Chủ Nhật, 14 tháng 3, 2010

HỒ SƠ X-NHỮNG VỤ MẤT TÍCH !







3.000 binh sĩ Trung Quốc “chui vào lòng đất”

7 thập kỷ trước, trong cuộc chiến bảo vệ thành Nam Kinh trước quân đội Nhật vào đầu tháng 12/1937, Quốc Dân đảng đã huy động quân chốt giữ xung quanh thành Nam Kinh. Quân Trung Quốc đã thất bại nặng nề, đặc biệt là một sư đoàn trợ chiến từ Tứ Xuyên.

Trong sư đoàn có một đơn vị làm nhiệm vụ cảnh giới địch phía bên sườn. Khi chiến dịch phòng ngự thất bại, đội quân 3.000 người này được lệnh rút về vùng núi Thanh Long (phía đông nam thành Nam Kinh), nhưng đơn vị đã biến mất một cách bí ẩn ở một khu vực gần Nam Kinh vào một đêm tháng 12/1937 như chui vào lòng đất.

Đã có người suy đoán rằng đội quân trên đã tự chia nhỏ nhằm phá vỡ vòng vây của Nhật. Nhưng sau khi phân tích mới thấy giả thuyết này hoàn toàn không phù hợp: bởi trước đó, quân Nhật đã điều hai sư đoàn tinh nhuệ từ vịnh Hàng Châu đổ bộ và liên kết với lực lượng tại chỗ, tạo thành thế bao vây chặt lực lượng phòng ngự của Trung Quốc. Không có đội quân nào có thể chọc thủng được thế bao vây của Nhật, nên không thể có chuyện đội quân 3.000 người này phá được vòng vây thoát ra ngoài.

Năm 1939, khi tổng kết tình hình chiến sự, tổng bộ quân Quốc Dân Đảng đã phát hiện ra sự kiện kỳ lạ về đội quân này. Họ cho rằng đội quân kể trên đã bị mất tích và ghi vào hồ sơ lưu trữ như vậy. Tổng bộ Quốc Dân đảng đã từng thành lập một tổ điều tra liên hợp nhằm làm rõ về vụ mất tích bí ẩn này, nhưng cuối cùng cũng không đi đến đâu.

Cũng ở Trung Quốc, năm 1945, một đoàn tàu chở hàng trăm khách từ Quảng Đông đi Thượng Hải đã biến mất khỏi hành trình khi gần đến ga cuối, không để lại bất kỳ một dấu tích nhỏ nào.

Dân thường cũng không cánh mà bay

Một trong những sự việc kỳ lạ như vậy mới xảy ra cách nay chưa lâu là tại làng Stoumu, Congo, vào năm 2001. Ngôi làng nghèo đói này nằm trong một khu vực yên bình và không hề có xung đột ở miền Bắc Congo.
Khi nhân viên cứu trợ nhân đạo của Liên Hợp Quốc mang lương thực đến cho dân làng, họ đã rất ngạc nhiên khi không thể tìm được bất kỳ một người dân, cũng như một loại gia súc hay gia cầm nào ở đó. Tất cả đều đã bị biến mất.
Các nhân viên cứu trợ đã tìm thấy những dòng chữ nguệch ngoạc bằng tiếng địa phương do người đứng đầu làng đã cố gắng dùng than củi viết nên một cách vội vã, là lời cảnh báo về một điều gì đó vô cùng khủng khiếp đang xảy ra: “Chạy ngay đi! Nó...”, nhưng ông đã không kịp viết hết câu.
Cũng tương tự như vậy là sự biến mất của gần 100 người, gồm đàn ông, đàn bà và trẻ con vào năm 1950 tại một ngôi làng trên đảo Roanoke. Khi lính Mỹ hành quân đến ngôi làng này, họ nhìn thấy những ngọn nến còn đang cháy dở và bàn ăn vừa được dọn ra trong các túp lều nhưng không hề có bất kỳ người dân nào quanh đó.
Giả thiết ban đầu cho rằng họ bị giết, nhưng xung quanh đó không hề có dấu máu hay bất kỳ xác người nào. Duy nhất trên một thân cây gần nhà thờ có mấy chữ dường như được viết vội vàng “trông nó không giống như...”.
Một trường hợp khác là sự biến mất đầy bí ẩn của 600 người dân vùng Hoer – Verde, Brazil vào ngày 5/2/1923. Cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm trong suốt một thời gian dài nhưng cũng không thu được kết quả gì.

Cả máy bay cũng biến mất
Năm 1991, KGB đã tiết lộ một số thông tin về vụ chiếc máy bay AN-2 biến mất khỏi màn hình rađa 30 năm trước gần thành phố Sverlovsk cùng với 7 người đi trên máy bay. Không lâu sau khi máy bay bị mất tích, đội cứu hộ đã tìm thấy xác chiếc máy bay kể trên trong một khu rừng.
Tuy nhiên, họ đã không tìm ra một dấu vết nào về những người bị nạn, cũng không một giọt máu nào được tìm thấy như vẫn thường gặp trong những trường hợp máy bay bị tai nạn. Họ chỉ khám phá ra có một vòng tròn cháy sém không rõ xuất xứ, đường kính khoảng 30m được phát hiện thấy cách chỗ máy bay lâm nạn không xa.

(Dantri)

6 nhận xét:

  1. Dạ nhiền mấy em đẹp quá đi, nhưng nghe "...mất tích..." hihi...thì ớn lắm. nhưng ớn thì ớn nhưng vẫn khoái đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Em đã từng nghe có những khu vực huyền bí mà trong khoa học hay quân đội gọi là vùng điếc, vì thực tế có đoàn người hay máy bay đến tìm đều gặp nạn ví dụ như năm 1990-1991 tại huyện miền núi khánh vĩnh, khánh hòa.

    Trả lờiXóa
  3. Cái gì cũng có quy luật của nó mà.Chỉ tại mình hổng biết vậy thôi. Chắc tại vì mấy em ở đây quá đẹp nên bà con mình quên hết chung quanh í mà...hà hà...

    Trả lờiXóa
  4. Nhưng nếu Thầy kể chuyện mà đừng cho mấy cái hình nầy vào thì hay hơn. Hải Đường thấy gớm quá có đẹp chi đâu...

    Trả lờiXóa
  5. Khà khà... thuhaiduong sập bẫy rồi đó nhe. Sau này bạn sẽ hiểu mà...

    Trả lờiXóa
  6. Học Trò thấy hình các em đều rất "hot" mà thuhaiduong ơi... hihi !!!
    Nhưng hơi giống Bạch cốt tinh ! :)

    Trả lờiXóa