Thứ Tư, 3 tháng 3, 2010

Thần tài Ấn Độ - Ganapati-02



Từ trước đến nay, nhiều người vẫn lầm tưởng Ganapati chỉ là Phúc thần, Thần tài đem lại may mắn cho người thế gian. Vai trò của vị này lớn hơn nhiều. Quyến thuộc của ông cũng đông vô kể. Do vậy, một số vị đạo sĩ Ấn giáo không chỉ phát huy công năng của Ganapati trên lĩnh vực Tăng ích mà còn sử dụng trong Tức tai, Hàng phục. Hình tướng trong bức Thangka sau đây là một điển hình của pháp hàng phục. Thông thường, những vị nào có tu luyện Huyền thuật hoặc hành trì Mật tông mới có thể sử dụng Thangka này. Những người bình thường không nên sử dụng vì không khéo sẽ gặp chướng ngại lớn.
Trước đây, lần đầu sử dụng pháp này, ngay trong đêm đó tôi đang ngủ say bỗng có ai vỗ vào chân tôi mấy cái. Tôi giật mình choàng dậy. Trong ánh đèn ngủ vàng vàng, trước mắt tôi là một người đàn ông cởi trần, đóng khố hoa văn sặc sỡ, đầu chít khăn vàng, hình tướng mập mạp, bụng to da đen, lỗ mũi dài lòng thòng trước ngực... Tôi bàng hoàng điếng người vội dụi mắt mấy lần. Dụi đến lần thứ ba thì hình tướng ấy biến mất.
Nghe kể, sư huynh tôi cười nói số tôi có duyên với các vị mũi dài, còn huynh ta thì vô duyên. Vài câu nói đùa của huynh ấy tạo thành một chướng ngại trong lúc công phu... tôi xin kể vào bài sau. Còn bây giờ là Thangka thứ ba và bài chú.


CHÚ:
NAMO SNÃTE KATA KATA, MATA MATA, GRANA GRANA , PAMJA PAMJA.
NAMO SNÃTE HORU DARA PAJA NIYE SVAHA
APUTA MINDU SKAM TITTA HARA BHASAMA GACATI
MAHA HAYA MAHA STIDAH
KCINAPRA KUPAYEMI KURU KURU, SURU SURU, MURU MURU
NAMO NAMAH SVAHA.
(Nam mô sờ nát tê ka ta ka ta, ma ta ma ta, gờ ra na gờ ra na, pam da pam da.
Nam mô sờ nát tê ho ru đa ra pa da ni dê sóa ha.
A pu ta minh đu, sờ cam tít ta, ha ra bờ ha sa ma ga ca ti, ma ha ha da, ma ha sờ ti đà, cờ xi na pờ ra, ku pa de mi, ku ru, ku ru, su ru, su ru, mu ru mu ru.
Nam mô na mà sóa ha)

Việc cúng lễ đối với vị thần này cũng khác nhiều so với những hướng dẫn trước. Nó gần giống với việc tế lễ nữ thần Kali vậy. Có khi dùng máu mà tế.

Có nhiều bức ảnh độc môn của những dòng phái tu theo pháp hàng phục thật đáng sợ. Tui trích gửi đến cho bà con tham khảo chơi cho biết. Nhớ là mấy bức ảnh này đừng đem về nhà treo, kẻo co chuyện không hay xảy ra.










Pháp tu dòng ganapati hàng phục có một tấm ảnh thờ cực kì ghê sợ, dưới đây là tấm ảnh đó.

Phép yêu Nam tông có liên quan đến vị thần này. Tui giới thiệu thêm một chút cho bà con biết:

5 nhận xét:

  1. Hinh dep quá. Xin cám ơn Pháp sư.

    Trả lờiXóa
  2. Dạ vâng! Lại được thêm một phần kiến thức về vị thần tài này, em đã từng đọc và cảm nhận được phần nào về vị thần này tại bloog khác. thật là một lượng kiến thức sâu rộng.
    Thầy cho em hỏi riêng "... hihi ..riêng tư chút xíu xiu..." nhé, nếu tò mò quá thầy xí xóa cho em nhé! là hiện tại thầy thờ vị nào để ổn định ngày hai bữa cơm chiều, vì thực tế em thấy và đọc được có rất nhiều vị thần tài, mà vị nào cũng hay và ưu việt cả.
    nam mô hoan hỉ bồ tát - tác đại chứng minh.

    Trả lờiXóa
  3. Hà hà... vậy là pháp sư tui sống bằng cảm ơn được rồi. Mỗi ngày lại có thêm những câu cảm ơn của nhiều bạn mới. Thích nhé!
    Bạn Le hỏi tui đang thờ vị nào. Tui hỏi bạn nè, khi bạn làm ở một chỗ ngon lành, kinh tế ổn định, lãnh đạo của bạn tăng lương đều đều, bạn có bỏ đi kiếm chỗ khác làm hông? Chắc là không rồi.Tui cũng vậy đó.

    Trả lờiXóa
  4. Cách đây 2 hôm cháu có mộng thấy hình tướng của vị thần này,nhưng dưới dạng là 2 vị giống hệt nhau đứng đối xứng với nhau,mặt đối mặt và xung quanh là rất nhiều những kí tự khó hiểu và nhiều màu sắc,nên hôm nay lục lại bài viết này nhưng ko thấy có bức Thangka nào giống vậy cả.

    Trả lờiXóa