Chủ Nhật, 6 tháng 2, 2011

Nhiều quý ông còn không thể xuất tinh!


“Chữa cho em với, vợ em bảo 3 tháng nữa không khỏi sẽ ly hôn" - anh Hà kêu với bác sĩ. Vợ chồng anh lấy nhau 5 năm rồi nhưng không thể có con vì không thể xuất tinh ra ngoài.
Anh Hà từ Phổ Yên, Thái Nguyên tìm đến Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, cầu cứu giám đốc là tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ về tình trạng không thể có con "vì "hắn" cứ "ỉm quân" vào trong, trong khi chuyện đó thì vẫn bình thường". Anh được bác sĩ chẩn đoán xuất tinh ngược. Thay vì ra ngoài, tinh dịch lại chui ngược vào bàng quang (nên nước tiểu sẽ đục).
Anh Minh (Hưng Hà, Thái Bình) cũng phải nhập viện vì lý do tương tự. Anh tâm sự: "Tôi quyết định nằm viện ít ngày để trị tiệt nọc cái bệnh quá tiết kiệm của "nó". Nhiều khi vợ bất hợp tác cũng chỉ tại "nó" hay tiếc của, không cho cô ấy mụn con cho vui cửa, vui nhà”.
Còn anh Văn ở Quảng Xương, Thanh Hóa thì chán nản vì chứng bệnh này đến nỗi xin bác sĩ cấy tinh trùng cho vợ. Tiến sĩ Vệ bảo: “Không phải cấy, tôi chữa được”. “Không chữa nữa, chữa nhiều rồi không khỏi, cứ cấy cho vợ em đi cho nó nhanh”. Bác sĩ đã phải lấy nước tiểu quay ly tâm để thụ tinh cho vợ Văn, trước khi chữa trị chứng xuất tinh ngược cho anh.
Trong bệnh xuất tinh ngược, bệnh nhân vẫn quan hệ tình dục bình thường và có “thăng hoa”, nhưng khâu cuối cùng thì lại xảy ra trục trặc: Tinh dịch được xuất vào bàng quang. Bệnh không khó chữa nhưng phải được điều trị sớm bằng tâm lý trị liệu, dùng thuốc, châm cứu, có khi phải phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét