Thứ Ba, 2 tháng 2, 2010

Hình tượng nữ thần tài lộc, tình yêu - Nang Kwat

Tôi để hình lên trước. Khi nào rảnh rảnh sẽ viết bài chú thích thêm. Dạo này Tết nhứt đến nơi, lu bu khách khứa quá không có nhiều thì giờ như trước. Anh chị em thông cảm.














5 nhận xét:

  1. Vâng thầy! Rất thông cảm nhưng mà chờ câu mật chú hơi lâu, tuy nhiên có mật chú vẫn phải có Thầy mới ổn!

    Trả lờiXóa
  2. Hà hà bạn mình biết vậy mà vẫn hỏi.

    Trả lờiXóa
  3. ...haha..em về sờ lên cái đầu của tượng bà quắc xem có 2 ngôi tóc rẽ hay không, cái nào cũng hỏng có... vậy đúng là nàng quắc rồi...haha..

    Trả lờiXóa
  4. Vậy bạn mình có mấy cô đeo đuổi thế? hì hì..

    Trả lờiXóa
  5. Thưa bạn hữu huyền môn! "xin lỗi sư phụ nha".
    Trong lúc sư phụ phayant đang bận biệu mấy ngày tết này, tôi mạo muội sư phụ tôi đưa một bài về ngãi, ngãi này gọi là ngãi ÔMa, Sư phụ tôi đã đưa các loại ngãi về cầu tài, tình duyên cho "quí ông hay quí bà" nhưng chưa có loại ngãi về trấn áp đối phương, có lẽ vì tế nhị mà sư phụ tôi còn e dè chăng?
    Thôi thì tôi đành liều lĩnh một phen vậy:
    Ngãi ÔMa. Trong dân gian gọi là cây lòng đỏ trứng gà "theo cách gọi của miền bắc" hay còn gọi là cây ÔMa "người dân miền Nam hay miền Trung thường gọi", trái của nó to độ quả trứng gà hay quả trứng ngỗng "quả to nhất" màu vàng, khi chín ăn như lòng đỏ quả trứng gà luộc, nếu ăn quen thì hương vị rất ngon, thơm và hình dáng quả rất đẹp, chính vì vậy mà một số nơi miền Bắc họ hay đơm, cúng trên bàn thờ ông bà....Nhưng nếu nói về huyền môn thì có lẽ nó được xếp vào loại "ngoại hạng" về trấn áp ma quỉ, tiểu nhân về đàn ông "phái mạnh" thì tuyệt vời vì thực tế từ ngày sư phụ "phayant" tôi truyền lại bí quyết này tôi đã thực hành 2 lần rất ok; sự thực là từ cầu chuyện này đây..
    ....xếp ơi?...anh chàng bảo vệ công trường hớt hải gọi tôi với dọng hớt hoảng đầy vẻ sợ hãi, ...xếp ơi? ở khu doanh trại mình có ma, mà có nhiều lắm. ...anh đừng gọi tôi là xếp chứ, quê tôi "Đà Nẵng" xếp là con chó đấy,,,tôi nói với anh bảo vệ.. hihi.... tôi nói thật mà, anh bảo vệ quả quít cả tuần nay rồi, cứ tối đến bật đèn lên là nó cứ sáng rồi lại tắt, cái tivy đang coi tự nhiên tắt, đêm đang ngủ tự nhiên có khi nửa đêm nó tự bật... mấy đêm nay tổ bảo vệ đêm không ai giám ngủ, ...xếp coi cúng kính hay ỉm bùa để an toàn chứ gớm quá!!!!được! anh yên tâm, anh ra đầu hồi nhà bếp, hái cho tôi 3 cái lá ÔMa vô đây cho tôi, anh bảo vệ đi hái ngay và tôi bắt đầu tác pháp trong thời gian 3 phút, đêm đó mọi chuyện bình yên, ...thực ra, sư phụ tôi truyền bí quyết này cũng mới được một phần mười thôi nhưng là truyền những điều căn bản nhất, vậy mà tôi đã thành công vèn toàn rồi, nếu sư phụ tôi truyền hết chín phần còn lại nữa thì có lẽ không có loại bùa ngãi nào bằng.
    Lá thứ nhất tôi quay mặt về hướng đông hít một thở thật sâu, rồi ngậm miệng lại, ép lưỡi lên hàm trên, răng cắn lại và môi mím hờ dùng bút tác nghiệp bản đồ màu đỏ viết chữ bùa vào lá thứ ôma thứ nhất: .." Án...cấm tà ma xâm nhập...Hùm", lá thứ 2 viết chữ: "Án...Tâm tịnh, thân an...Hùm; lá thứ ba tôi viết chữ bùa: .."Án..bình an..Hùm". tất cả các chữ này tuy là chữ quốc ngữ, nhưng khi viết các đuôi của chữ phải loàng ngòong dấu nét và đủ số vòng 3, 7, 9 vòng tạo thành lò so xoắn mới tác nghiệp được. rồi tôi bỏ vào chậu nước sạch ngay trước lán trại, sau đó tôi đi một vòng xung quanh nhà ở và dùng búa, đinh, dây nhất sắc cột, đóng, gim các loại ổ, pích và những vật dụng nghi lúc đêm có mấy con ma "thạch sùng" đùa dỡn, quấy phá, xong việc tôi dặn dò anh bảo vệ, sau một giờ anh mang nguyên cả cái cậu có mấy cái bùa tác pháp trên lá ngãi ÔMa này vẫy nước xung quanh lán trại để tẩy uế, con ba lá ngãi này anh đốt hai đầu lá rồi trôn sau nhà, trước nhà và trước cổng vào công trường nhé. Xong việc một lèo tôi chạt về tận nhà cất cặp và lên bàn thờ tổ phật thích ca, thắp nhang và mỉn cười mãn nguyện; sáng hôm sau tôi lại có mặt công trường và nghe mọi người bàn tán rằng cây ngãi Ôma thật là linh hiển và "xếp" rất giỏi về tác pháp, tối qua tổ bảo vệ ngủ êm và an toàn, hết sợ vì không còn có ma nữa. trong đầu tôi thầm cảm ơn sư phụ đã bí truyền cho tôi một bí pháp thật là lợi hại đó là: lúc nào cũng "...tâm tịnh, thân an ..." và tìm ra cái nội dung cần giải quyết thì mới thành công được.
    Tôi thầm cảm ơn sự phụ tôi rất nhiều lần!

    Trả lờiXóa