Thứ Năm, 27 tháng 10, 2011

nhìn được linh hồn người chết !



-không có ma!chỉ có xem chuyện ma.
-câu chuyện thứ 5.
- Heidi có một khả năng đặc biệt. Cô bé có thể nhìn được linh hồn những người quá cố và thậm chí nghe được tiếng họ nói. Mọi chuyện đến với Heidi khi cô được 8 tuổi...


Cô bé nhìn được linh hồn người chết?

Tại thị trấn Ellerslie, tiểu bang Georgia, Mỹ, cô bé 8 tuổi Heidi Wyrick được biết tới với khả năng đặc biệt: nói chuyện với người đã khuất. Mọi chuyện bắt đầu vào một ngày tháng 2 năm 1989, khi gia đình của Heidi mới chuyển tới Ellerslie. Theo lời cô bé kể lại, một người đàn ông có tên “Con” đã xuất hiện ngoài cửa sổ nhà cô bé vào thời điểm đó.

“Ông ấy có mái tóc bạc trắng và mặc một chiếc áo T-shirt dính đầy máu. Tay ông ý bị băng và vẫn còn rỉ máu trên đó." - Heidi kể về hình ảnh mà cô bé nhìn thấy.

Người đàn ông bí ẩn (ảnh minh họa)

Bà Lisa Wyrick, mẹ của Heidi, cho rằng có kẻ nào đó cố bắt cóc con gái mình. “Tôi vội bế con bé vào phòng và đóng cửa lại, cầm sẵn con dao trong tay. Cùng lúc đó, tôi gọi cho chồng tôi và bảo anh về nhà." Khi anh Andy Wyrick về đến nhà, anh cùng vợ mình đã đi khắp nơi hỏi xem có ai biết cái người tên là Con kia là ai không. Nhưng họ không thu được kết quả gì.


...cùng đôi tay băng bó (ảnh minh họa)

Sau cuộc gặp gỡ với ông Con bí ẩn, cô bé Heidi lại nói cho mẹ biết về một cuộc gặp gỡ khác. Lần này, cô bé gặp một người đàn ông có tên Gordy.

“Tôi nghĩ rằng Con và Gordy thực chất chỉ là một người, tôi bèn nghĩ tới một người có cái tên Con Gordy. Tôi lại đi hỏi mọi người về cái tên này" - bà Lisa kể.

Bà Lisa nhắc tới những vụ đụng độ kỳ lạ của cô con gái cho người chị của bà biết. Người chị của Lisa sống ngay bên cạnh. Cuối cùng bà cũng phát hiện ra cái tên Gordy kia rất có thể xuất phát từ người đàn ông có tên James S. Gordy (ảnh) – chủ nhân cũ đã qua đời từ rất lâu của ngôi nhà mà chị bà Lisa đang ở. Bà Lisa sốc tột độ khi biết sự thật này.



Chân dung ông James Gordy

Lisa liên hệ với gia đình của cô Catherine Ledford, là chủ nhân sở hữu ngôi nhà ngay cạnh nhà bà. Khi đó, bà được biết: ông James Gordy đã chết từ năm 1974.



Bia mộ ông James

“Tôi biết ông từ khi còn là một đứa trẻ. Ông có một công ty ở Columbus và trong nhiều năm, ông còn là người giám sát ngôi trường Sunday của chúng tôi” - một người cho biết.

Gia đình cô Catherine Ledford không còn giữ bất cứ bức ảnh nào về ông Gordy, nhưng cô miêu tả rằng ông có một mái tóc xám, lúc nào cũng mặc đồ bó, đi đôi giày đen sáng bóng. Sau đó người ta tìm lại được một số bức ảnh của gia đình ông Gordy. Người ta cho bé Heidi lướt qua một lượt các tấm ảnh. Nhìn đống ảnh, bé Heidi nhanh chóng nhận ra người đàn ông với cái băng gạc trên tay cùng cái áo dính đầy máu. Theo Catherine Ledford, người mà bé Heidi chỉ ra chính là người bác Lon của cô.



Chân dung ông Lon
Lon đã từng sống ở đây khi còn trẻ. Ông ấy chết năm 1957 do ung thư. Ông ấy bị mất một tay.

Bà Lisa giờ đây đã hoàn toàn tin rằng những gì con bà nhìn thấy không phải là tưởng tượng. Ðó là... 1 người đã chết.

4 năm sau đó, Heidi vẫn tiếp tục nhìn thấy hai hồn ma của ông James Gordy và ông Lon Batchelor. Ðến năm 1993, khi mẹ của Heidi mang thai em bé, hồn ma lại viếng thăm.
“Heidi chưa bao giờ sợ hãi về bất cứ thứ gì. Kể cả hai hồn ma kia cũng chưa bao giờ khiến con bé sợ hãi. Nhưng lần này khi nó nhìn thấy bóng đen xuất hiện, Heidi kinh hoàng tột độ.” - Mrs.Lisa nhớ lại.

Theo lời bà Lisa, việc cô bé nhìn thấy những bóng ma và linh hồn ngày càng trở nên quen thuộc.

Tháng 2 năm 1994, em gái của Heidi, Jordan, ra đời. Hai tuần sau, bé Heidi bỗng có những biểu hiện kỳ lạ. “Nó cào sâu vào mặt mình, thật đáng sợ. Tôi không hiểu sao con bé lại làm thế. Ðiều gì đã làm con gái tôi trở thành thế này?".

Bố của Heidi, ông Andy, thì không lo lắm về cô con gái. Ông chỉ nghĩ rằng đó là do cô bé chơi đùa nên bị thương thôi. Nhưng rồi 2 đêm sau đó, ông tỉnh giậy sau giấc ngủ với nhiều vết thương kỳ lạ. Ông cho biết: “Tôi bị cào 3 vết trên người vào đêm đầu tiên. Ðêm sau đó tôi bị cào 3 vết phía sau lưng. Ðêm sau nữa tôi ngủ dậy với 3 vết cào trên đầu gối."

Gia đình Wyrick đành phải nhờ tới một chuyên gia về các hiện tượng thần bí, giáo sư William Roll, để làm sáng tỏ những gì đã xảy ra.
“Cô bé có những miêu tả khá sinh động. Tuy nhiên không ai có thể kiểm chứng vì chỉ có cô bé nhìn thấy những linh hồn thôi. Cô bé chưa bao giờ được nhìn thấy ảnh của ông Gordy. Trước đây người ta chưa tìm ra nó. Tôi bèn trộn những tấm ảnh thường với tấm ảnh ông Gordy mà mình tìm thấy rồi cho cô bé chọn. Có rất nhiều bức ảnh trộn lẫn, cô bé không thể đoán mò được.”

Ðiều ngạc nhiên nhất đã đến, bé Heidi chọn đúng tấm ảnh của ông James Gordy. Trong số rất rất nhiều bức ảnh tung hỏa mù, Heidi vẫn chỉ được đúng tấm ảnh thật. Giáo sư chỉ còn biết giải thích trường hợp của cô bé như một khả năng siêu nhiên: “Nói chuyện với cô bé và gia đình của cô, chúng ta sẽ nhận ra rằng đây đúng là một khả năng kỳ diệu. Ðiều kỳ lạ là tại sao nó lại xuất hiện ở một cô gái bé nhỏ đến vậy?”.

Nếu theo đúng những gì cô bé kể thì Heidi có tới 2 khả năng kỳ lạ, một là nói chuyện với người chết, hai là nhìn thấy người chết.


Heidi cùng giáo sư
Heidi giờ đây đã trưởng thành và không còn sống ở ngôi nhà cũ. Cô cho biết mình đã không còn nhìn thấy hồn ma ngài Gordy nhiều năm qua. Tuy nhiên cô vẫn nhìn thấy các bóng đen bí ẩn cùng rất nhiều những linh hồn, nhưng chúng không khiến Heidi hoảng sợ nữa.


Từ trái qua phải lần lượt là nhà sản xuất Dave Schrader, giáo sư Roll, Joyce
Cathey - tác giả cuốn sách của Heidi, Heidi và cuối cùng là
mẹ cô - bà Lisa trong một buổi ghi hình.
Sau này, cuốn sách Heidi Wyrick' s story viết về câu chuyện kỳ lạ cùng những trải nghiệm của một con người có khả năng đặc biệt đã thu hút được rất nhiều độc giả tìm đọc.
( Theo kenh14 )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét