Thứ Năm, 25 tháng 2, 2010

Môn phái 5 ông Phật Xiêm


Môn phái 5 ông phật xiêm ,gồm thờ 5 hình vị phật ,4 vị mặc áo vàng hở vai phải ,vị trên cùng có hình dáng 1 chư thiên, không mặc cà sa vàng , đó là A Súc Phật. Trong 5 vị thì mỗi vị có 1 tư thế thủ ấn khác nhau ,dưới chân mổi vị có 1 linh thú tượng trưng để hầu là sư tử ,voi ,cọp ,gà trắng và rắn ….5 vị hợp lại thành thủ ấn Tam Sơn Quyết (ngón cái và ngón út chạm đầu nhau ,ba ngón còn lại duổi thẳng ra) . Tất cả cùng ngồi trong 1 vầng hào quang có hình như cái lá 3 chạc nhọn,nền hào quang nầy màu đỏ ,cho nên phái Lục Dây của xiêm làm khăn săc màu đỏ là vậy. Phía bên trên và ngoài hào quang nầy có 6 vị chư thiên thần ôm đàn và rải hoa cúng dường ca ngợi , phía dưới vầng hào quang có 2 chiếc quạt dựng thẳng nằm 2 bên .
Tiếp theo, bên dưới phải có ảnh đức lục tổ Ma- ga- ham 6 tay, 2 tay bụm mặt, 2 tay bịt lỗ tai ,2 tay dưới thì 1 bụm sinh dục,1 nắm kéo cổ chân phải vào ,theo thế ngồi kiết già . Ngài toạ trong 1 mạn đà la phù, bên dưới mạn đà la có 2 linh thú là kỳ lân và cọp ,giữa 2 linh thú nầy là dấu phù của tứ đại tượng trưng cho đất- nước -gió -lửa ……



Bên trên là tả nguyên thể của phù tổ tại Xiêm ,nhưng sau nầy khi qua Việt Nam thì có biến thể như sau: A Súc Phật và 2 vị Phật cuối vẫn toạ tại chỗ cũ ,nhưng ở hàng hai từ trên tính xuống thì bên phải và đức Lục Tổ Magaham 6 tay , bên trái là đức Quan Thế Âm Bồ tát …..không còn Mạn đà la riêng cho Lục Tổ như trước.


Nhập môn gồm bùa vẽ tơm vào 2 lá trầu và 3 vắt cơm trắng ,to cỡ ngón chân cái ,tất cả được cúng trên bàn tổ cùng 1 ly nuớc trong. Đầu tiên đệ tử ở trần ngồi xếp bằng chấp tay nhắm mắt ,thầy đọc kinh tổ và tiếng âm ,dùng ngón tay và bàn bàn tay , điểm và vỗ vào thân đệ tử để truyền điển năng và khai thần vị huyệt trên cơ thể.

(Bùa vô 3 vắt cơm khai thần)

Sau đó học trò tự nhiên phát đọc tiếng âm theo thầy ,nếu không đọc được thì thầy sẽ cho 1 trong 5 câu khai khẩu ,xem như phù hợp với chi của vị phật nào trong ngũ hành ,nếu học trò hạp xác thì vô quyền đi cước tại chỗ ,vừa đi vừa đọc lớn tiếng âm…

(Bùa vô lá trầu cho ăn)

Tiếng âm ở đây có 12 loại để nói ,nói lúc vô quyền ,lúc trị bịnh ,làm phép tắc ,đuổi ma …vv…có thể nói là bá sự. Đa số những người hành nghề đồng cốt không thích nghe loại tiếng nầy. Vì khi nghe đọc, họ sẽ đau đầu ,mặc dù không ít người trong số họ cũng nói tiếng âm. Nhưng tiếng âm ở đây là tiếng chư Lục thần quyền ,chứ không phải loại tiếng tại Trung thiên giới của các vị về điển ợ ngáp. Ngoài ra, có 1 loại tiếng nói như ú-ớ mà thôi ,vị đó gọi là ông câm về . Có khi người được vô điển không nói mà bị linh thú nhập vào. Các thú hay về trong hệ phái nầy là cá sấu ,mãng xà ,lang tướng .
Giai đoạn trên cỡ chừng 10 phút ,sau đó thầy sẻ lấy li nước trên bàn tổ phun vào toàn thân học trò từ trên xuống ,sau đó học trò quì gối lên trước bàn tổ ,mổi người nuốt 2 lá trầu phép và 3 viên cơm khi nảy ,khi nuốt cấm đụng răng,cấm nói ,nuốt 1 lần cho thật mạnh ...

(Bùa vô lá trầu khai khẩu)
Môn phái 5 Ông coi trọng việc xăm phép vào người ,và phải xăm màu xanh chàm ,vì đó là màu sức mạnh của chư thiên thần. Có loại xăm bằng sữa con so trộn mạt vàng thì chỉ dành xâm 24 bùa Tổ vào lưng hay ngực .
Môn phái nầy có dây kà tha đeo không như bên Miên. Dây là 12 cọng chỉ đỏ lớn sợi se lại ,khi đeo thì như chéo y ca sa của chư tăng , đó là đường viền y từ vai trái qua hông phải.

(Cốt tượng thường đính thêm vào dây kàtha)
Trên dây học trò sơ cơ thì có 7 mắc chì kèm đính 1 cốt phật nhỏ bằng nanh heo rừng hay chì hoặc vàng …và cứ mổi năm thì đính thêm 1 cốt phật do thầy ban ,cao điểm là 12 cốt tất cả ……..

Sau khi nhập môn thì học trò có quyền xâm hình hay đeo tượng đức lục tổ Ma Ga Ham tại ngực .

(Lục tổ Magaham)
Phái nầy bùa hay vẽ màu đen và đỏ trên giấy vàng, đó là bùa cấp cho đệ tử xài. Mỗi khi trị bịnh thì chú tiếng âm vô dầu xức đầu cổ và tay ,vô nước lã cho uống ,không cho uống bùa giấy .
Sau nầy tại việt nam có thêm vào hệ phái Lỗ Ban Ngũ lôi Cửu Thiên để trị tà ,trước đó thì có phép đả hội đủ đàng Mọi , đàng Chà , đàng Ngãi và chư vị Lục tôn … Sau thêm vào thờ binh chiến sỉ trận vong trong nước, từ đó tại môn nầy có thờ Chánh soái Đại càn .
Tại Sài Gòn thì có 2 chi lưu phát triền mạnh tại quận Tám và khu vực Hoà Hưng ,vị tổ sư cao tay nhất thì ngụ tai chung cư Nguyễn Thiện Thuật cách đây hơn 20 năm. Sau tổ là 1 vị nữ về nhận chưởng quản chi lưu, tại quận 6, từ đó thì bùa Tổ vẽ ra có dạng đơn giản hơn xưa, tức là tập họp 5 bùa tam muội lại ra dáng 1 người nử mặt áo dài đang đứng. Từ đó thêm vào vái "chư vị 5 bà - nặc mô ra buôt dá”.

(Tướng 5 ông)
Nguồn gốc dòng phái tại Xiêm là do từ Pali tại Khơ me truyền qua ,bởi 1 người phụ nữ gốc Xiêm lai Tàu ,do đó các chử Pali viết trong bùa thường có dạng gói lại trong ô vuông như chữ triện của Trung Hoa …tiếng chú đọc pha lẫn tiếng giọng Xiêm và Tàu …điển hình là có 1 phần võ thần về đánh quyền và đọc tiếng Tàu ,gọi là ông Tiều về .
Môn phái nầy ít lưu hành tại Việt Nam vì 2 lẽ …..
Một là nhập môn thì nhiều ,mà số người thọ điển thật sự lại ít ,nên sau vài tháng hay năm thì đa số bỏ cuộc ,vì tháng nào củng phải đến thầy để vô cơm và trầu tiếp …không tiện cho việc ăn ở đi lại ,sinh hoạt .
Hai là sự lên cấp đai ,vô thêm cốt Phật trong dây kà tha cũng rất chậm chạp. Có người tu tập theo 10 năm cũng không nhiều tiến bộ. CÓ lẽ vì môn nầy không nhiều chú trọng về luyện bùa , đa số là bùa không chú , đa số luyện tiếng âm mỗi hàng ngày 2 lần lúc chiều tối và 12 giờ đêm … Cao cấp thì luyện thêm mặt trời…không luyện mặt trăng …khi vẽ làm phép thì đủ thứ bùa mà vẫn dùng tiếng âm thôi. Tức là vẽ bùa sắc mà chú bằng tiếng âm do mỗi người tự luyện hàng ngày .
Đa số bùa bên nầy về sau thì có thêm các bùa của đại thừa như Văn Thù, Phổ Hiền, Quan Âm, Nhật Quang -Nguyệt Quang, Cửu Thiên, Thái Thượng, Chánh soái Đại càn ..vv..cứ vái danh vị vẽ bùa và dùng tiếng âm phổ vào. Ít khi vẽ bùa tay .. đa số bùa khắc mộc in sẵn để trên bàn thờ ,khi có cần thì khấn tên tuổi ngươì xin vào ,thổi hương vào bùa rồi cho .

(Khăn nhập môn)
Vì môn phái nầy có 1 vị tổ là nữ ,và 1 trưởng chi là nữ …cho nên thu nhận nhiều đệ tử nữ khác hẳn các môn phái khác. Nhưng cuối cùng thì môn nầy bị ưu thế mạnh của Thất sơn thần quyền và Tam thập lục tổ mẹ sanh lấn áp ,vì các môn nầy hay dự võ đài ,và cấp phép tránh dao búa bom đạn cho lính đi trận ….nhiều người đã từng học môn trên chuyển sang thọ giáo các môn sau nầy .
Tên pháp môn nầy vào VN lúc xưa gọi là Mô ức Phật hay Mô ức Phật đà lục(lực). Sau lại gọi là Năm ông để dấu nguồn gốc ,cho nên nhiều người nghe ngỡ là Ngũ Công Vương Phật của Tàu !

Lưu ý: Khi đọc tiếng âm mà không thấy điện chạy trong người hay cứng người ,hay là mặt không đổi sắc ,thì tức là đọc theo quán tính mà thôi. Thần không về xác và chứng độ …và vậy thì không bao giờ có thể xài bùa cho linh với tiếng âm như vậy !!! Đó cũng là khuyêt điểm và cũng chính là lí do tại sao ít người chịu theo đuổi môn nầy

35 nhận xét:

  1. "...Khi đọc tiếng âm mà không thấy điện chạy trong người hay cứng người ,hay là mặt không đổi sắc ,thì tức là đọc theo quán tính mà thôi. Thần không về xác và chứng độ …" Thầy biết không? em không thuộc một loại môn phái nào, nhưng rất khổ cho cái thân em, cứ 12 giờ đêm là có người lôi đầu dậy, vậy là thức đến sáng luôn, trong thời gian thức này, em lên phòng thờ phật hay phòng thờ mẫu diêu trì ngồi xuống là toàn cái thân em nó như có dòng điện chạy khắp cơ thể, cái cầu thì cứ nhíp nhíp như có mưa dơi, khổ một nỗi là em không biết cái hạt mưa dơi này hạt nào là cam lồ, hạt nào là mưa bụi!!!! Hỡi đấng pháp vương vô thưởng ơi dẫn đường dẫn lối giúp con. Còn Thầy! Thầy chỉ giúp con cái hạt nào là cam lồ để đời con được tươi sáng, trong khi ham muốn đời trần thế này đang còn nguyên.

    Trả lờiXóa
  2. Hà hà, không thuộc phái nào tức là vô vi phái. Phái này chuyên ngồi lãnh điển làm việc. Sướng mớ đời!

    Trả lờiXóa
  3. "Hà hà, không thuộc phái nào tức là vô vi phái. Phái này chuyên ngồi lãnh điển làm việc. Sướng mớ đời!"
    Hi hi.Công nhận thầy rất chi là vui tính :D

    Trả lờiXóa
  4. Hà hà, cười cho đời bớt khổ í mà.
    Nhưng cái vô vi phái là có thiệt đó nghen. Em hỏi thăm mấy vị linh căn là rõ ngay thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Dạ vâng! em có nghe nói trước năm 1975 vô vi phái là rất nhiều;
    đúng rồi, hãy cuời lên cho đời bớt khổ, nhưng mà chưa "..ra tay đập vỡ thành sầu...".
    hay quá! thầy quá hay!

    Trả lờiXóa
  6. Tương Tổ ChưVị-5Ông tui tặng thầy TADN sao lại có ở đây vậy Phayant.
    Cách cấp Chư-Vị bằng nước,cơm,trầu ... chỉ là cấp tạm, có thời hạn, giống như cấp cho đệ tử "con nhang".
    Cách cấp chính thức là xâm vào "NGỰC".
    Còn tượng Tổ vốn là như vậy, không có thêm cái gì khác đâu. Bạn quan sát kỹ sẽ thấy khuông bao của hình, chẳng nhẽ ngoài khuông bao lại có thêm hình khác, nếu có thì là do người ngoài thêm vào. Tui còn thấy có người xoá rìa của tấm hình Tổ,thêm hình Phật A-Di-Đà, Quan-Âm, Ngọc-Hoàng, Đức Huỳnh giáo chủ ... nhưng đó là do sau này thêm vào. Tượng tui tặng huynh TADN (trên blog của TADN) là hàng "gin" đó. Tượng nầy theo tui gần 40 năm rồi đó.
    Còn nguồn gốc CV5Ô, thầy TADN cho là của bà nào đó đem vào Sài-gòn (trước 1975), thì hơi bị...sai rồi. Môn nầy từ xưa đã xuất hiện ở miền Tây, (chứng cớ thì cứ xem các bài thỉnh Tổ ở miền thất-sơn thì biết).

    Trả lờiXóa
  7. Hà hà ... thì bài này tui lấy từ trang của blog TADN mà. Trong đây cũng có mấy bài tui lấy và có bổ sung thêm đó. Bạn mtan xem kỹ đi tui thấy trong bài cũng nói rõ tơm trầu, cơm vắt chỉ để khai phần khai khẩu thôi.Chủ yếu vẫn phải xăm mình thôi.
    Còn các bài thỉnh tổ miền thất sơn đều là hội tổ không phải truyền thừa chính gốc đâu... cái này chỉ có trong ruột mới biết thôi...

    Trả lờiXóa
  8. À... tiện đây xin hỏi mtan, nếu ở trong bổn môn, mtan có biết xăm trước ngực mấy chữ không? mtan biết 24 quan bà 36 quan ông không? Nếu mtan biết thì nói thêm một chút đi, chắc chắn là chung hệ rồi đó.

    Trả lờiXóa
  9. thân chào Phayant,....
    trong phái 5 ông quá nhiều đồ xăm, mỗi chữ lại có công dụng khác nhau, tui chỉ nhớ được 2 chử ,xăm "vở lòng" và chữ xăm xuất sư, những cấp độ khác thật tình không nhớ hết. Vấn đề huynh hỏi "24 quan bà + 36 quan ông" thì tui không biết, chắc có lẻ tui và huynh "cùng gốc nhưng khác nhánh" chăng ?
    -anh em mình trò chuyện qua mail chắc là thú vị hơn !trao đổi trò chuyện kiểu này thiệt là... "bực mình".
    Xem các bài viết của huynh, mặc dù "cợp" của các nhà khác, nhưng huynh có các "lời bình" cũng hay !!!
    Chào thân ái_mtan
    mail: nvmtan@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  10. truyền thừa chính tông phái 5 ông phải thỉnh tổ trong đó có thỉnh 24 quan bà 36 quan ông. Trước ngực xăm 24 chữ bùa hoặc 24 chữ trích từ bài kinh pàli mà chỉ có chưởng môn mới biết thôi. Chữ này phải xăm chìm bằng mạt vàng với sửa đàn bà đẻ con so. mtan có gì cứ trao đổi nghen địa chỉ mail của tui là xbinh95@gmail.com thân chào đoàn kết và quyết thắng.

    Trả lờiXóa
  11. em xin chào bác phayant . bác có thể nào cho em biết hiện nay bác ở đâu vậy . và bác có thể nào cho em xin số phone của bác đ ko nếu đ xin bác phúc đáp cho em nhé bác

    Trả lờiXóa
  12. từ phong nguyễn xin chào bác phayant . bác có thể nào cho em biết bác đang ở đâu vậy. và có thể nào cho em xin số điện thọi của bác . nếu được xin bác vui lòng phúc đáp cho em nhé bác . cầu chúc cho bác vạng sự như ý . chuối tuần vui vẽ

    từ phongn3000 love gia đình vô hình

    Trả lờiXóa
  13. Hi, chào bạn từ phong 3000 nghen. Sao mà bạn có số 3000 phía sau vậy? Tui sống ở Việt Nam đó bạn, ở miệt giáp tây ninh lận. Mà thôi tui không có cho số đt đâu, tui thích viết thư hơn. Có gì bạn từ phong 3000 viết thư cho tui nghen... Chúc bạn vạn sự cát tường.

    Trả lờiXóa
  14. kính chào bác phayant . cái d đ này rất khó sử dụng quá ko biết cách nào vô cho vể . chẳn qua đánh chử bạy bạ mà sao nó vô đại . đôi lúc muống học hỏi và tham khảo .cũng ko được thật là bựt tứt quá . vấy còn gieo duyên cái gì nỏi nửa . chỉ lấy con mắt mà ngó . lở mính có lòng đống rớp 1 chúc vật chấc . hoặc 1 chúc siếu gì cung ko sông . thôi thì bác cho em xin địa chỉ yahoo đi cho dể nói chuyện . đây là yahoo của tp . tu.phongn3000@yahoo.com . số phone 630 -765 -0952 . 2 năm nay mới được bác trả lời thật là miền vinh hạnh của tp . thật ko uổng công đeo đủi cái d đ này .cám ơn bác cho biết b ở vn còn ở miệt giáp tây ninh thì mò suốc cả đời cung ko tiềm kiếm bác nỏi đâu . những bày của b viết làm cho tp tưởng tượng mình đang được 1 ông thây chỉ giại cho mình điều hai lẻ phải . có một điều là tp ko chiệu b nói là . nhưng bùa phép này đã đi theo thế kỷ 21 rồi thì tp ko có nhấp nhận cái này . bởi gì b nói cái này cho người giào có có tiền thì được . còn máy người nghèo thì sao cơm ko đủ ăn áo ko đủ mặt lấy tiền đâu mà đi chửa bịnh đâu b. ở đâu cũng vậy mỹ cũng vậy . giào thì nói gì. em viết ít b hiểu nhiều nhé đôi lúc cũng cần vào 1 chúc bùa ngãi nửa chớ b. ông bà xưa thường nói tin là có linh có hiện . thôi b cho em xin biết them chúc nhí nửa đi chính sác xã nào quyện nào là đủ rồi . cám ơn bác nhiều lắm cầu chúc cho b mạnh khỏe vạng sự như ý chuối tuần uuoongs trà vui vẽ nhé .

    từ phong nguyễn 3000 loves gia đình vô hình

    Trả lờiXóa
  15. em xin chào bác phayant sao đây em xin kể ngán rọn về học quyền thuật của e cho bác hiểu nhé . chước năm 75 e có học thần quyền của 1 thầy ở tiềng giang tên là san trên hai tay thầy đó có hai cây kim vàng .thầy đó đã cho em uống bùa và cúng tổ. phán tất cả trên người của e rồi cấp cho e 1 ông tổ kiêu e về tu luyện . tên ông tổ đó ko tiện nói ra thông cám. hằng ngày thỉnh ổng về đánh võ rằm rằm .sao này gì gia đình nghèo nên phải kiếm kế xin nhai . nên bỏ tu luyện. tiềm đường vược biên bằng đường bộ qua miên qua thái lang . rồng rã 10 trời đao khổ trên đất lạ quê người . rốc cuộc cũng qua tới mỹ sống tới bây giờ là đã được 30 năm rồi . sao này nghĩ lại cũng uổng và tham gia vào gia đình phật tử tu tại gia . và quen 1 người bạn thương mến nên tặng cho e 1 câu kinh điểm đạo tự nhiên .thì bề trên về sẽ điểm đạo cho mình . cộng cung vời . e quen 1 người bạn nhứ hai. tên là. hải phong .bạn này rắt vể thương và thật tình lắm nhe nói ban này được thầy cho sức sư sớm lắm . gì lý do ở xa .nghe nói ban này đang ở tay đức .e nghe người bạn này nói là đờ thứ nhất thứ hai gì đó bên môn phái 5 ông . xiêm . cha . lèo . mọi và chánh sói đại càng . người bạn này có chỉ cho e câu kinh thỉnh tổ bên 5 ông về luyện võ. và độc tiến âm . và cấp cho e 5 ông tổ . e + cung với câu kinh điểm đạo. 1 ngày đẹp trời e tấm rửa sạch sẽ . và tu luyện . thì e ngồi sép bằng nhắp tay lại e độc câu kinh điểm đạo chước sao đó + với câu kinh thỉnh tổ của 5 ông thì phản 2 phúc thì tự nhiên ở trên có 1 ông rất là mạnh nhập vô sác của e bẻ miện méo qua méo lại quai dồng dồng và độc 1 ràng tiến âm dử vội lắm hét la và ông đặp vổ trên người lấy tay vẽ ở trên tâm tinh 2 con mắt hai lổ tai,coi như đủ hết rồi đánh võ rằm rằm dừa đọc tiến âm dừa đánh trong lúc đọc tiến âm thì điển chại cùng mình người cứ cứng đôi lúc còn mặt đen mặt đỏ mặt sanh mét mét đủ màu hết. e tu luyện cành ngày cành lùi ko biết saoi nửa ? mấy tháng nay toàn là độc tiến âm điển ko có chại nửa chi độc như mình độc kinh mà thôi chắc là tổ và chư vị ko về nửa m. thật là buồng có long tu học mà ko được gì. người bạn đó nói mình chỉ có duyên tới đây là hết rồi .khi nào về vn thì tiềm thầy chỉ giại cho. thật sư bây giờ cũng méo miện ngằng ngày à. ko biết sao nửa . nến đổi đi làm cũng méo miện nửa . em cầu xin các thầy và các hyh tỷ mụi chỉ giại cho em phải làm gì để tu luyện bên 5 ông càng ngày them sáng lạng. em nghĩ chắc là em ko có được thầy chỉ giại cắp sắc cắp chư vị nên phải như vậy.? em xin bác phayant chỉ giại cho em biết nguyên tắc bên môn phái 5 ông như thế nào đẻ em tu hành ngày càng them sáng lạn . đây là sự thật 100/100 ko giám nói dói nửa lời em sợ bị méo miện quá .người cứ hoai mòng mòng hoài à . đôi lúc muống ói rần chết luông. bây giờ ko giám luyện nửa. có gì xin bác pyt giúp đở cho em nhé bác. càu chúc cho bác mạnh khỏe vạng sự như ý chuối tuần vui vẽ .

    từ phong nguyễn 3000 loves gia đình vô hình

    Trả lờiXóa
  16. Địa chỉ mail của tui nè: xbinh95@gmail.com
    Còn chuyện đọc chú về điển đánh quyền thì môn phái nào cũng có, hổng phải chỉ có phái 5 ông đâu nghen.
    Bữa nào từ phong 3000 gửi cho tui mấy câu chú bạn đọc, tui coi thế nào heng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dung 1 ma xai 10 - ban co phai trong dao ko

      Xóa
  17. em xin chào bác hình như địa chỉ của bác và em hơi khác nhau nên vô ko được bở gì của bác là @gmai,com còn của em là @yahoo.com vậy thì bác cho em biết giò nào bác lên viêt bày thì cho em biêt để em chờ cháp với bác nhé .em sẽ cho bác sem câu kình mà người ta tặng cho em .bác phayant ơi tháng 9 này em về vn để cúng đám vổ cho ông bà và cha mẹ . và có 1 thằng bạn gởi đồ về cho gia đình của nó . giáp ranh tay ninh chảng bàng .nếu em có duyên thì xin ghé diện kiến b và mời bác uống dài chung trà . xin bác vui lòng cho em biết chính sác xã nào quyện nào là em sẽ biết .ghé thắm bác cho vui. âu cũng là duyên bác và em hỏn chừng . người ta nói . chước lạ sao quen mà b. vã lại em là con gia đình phật tử tu tại gia .cũng nên đi gieo duyên với nhiều thầy là chuyện tốt đó b . em ghe nói tây ninh chảng bàng vô miệt trông nhiều người miên xin sống ở đó lắm . cũng lâu quá ko nói tiến miên . có diệp chổ tài nói tiến miên cho đã . bởi gì em ở bên miên 10 năm nên cũng biết chúc chúc . nếu bác bằng lòng cho em ghé thăm và duyện kiến bác thì phúc đáp cho em nhé b. thôi hẹng rặp b trong yahoo. chớ ko phải ?. @mail.com . thôi em xin cầu chúc cho b sống lâu chăm tuổi mạnh khỏe vạng sự như ý . 1 ngày tốt đẹp sẽ rặp b trên đất mẹ quê cha vn.

    từ phongn3000 loves gia đình vô hình

    Trả lờiXóa
  18. em xin chào thầy phayant e,m đã mở cái gmail rồi đó thầy . xin thầy add tên của em vào gmail.com của thầy đi. và thầy cho em biết lúc nào thầy rảnh .giờ nào để em canh lên cháp với thầy và sẽ cho thầy sem câu kinh . thỉnh tổ thần quyền . và tổ bên 5 ông. ở hoài này em ko tiện nói ra đây xin thầy thông cảm cho em nhé. em đã chờ thầy lên gmail. com 1 tần rồi mà ko thấy thầy đâu cả . chắc thầy bận lắm phải ko thầy. thầy nhận tin này của em xin thầy phúc pháp cho em nhé . cầu chúc cho thầy sống lâu trăm tuổi mạnh khỏe vạng sự như ý

    từ phong nguyễn 3000 loves gia đình vô hình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vi ong ban ko duoc thi- trong dao goi xam la thi do- diem dao nua

      Xóa
  19. Tui bận nhiều công chiện quá đi nên tui không vô net thường xuyên. Lúc nào rảnh là tui vô hà vì vậy mà tui không có giờ cố định. Bạn cứ gửi cho tui trong mail đi nghe.

    Trả lờiXóa
  20. Gửi huynh phayant
    tôi có biết pháp 36 quan ông và 24 quan bà huynh gửi mail cho tôi nhé, đợi tin của huynh. Chào huynh.

    Trả lờiXóa
  21. Bạn cho tui địa chỉ mail nghen!

    Trả lờiXóa
  22. Huynh phayant liên hệ qua mail này nhé: trinhphuonghuynhbt@gmail.com Chào huynh

    Trả lờiXóa
  23. Vô Tướng người Hoa không biết chữ Việt kính chào các bạn. em thấy câu chuyện của bạn tên Tu Phongn3000 cũng thấy thương,vì vậy em xin mạng phép ý kiến cho bạn nhé. Năm Ông là một môn Mật tông Phật học và gồm có năm màu chữ cái tót nhất là học 5 ông phép gôm chữ trắng ấy là bạch tự chân kinh , những kình này cũng không phải của thầy mà cho được mà là bạch tự chân kinh ỡ trên trời, nếu người có duyên với pháp này sẽ tự thấy ỡ dữa không gian trên trời nó là mầu trắng kim tuyến sáng như kim cương ấy là chánh pháp, nếu thấy chữ mà không ánh sáng như kim cương ấy là không phải chánh pháp, khi đọc kính ấy là tiến Phạn vâng nó cũng tương tự như là kình Phật trong chùa Vậy, vâng nó khác có cho là khi đọc kinh vì người mình đã có phép sẳng cho nên khi đọc kinh tiến Phạn sẽ có rất hiệu nghiệm hơn, vâng người học môn phái Năm Ông trước tiên là phải có tấm lòng từ bi và phải có nền móng sẳng của Phật pháp vì nếu không có sẽ rất dể học sai và phạm tọi hoạc sẽ đi theo tà đạo, vì khi lúc học cho đến mật cao siu cũng chưa biệt mình có phải là sự thực đệ tữ của Năm ông hây không, hình tướng thì thấy thực vâng trong thực lại là không mà là tà phép , bỡi vì sao? vì trong lúc quá trình học do tự tánh chưa được trong sạch nên rất dể bị các tà phép lạm dụng và mình tưỡng thực, vì như em đã biết d8a4 có rất nhiều bật thầy khi học đến cao cuối cũng sẽ đi vào tà đạo vì Năm Ông không có chứng cho họ do học tự tâm mê chấp và có tà kiến trướng nặng căn sâu trên 85% là vậy. môn phái Năm Ông rất hây vâng cũng ích có ai mà theo học nổi cho đến thành chánh quả, vì càng cao thì càng thữ thách nhiều, như em là một người nước ngoài mà các bạn có tin rằng bây giồ em đang ăn cơm với hữu chao hây không? vì ngheo quá và đã lấy số tiền chộ của mình đã mang cho những người nghèo để tạo cược sóng cho họ vâng nào ngờ mình đến lúc bị bé tắt, người học môn phái Năm Ông chớ nghĩ là đi học thần quyền ấy là một sai lầm lớn tuy Năm Ông có văn võ song toàn, vâng khi mình học ấy đã là bao gôm hết rồi, vì văn là Hàm Tạng Thất nên khiến lúc thất ra cữa lục căng khiến lục căng thanh tịnh, khi thanh tịnh ròi thữ hổi còn có muốn đi đánh võ không? người học đạo chấp tướng chấp thường ấy là không phải chánh pháp, nên phải hành pháp khí trụ nới pháp tướng, ấy là đạo đức, khi có đức ròi thì học sẽ không đánh mật bản tông của nhà Phật. vì thế cái bệnh của bạn phải sám hối với các Phật sám trừ nghiệm trước hổi cải lồi sau ấy là chân sám hổi, từ nay về sau mổi sáng lấy ly nước đứng dữa mặt trời khắn sinh Năm Ông và Bồ Tát chữa bệnh và đọc phép mặt trời thì sẽ hết bệnh sau một thời gian hành pháp thành tụ. chúc sức khọe bạn.

    Phật tự Năm Ông cái tên Vô Tướng của em là tạm lập thôi

    Trả lờiXóa
  24. Thưa các bạn xin nói thêm vè việc tại sao gọi là hành pháp khí trụ nơi pháp tướng, vì pháp khi là trí bắt nhã tự tánh có đầy đủ, cho nên tâm bình đẳng tâm hành trực ấy là hành pháp,còn trụ nơi tướng ấy là ỡ nơi tương mà đìa tướng ấy là không trụ nơi chẳng chấp, vì mội việc cữ chỉ lời nói điều là tướng, sau khi mình hiểu được mội việc thì hóa giải thành không, sau vét sạch ấy là đìa tướng.
    Phật pháp để học biết và y theo pháp tu hành, chứ không phải học để phòng thân hây đánh nhau, vì khi hành pháp rồi và được giải nghiệm thì làm sao có chuyện không mây? cái người đời gọi là không mây ấy là nghiệp cùa mình, sự thực trong nhà Phật không có chuyện mây mắng hoạc không mây mắng, vì mội sự là do nghiệp quả mà ra thôi, thay vì cam lòng cam chiệu trả quả thì sóm muộn cũng an lạc thội, sau khi trả quả rồi thì làm sao còn gạp chuyện đánh nhau hoạc bùa phép nữa, vâng nếu có gạp cũng chẳng sao cả vì đã có pháp thân ỡ tự tánh,cái tự tánh em đang nói, ấy là chơn như bản tánh của pháp xuất thế gian.
    Cho nên học pháp Năm Ông tuy chữa bệnh cho người ta được vâng cũng phải xem sét kỹ lại người bệnh ấy là do nguyên dân thế nào mà gây ra bệnh, kẻo không kheo sẽ gây ra tọi, khi đi chữa bịnh phải đạt đến thần thông vì vậy mới ích sai làm khi chữa bệnh mà gây ra hậu quả tọi trướng, ví dụ, có người thích học bùa để đi khoe hàng sóm hoạc làm chuyện tọi ác, sau khi gập cao thủ, thì người ác ấy sẽ lãnh hậu quả vì bùa mà đã làm cho người ta đao khổ, ấy là nghiệp quả phải tự gánh chiệu, nếu mình không biết hóa giả và binh vật chữa cho họ thì chẳng khác gì mình làm việc chái với định luật vũ trụ cũng như thiên đình, sau đó mình sẽ lãnh hậu quả cái nghiệp ấy, thay vì mình phải khuyên họ tự sám hối và xin người đối phương tha thứ với một cách chân thành, sau đó mới xin ơn trên tha thứ và cũng tuy thuộc cái tự tâm của người bệnh ấy có phải sự thật hối cải hây không, chứ không phải đấy bùa phép so đo cao thấp vì vậy sẽ oan aon tương báo, vì thì con dường vãng sanh con xa sôi lấm, ấy thì rất khó mà vãng sanh.
    Cho nên em khuyên mội người đừng có có khái nệm đi học bùa để mà cho là phòng thân khi có đánh nhau hoạc học để làm ăn hây mê gái, ấy là sai lầm lớn, nếu học có khái niệm sao này cứu dân độ thế và cứu ngũ quyền thất tổ thì tót. người học đạo nên phải tự thấy tự biết, ấy là tự thấy bản tâm tự thấy bản tánh. nếu cả mình còn chưa thấy thì làm sao thấy ỡ ngoài thế gian mà lại gọi là cứu dân độ thế?

    Chơn như tự tánh là chơn Phật,
    Tà kiến tam độc là ma vương.
    Lúc tà mê khởi ma tại nhà,
    Khi có chánh kiến Phật tại điện,
    Tâm nổi tà kiến tam độc sanh,
    Tức là ma vương đến nhà ở.
    Chánh kiến khởi lên tam độc trừ,
    Ma trở thành Phật thật chẳng giả.
    Pháp thân báo thân và hoá thân,
    Tam thân vốn chỉ là nhất thân.
    Nếu được tự thấy nơi tự tánh,
    Gieo nhân Bồ Ðề tức thành Phật.
    Vốn từ hoá thân sanh tịnh tánh,
    Tịnh tánh thường trụ nơi hoá thân.
    Tánh khiến hoá thân hành chánh đạo,
    Tương lai viên mãn vô cùng tận.
    Dâm tánh vốn là nhân tịnh tánh,
    Trừ dâm tức là tịnh tánh thân.
    Nơi tánh thường tự lià ngũ dục,
    Sát na kiến tánh tức là chơn.
    Ðời nay nếu gặp pháp đốn giáo,
    Hoát ngộ tự tánh gặp Thế Tôn.
    Người nếu tu hành cầu làm Phật,
    Chẳng biết nơi nào để cầu chơn.
    Nếu ngay nơi tâm tự thấy chơn,
    Có chơn tức là nhân thành Phật.
    Chẳng thấy tự tánh, ngoài tìm Phật,
    Khởi tâm tìm Phật là si mê.
    Pháp môn đốn giáo nay đã truyền,
    Cứu độ chúng sanh phải tự tu.
    Báo cho tương lai người học đạo,
    Chẳng theo chánh kiến mãi mãi chìm.

    Trả lờiXóa
  25. em muốn theo thầy học 5 ông nhưng khổ nổi thầy em rất giàu. thầy em nói có người theo ông 10 năm ông chưa dạy. giờ em thì muốn gia nhập môn phái 5 ông. em xin chú phayant nói giùm em. thầy em không có vỏ nếu sao này em hoc được của thầy em có vỏ công không anh. em rất muốn tìm hiểu về môn phái này anh nói cho em biết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tuy duyen thui e ` ko co tien bac dau cu lien he nhe

      Xóa
  26. Trong moi con nguoi co von san co ,vu tru co ta co ,no ton tai o 3 dang am ba tam linh ,ky tu tam linh , vo tam linh . Do con nguoi me nen chu su hieu ro nen tu that tri ma bay ra hong du cho me thoat tinh dong voi phat . Nen ve sao co chut lam lan tach ra theo y niem cua ham thich ma tao nghiep chap that nen muon doi truyen day ma khong ro that nghia that toi.qui vi hay nhin ky di thay day ta co dung khong ngo hieu chan tuong su that chua, hay la dao kho trong y niem hon thua va thay gioi do, mat tong la bi truyen khong can biet ma nang luc san co phat len den ngo

    Trả lờiXóa
  27. Thay con muon hoi cai hinh cua 5 ong o tren ma thay dang dau tien. Cai hinh do trong 5 thu vat con thay la cop, ga, rang, rua, va mot con trau ma. Con o duoi dau co giong con voi dau. Con dang thieu bang tay hinh nay va luc con scan qua vai khong thay no ro net nen khong biet ro con thu do la gi, nhung theo con thay thi con do la con trau. Voi con muon hoi hai ong o tren dau ke nhung ong cam dan la dang cam do vat gi? Ong ben tay trai giong nhu la dang cam mot con oc va on ben tay phai going nhu dang cam mot cuon sach. Thay giup con nha. Cam on thay.

    Trả lờiXóa
  28. Chi dung 1 ma xai 10-

    Trả lờiXóa
  29. sao bạn nói chỉ có một số đúng thôi toàn là nói sai bét , mong bạn trước khi đăng lên kiểm tra lại bài viết của mình
    cảm ơn

    Trả lờiXóa
  30. Mình là con cháu của năm ông phật xiêm chánh tông đây . cho mình có ý kiến một chút nha. hình của năm ông ma đưa lên web cho mọi người bình luận như vậy thât ko nên một chút nào cả . mình vẫn biết rằng đó chỉ là hình năm ông võ phật mà thôi . đúng năm ông phật chánh tông thì phải có văn lẫn võ . Bạn là thầy mà bạn ko biết điều đó hay sao ? tốt nhất bạn nên lấy hình năm ông trên web của bạn xuống đi , nếu thật sự bạn muốn làm con cháu của năm ông . ' mình la Sư của đạo năm ông '

    Trả lờiXóa