Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

nghi thức lưởi vàng!

Có một nghi lể ở thái = lan gọi là nghi thức lưởi vàng! Có nghỉa là lời nói của bạn xứng đáng như; vàng vậy,lời nói có thể thành hiện thực với tỷ lệ rất cao (ở vn mình thường nói chửi là=3Dđồ cái miệng ăn mắm, ăn muối …nói đâu xui đó !!!)…nhưng trước tiên phải làm phép triệu kẻ giám hộ lời nói , đó có thể ; là thần linh hay hồn ma quỷ chi đó,họ; sẻ nghe lời trên lưởi mình và làm điều mình yêu cầu (nói ra ).

-Đây là một nghi thức của một ông thầy pháp tại sin ga fore theo dòng pháp môn tại thái lan ,cách nầy của 1 người quen mail cho mình,nay đem lên để; coi chơi ,không phải để tin ,mà là để ai sưu tầm thần chú có thể; nhận ra ngử âm quen thuộc nào trong chú; pháp mà mình đả có,mà rút tỉa thêm kinh nghiệm về tính năng rộng rải của mantra….sau đây là lời chỉ dẩn của pháp sư tàu-thái ấy , đây; tiếng hoa …được dịch ra …

-@ Nghi thức nầy nên thực hiện vào ngày trăng tròn , nơi mở rộng như nghỉa địa hay cánh đồng,nơi từng nổi tiếng có ma thì càng tốt! cái cần chuẩn bị= là lá trầu …và mời nhửng ai yếu ti m,yếu bóng vía ,hay sợ ma -sợ bóng tối-sợ; côn đồ,,,cứ về nhà đắp mền ngủ ! vì nhửng kẻ như vậy niệm thần chú sẻ làm lực của chú yếu dần và họ không xứng đáng với dòng pháp được truyền thừa !xin lổi là phải nói thẳng là như vậy! (bạn = chú ý! lời khuyên nầy khá hợp lý .= .và xin nhắc lại đây là lời của cha nội thầy kia chứ không phải của tại hạ nhe!)

-@ Ta đến nơi phù hợp đả chon bày hết đồ tế lể xuống mặt đất ,gồm có=một quả trứng sống,một chén gạo,một tấm gương lớn và nhỏ,một quả táo ,một con dao nhỏ,ba nến trắng,hương nhang cắm trong 3 cái lư hương,1 ly rượu gạo ( chắc là rượu đế) ,3 pho tượng đất nhỏ,trái= cây ngủ quả,1 mảnh vải vàng,1 miếng thịt đầu heo quay (theo nghi lể của lào )

-@ Xếp hết vật cúng trước mặt tấm gương lớn ,trái cây để vào miếng vải vàng bên cạnh 3 pho tượng đất, đổ ruợu trước 3 cây nến đả thắp và hương,lấy con dao gọt vỏ trái táo ra ,gọt từ từ ,ráng đừng cho vỏ táo bị đứt đoạn,sau đó lấy tấm gương nhỏ soi rọi quanh vị trí cúng lể.

-@ Lấy gạo từ chén rải = lên quả trứng ,nếu gạo còn vương trên vỏ trứng là tinh thần linh có ứng nhập,không thì vẩn tiến hành nhưng tỉ lệ thành công rất ít…tay cầm lá trầu có chử phù hình dáng= như sau=
-hình phù,(chắc cố ý = vẻ xấu xí coi cho rùng rơn như con lợn !)

-@Niệm=na mô ta sa (3)
-cho miếng trầu vào miệng nhai 25 lần ,rồi nghỉ không nhai,niệm tiếp như sau=
OM THONG OM THONG HIEM, NGAI PRA ANN SORN THONG, NA RUG THONG, CHOP CHAI MIT THONG, MA NOOK SANG THIT.
NA PA KONG KONG, NA PA KONG TONG, MAHART.

 …..niệm chú nam 7 nử 9.

-@ sau đó nuốt hết lá t rầu,mời các tinh thần nào lai vảng dùng lể v ật,rồi niệm tiếp=thêm 3 lần.
-giờ đây lưởi của tôi đả có quyền,tôi mời các tinh linh hưởng lể vật và trao quyền cho toi= có được tiền cho tôi CHIN DIN, CHIN BERANG, CHIN D= UM, CHAN SEN HAI HIM, PHI THUNG LAI, CHAN KHOR CHUAY, BERK NAY RONG NOO RA, MANI MAMA, MA KIN CHNAY CHAN HAI DAI GERN THONG, MANI MAMA. RIAK KHOON THUNG LAI, MANI MAMA

_@ rồi!!! giờ đây tôi nói cho bạn nghe tin kết quả =nếu tinh thần có tiêu thụ làm mất đi 1 phần thức ăn thì đó là tin tốt ! còn không thì buổi cúng thần linh ấy sẻ thành buổi ăn của bạn! ( sau đó c ha nội thầy nầy yêu cầu =cho chắc ăn= tổ chức đi làm lể nầy chung với ổng = ,gọi là lể quai kờ ru) đây là nghi lể lưởi vàng nổi tiếng từ dòng pháp thuật truyền thừa xưa,lưởi vàng của tôi,nghỉa là bất kỳ cái gì tôi nghỉ và nói ra điều thành hiện = thực!

-@ ẩn lưởi vàng an ổn trong miệng,nói ra xấu và tốt điều thành sự thật!vì vậy,bất cứ ai khi thực hành điều  nầy,hảy đo lường lời nói ,vì lời nóí nầy củng có thể làm hại trở lại vềi mình !!!nếu muốn nó thường mạnh  mẻ hảy thực hiện mổi tuần 1 lần vào= tối thứ tư ,trong vòng 1 năm.

……VÀ BÂY GIỜ CUỐI= CÚNG LÀ LỜI CỦA tại hạ…quí vị = nào muốn thực hiện điều nầy, để c ho chắc ăn nên làm với vài bạn và làm tại nhà ,khỏi đi đâu xa ,số đồ cúng chuẩn bị cần nhỉn hơn về mặt trái cây và thức ăn…vì ngộ nhở không thành công ,các bạn còn có đồ ăn nhậu mà đấu láo cho nó vui vẻ !!! hi hi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét