Thứ Năm, 4 tháng 3, 2010

Thần tài Ấn Độ - Ganapati-03

Đây là Thangka thứ tư. Trước khi gửi đến huynh đệ, có ai biết được vị thần đầu voi nào xuất hiện ở thân tướng nữ không? Có lẽ chưa từng.

Có đấy, chẳng qua mình không biết vậy thôi. Đây là nữ quyến của Ganapati thuộc cõi trời Dục giới. Trong Mật tông gọi là Tỳ Na nữ. Khi sư huynh tôi vẽ xong bức Thangka thứ tư này và được câu chú gọi, huynh ấy đọc thử xem sao. Ngay trong đêm, sau khi công phu xong thần thức của huynh ấy lạc vào cảnh giới khác. Khi đang dạo chơi thì có nhiều người đàn ông lực lưỡng đóng khố, chít khăn, xỏ khuyên tai chạy đến bắt đến một vườn hoa đẹp rồi họ đè huynh xuống đất. Một thiếu nữ nước da ngăm, khá xinh đẹp bước đến ngồi bên cạnh và vuốt ve khắp mình huynh ấy. Bàn tay lần xuống dần đến hạ bộ, một cảm giác khoái lạc dâng lên cao khiến sư huynh tôi hỏang vía liền đọc ngay bài kinh Phật Tổ : " Í tí pí sô pá ga qua - Á rá hăn sam ma sam buôl thô... " kết thành áo giáp Kim cang hộ thân. Những người lực lưỡng buông tay, huynh ấy vùng chạy và tỉnh dậy. Mồ hôi rịn đầy lưng áo, cảm giác như bên tai còn nghe tiếng kêu gọi la hét….
Tôi nghĩ là nguyên dương của người nam có lẽ cần cho mấy vị đó. Nếu là nguyên dương của người có tu tập càng quý hơn. Tinh lực bị mất đi, họ sẽ được đánh đổi lại bằng vật chất, khoái lạc ....

Tôi đã từng gặp một trường hợp tương tự. Chùa Bà Ấn Độ đường Trương Định gần chợ Bến Thành là một nơi nổi tiếng và cực kì linh hiển, người ta kháo nhau đến đó cầu gì được nấy. Các cô gái làm ăn liên quan đến nghề son phấn, làm đẹp đều đến đây lễ bái tấp nập. Sẵn tò mò, tôi cũng đến viếng. Quả thật, tôi bị áp điển tưởng chừng không thở được...

Nhưng khi đến tôi cũng chẳng biết cầu gì, chỉ lấy lòng thành mà bái. Trong lúc bái, tôi chỉ nghĩ rằng việc gì tôi mong ước xin trở thành sự thật. Vậy là về nhà mấy ngày sau sự mong muốn sâu xa ẩn dấu sâu thẳm trong lòng tôi được thỏa mãn một cách bất ngờ , đổi lại buổi tối ngủ tôi bị xuất... Sợ quá, tôi không bao giờ dám đến nơi đó khi mình đang có tư tưởng ham muốn.

Vì vậy, xin lưu ý mọi người rằng, cái mình được của ngày hôm nay, nếu không phải là quả lành của kiếp trước thì cũng là do mình đánh đổi ở kiếp này.
KHÔNG BAO GIỜ CÓ CHUYỆN CHO KHÔNG, HƯỞNG KHÔNG.
Tôi gửi đến Thangka này để mọi người tham khảo, nhưng xin lỗi vì không gửi câu chú…Thôi thì xin mất lòng chút đỉnh vậy.
Tiếp theo đây, tui đăng những hình có liên quan đến phép yêu để bà con xem. Thực ra mà nói thì người ta luyện kundalini nhờ lực tính âm hỗ trợ thôi.Nhưng cái này khó quá nên chuyển thành phép yêu ráo trọi.
















5 nhận xét:

  1. Hôm nào phải đến chùa bà để cầu xin mới được. Nói gì thì nói chứ được phong lưu một tí mà mất một tẹo có đáng chi. Hi hi.
    Theo thầy có nên không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Hà hà...không có tu luyện thì sá gì ba mớ lẻ tẻ. Nhiều người đọc xong thèm chảy nước dãi mà có ai rờ vào đâu. Hãy xem mình có duyên không đã nhé! Cứ thử xem sao...

    Trả lờiXóa
  3. Hi hi, cứ thử xem sao. Ai biết lại lại trở thành con nhang, hầu đồng thì chít thầy nhỉ?
    Mong sao là có duyên hi hi... ^-^

    Trả lờiXóa
  4. Không biết trước cái gì cả. Đối với người này, sư việc trên là sướng, người khác lại thấy là họa. Do người định hướng con đường thôi...

    Trả lờiXóa
  5. các bác ko cầu tốt đẹp, làm ăn may mắn, sức khoẻ dồi dào, tích đức tích phước mà đầu óc cứ nghĩ gì không àh

    Trả lờiXóa