Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

Trường dạy phép thuật!





Ông Oberon Zell-Ravenheart, 68 tuổi, đến từ California là hiệu trưởng của trường dạy phép thuật Grey School of Wizardry, ngôi trường phù thủy được cấp phép đầu tiên trên thế giới. và vợ, Morning Glory, 63 tuổi, người cũng tự nhận mình là phù thủy. Ảnh: Daily Weird.
"Nếu bạn đã đọc Harry Potter và thắc mắc liệu có các phù thủy và pháp sư đang sống giữa chúng ta thật hay không, thì tôi có thể trả lời là có", ông Oberon nói. Nguyên nhân chính để ông lập ra ngôi trường phép thuật là do tình yêu mãnh liệt với tác phẩm Harry Potter và tin rằng cuộc sống của những phù thủy được lưu truyền từ đời này tới đời khác là có thật.

Cũng giống như Hogwarts trong truyện Harry Potter, trường Grey School of Wizardry có 16 khoa bao gồm thần chú, bùa phép, hắc ám, điều khiển quái vật, giả kim, phòng chống nghệ thuật hắc ám... Các sinh viên của ngôi trường đặc biệt này cũng được chia làm 4 nhà: Winds, Undines, Gnomes và Salamanders.
Theo Metro, trường Grey School đã tuyển được 735 học sinh, trong đó có khoảng 100 người dưới 18 tuổi. Oberon đang đấu giá một tòa lâu đài tại St Helena, bang Montana và hy vọng biến nó thành ngôi trường Hogwarts thực sự.

Ông Oberon nói phát biểu: "Chúng tôi hàng năm đều tổ chức trại hè dành cho các pháp sư trẻ tuổi, và chúng tôi hy vọng sẽ có một số người tốt nghiệp được bằng Cử nhân pháp thuật trong bốn năm tới". Tuy nhiên, đa số những người khác thì cho rằng đây chỉ là ý tưởng điên rồ và ông Oberon bị mắc chứng hoang tưởng.
Trước đây, Oberon từng công bố mình đã lai tạo thành công con ngựa một sừng đầu tiên trên thế giới và tự nhận mình là "bậc thầy phép thuật". Tuy nhiên, đó chỉ là cuộc phẫu thuật nhỏ cấy sừng vào đầu một con dê và sau đó con vật đã đi vòng quanh nước Mỹ biểu diễn. Năm 1985, ông Oberon đã tổ chức lặn xuống vùng biển Australia và New Guinea để khám phá người cá.!!!

http://www.oberonzell.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét