đeo cà tha như các vỏ sỉ kick boxing của thailand hay xài v.v....

bùa , phép hay rất hay tuy nhiên cái gì cũng có điểm khắc kỵ của nó , ví dụ những người luyện , xài các loại phép trên , nhứt là kẻ vô kim khi mà lấy vợ phá gia cang người khác tự động 2 cây kim đó chúng sẽ trổ ra đui 2 mắt liền , còn người vô cốt phật làm bậy sẽ bị bể nát tượng phật đó mà tan trong cơ bắp , tỉnh mạch nghẹt máu mà chết .
GỒNG THUỐC :

phép gồng có 2 cách , gồng bùa và gồng thuốc . gồng bùa là nhờ thần chú , chử bùa mình luyện nhiều ngày thỉnh mấy ông tổ gồng , thầy gồng về ứng độ cho mình , đao kiếm , giáo mác , roi cây đánh đâm , chém bửa cũng không đứt , lủng , đau . lúc ấy da thịt người luyện gồng bùa không phải là sắt thép gì đâu , chỉ là có thần nhập khiến cho nó có thể đàn hồi như cái vỏ xe hơi bơm cứng vậy , chém vào thì dội ra mà thôi !

gồng thuốc thì khác , quả thực sự là mình đồng da sắt , không gì đả phá , phương hại được , trừ tầm dông vạt nhọn đâm hậu môn , kim đâm 2 tròng mắt , đủa tre đóng lổ tay , lổ mủi , chỉ có xuyên phá qua đường thất khiếu ấy mới hại được người luyện gồng thuốc , nhưng làm chuyện hại họ như vậy thiết tưởng không dể .

học gồng thuốc rất công phu và cần có 1 người trung tín chăm sóc cho mình lúc " hoán bì đổi cốt " trong 7 ngày ,nếu bỏ rơi mình 1 ngày là đi theo ông theo bà bán muối ngay . những chuyện tại hạ viết ra đây đều có thật 100% , tại hạ thì không luyện môn gồng thuốc này nhưng có 1 vị bạn của sư phụ tại hạ ngày trước tu trên núi tượng , thất sơn đã luyện thành công và từng biểu diển nhiều cái thần sầu cho đám điệt tử như tại hạ xem qua .
theo người cho thì công thức như sau :

kiếm những vị thuốc gôm` : dây ổ chim kên kên (bên núi tà lơn của cao miên mới có ) , con bìm bịp con mới ra ràng , rắn hổ đất con , rắn hổ mây con , rắn mai gầm con , con lọ nồi , sanh mã tiền , nước tiểu đồng tử , mạt sắt vụn sét , vàng mài ra thành bột , huyền , chuổi hổ , châu thần (châu sa , thần sa ).

tưởng cũng xin nói qua về sự linh diệu kỳ bí của tổ chim kên kên , loại chim chuyên ăn xác người và các động vật chết khác . chỉ cần lấy 1 cọng dây làm tổ của chúng quấn cột ngang 1 cái chậu sành nhỏ nào đó ví dụ , đoạn lấy búa tài sồi và cho bất kỳ người đàn ông lực lưởng nào dùng hết sức đập cũng không bể được , đặt biệt là cũng không mẻ 1 chút nào . hoặc là dùng dây đó cột thắt ngang 1 con cá , con gà v.v....rồi lấy dao bự mà chém cũng không hề đứt được , đây là cái siêu linh gồng tự nhiên của tổ chim kên kên cũng như chim gỏ kiến biết bùa mở khoá vậy .
TiêuDáiTử.

12 nhận xét:

  1. ui trời,chắc mấy chuyện này có thật quá,đọc mà sởn gai ốc,hic.

    Trả lờiXóa
  2. neu noi ve the gioi huyen bi,thi minh khong the lam ban duoc.Boi vi: tin la co.khong tin la khong co...vay thoi.Nhung su hieu biet cua con nguoi ta co gioi han...va nhung buc thay,nhung bac chu bac di truoc da tung trai noi ra thi ta
    khong the khong tin.Than ai

    Trả lờiXóa
  3. em nghe ke cung thay hay hay, em muon hoc co duoc kg

    Trả lờiXóa
  4. nhảm nhí quá bác ơi.nói vậy bác có dám lấy dây tổ con kềnh kènh quấn quanh người cho tui chém không,bảo đảm tui chém bác ra làm mấy khúc theo yêu cầu của bác luôn.đừng có hoang tưởng nữa nha bác.

    Trả lờiXóa
  5. Hì hì... đăng bài đọc chơi mà. cậu tin hay không đâu có quan hệ gì đến tui. Chúa dạy rằng: " Phúc cho những người nào chưa thấy đã tin".

    Trả lờiXóa
  6. Sư Huynh !!!
    tiểu đệ cũng bít chút chút về bùa gồng ! nhưng của tiễu đệ là bùa trừ dao nhon thui ! sư Huynh bít bùa gồng nhờ thần nhập vào thì chỉ tiểu đệ với !!!!!! co gì PM cho em nha !!!

    Trả lờiXóa
  7. cu nhu nam mo vay.oi nhuc qua

    Trả lờiXóa
  8. doc thi nhieu ma doi la be kho,dong mau nao la dong mau anh hung ,muon dc yen nhung gio k ngung thoi ,doi toi biet ve dau day .the gioi tam linh ta muon bau ban voi mi nhung doi la the chang de ta va mi hoa nguyen voi nhau ,that la sau nao

    Trả lờiXóa
  9. Tui nghe nói bùa 5 ông để đành đánh lộn là vô địch

    Trả lờiXóa
  10. Bùa nào đánh lộn cũng vô địch, đánh riết sẽ vô... tù.

    Trả lờiXóa
  11. um,hoc de tu ve la tot,chu y lai co ti vo,di danh nhau,thi cai xa hoi nay loan mat

    Trả lờiXóa