Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

trị sạn thận .








-các quí vị lưu ý ,bài thuốc nầy là dạng sổ tay sưu tầm của tôi ,tôi ghi lên cho dể ghi nhớ ,bài nầy tôi học từ 1 vị thầy lương y đã dùng nó trị cho người người có hiệu quả ,nhưng tôi không dám khuyến khích ai uống ,nhất là những ai có tiền nhiều chửa theo tây y-còn ai củng bèo như tui ,không tiền theo thuốc tây ,hảy dùng y học dân tộc mình ,may ra trời thương …..siêng uống thì lành bịnh.
-dùng cây mắc cở (dây leo bò trên đất ,có nhiều gai ,xem hình…ai không biết thì về mấy chổ có cây cỏ mọc ,hỏi dân người ta chỉ cho ).
-và cỏ mần chầu( hay mần trầu)xem hình nhe …2 món nầy mổi ngày lấy độ vài nắm đem rửa sạch nấu chín như uống trà ,uống hàng ngày như uống giải khát càng tốt ,không nên uống với nước đá lạnh .
-nếu sạn nhỏ uống chừng 1 tuần là có thể ok rồi ,nếu sạn nhiều hay lớn nên uống dài ngày hơn ,từ từ sạn sẽ vụn tan ra theo đường tiểu .
-chúc bạn may mắn .( bớt dùng nứớc đá nhe)

1 nhận xét:

  1. Con xin thầy bài này để phổ biên' cho ai bị vì con làm nganh- y. Con ngày xưa có nhơ' thâỳ có viêt bài ở TGVH

    Trả lờiXóa