Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

điều trị ung thư vú!


điều trị ung thư vú, u xơ tử cung…….tại nhà

Ung thư nói riêng và ung thư vú nói chung từ lâu đã trở thành một căn bệnh quái ác cướp đi biết bao nhiêu sinh mạng của con người.
Điều trị ung thư trong y học Tây Phương là một việc làm khá tốn kém, đặc biệt với điều kiện kinh tế của người Việt Nam.
Tuy nhiên điều trị ung thư theo tôi và nhiều người trong ngành đông dược nói chung là không khó. Điềuquan trọng là phát hiện kịp thời và phương thuốc chữa bệnh. Ở đây tôi xin đề cập tới cây “Trinh nữ hoàng cung” .

Ở Việt Nam, cây “Trinh nữ hoàng cung” có thể nói là khá quen thuộc đối với người Việt Nam.
Theo tài liệu của GS Đỗ Tất Lợi, từ năm 1984-1989 nhiều nhà khoa học của Ấn Độ và Nhật Bản đã tìm thấy trong cây trinh nữ hoàng cung một số dẫn chất ancaloit có tác dụng chống ung thư.
Không chỉ đặc trị trong những trường hợp u xơ và ung thư tử cung (đối với phụ nữ), u xơ và ung thư tuyến tiền liệt (đối với nam giới) mà cây “Trinh nữ hoàng cung” còn điều trị được nhiều khối u khác, trong đó có ung thư vú, u não và các loại bướu cổ. .

Điều trị u não:

Chị Đoàn Thị Mơ sinh năm 1956 ở thôn Lạc Thiện, xã Nam Thái, huyện Nam Trực, Nam Định. Năm 2001 khối u trong não khởi phát, bắt đầu bằng những cơn đau nhẹ, rồi tăng dần. Do gia đình quá nghèo, không có tiền để đi khám bệnh, đầu năm 2004 bệnh tình ngày càng trầm trọng, các cơn đau vật vã liên tiếp hành hạ, khối u trong não to dần, đẩy con mắt trái lồi ra ngoài. Với sự gom góp của bà con lối xóm, anh cố gắng đưa vợ vào viện.
Tuy nhiên cả BV Ung bướu và Việt Đức Hà Nội đều trả về do khối u não giai đoạn cuối. Anh lại cậy nhờ người quen đưa sang Quân y Viện 108 kiểm tra lần cuối. Theo kết luận X quang do bác sĩ Hằng ký ngày 27/1/2004 của QY Viện 108: "… Khối u màng não 3,61 x 3,84cm vùng hố thái dương trái. Nghĩ đến là: Menigioma?". Bệnh viện lại trả về.
Rất may có người bà con trong Kiên Giang mách bảo là cây trinh nữ hoàng cung sẽ chữa được, nhưng phải kết hợp với mấy loại nữa mà họ không rõ.
Tiếng lành đồn xa, các tiến sĩ, bác sĩ BV QY 108, người dân tứ xứ đã về tận nhà để phỏng vấn, nghiên cứu… đặc biệt là những chị em bị khối u vú, tử cung, buồng trứng, xơ gan cổ trướng như chị Nhung, chị Mận, chị Thảo, anh Biên người cùng xã và một số ở địa phương khác dùng bài thuốc trên đã khỏi bệnh, lao động bình thường.

Điều trị bướu cổ đặc dị:

Trường hợp này chính là người quen của tôi. Chị Ngọc, sinh sống tại quận 8. Hai vợ chồng phải lao động vất vả ngoài bến xe. Tuy nhiên chị lại bị một căn bệnh quái ác, xuất hiện một khối bướu lớn ở cổ đến nỗi trông giống như một cái bìu nước treo vắt vẻo. Hai vợ chồng gom góp tiền bạc đi bác sĩ . Hàng ngày uống thuốc Tây Y chẳng những không giảm mà còn thêm đau nhức. Sau đó, anh chị Ngọc nghe lời khuyên của người quen tôi dùng là “Trinh nữ hoàng cung” với cách thức: 1 ngày ăn sống một lá vào mỗi buổi sáng . Một vài ngày đầu trong cổ chị có cảm giác đau rát như có bàn tay ai cào. Tuy nhiên chị vẫn kiên nhẫn và sau 3 tháng khối u nhỏ dần, nhỏ dần rồi hết hẳn. Sau này gọi điện hỏi thăm có đi khám bệnh viện nữa không thì anh chị hồ hởi : “Khối u khỏi rồi, khám làm chi nữa”.

Điều trị ung thư vú:

Chị em nào có những biểu hiện về ung thư vú thì theo bản thân tôi nên sử dụng lá cây “Trinh nữ hoàng cung” hàng ngày theo phương pháp ăn sống hoặc nấu nước uống.
Hiện nay trong chương trình đào tạo dược sơ, dược tá đều có dạy về cây “Trinh nữ hoàng cung”.

Quốc Bửu

(Trong bài viết có sử dụng thêm một số tư liệu từ các báo và các nghiên cứu của các nhà khoa học.)

1 nhận xét:

  1. Chào bạn, mình là phutan.
    Bạn cho mình hỏi lên Núi cấm để tìm thầy Ba Lưới trị bệnh Mạch lươn của tôi phải đi như thế nào, nhờ bạn hướng dẫn giúp.
    Phiền bạn gửi thông tin này về địa chỉ:phutan.phutan@yahoo.com.vn giúp mình nhé!
    Chân thành cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa