Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

kumanthong-sự mê tín xuyên thế kỷ!

  Có hai anh em nhà nghệ sỉ là jakkapan và jakkapong sở hửu đến nhửng gần 1700 búp bê nhỏ với hình dạng nhửng bé trai gái trong căn phòng đặc biệt của họ, không phải là họ muốn chơi trội kiểu nghệ sỉ làm dáng riêng ,củng không phải là một loại bệnh thức ái ,....như vậy ,họ đả làm điều ấy với mục đích gì ?....chúng ta hảy nghe kể lại ít lời từ chính họ=
     "mọi sự bắt đầu từ năm 1997. sự nghiệp kinh tế của chúng tôi tụt dốc trầm trọng bởi ảnh hưởng xả hội với nền kinh tế chung toàn cầu ,chúng tôi đả rất lo lắng và thất vọng ,đây quả là một cuộc khủng hoảng kinh tế tệ hại vô cùng ….khi ấy ,mẹ chúng tôi đả đưa đến cho chúng tôi một hình búp bê thiếu niên nhỏ mà ông nội chúng tôi từng sở hửu rất lâu trước đó ,và khi ấy chúng tôi củng đang muốn tìm kiếm một cách gì đó để nâng lên nền tài chính của mình ...chúng tôi đả cầu nguyện để xin sự hổ trợ từ nhửng ku man thong …..và nó đả đáp ứng yêu cầu ...chúng tôi đả thành công cho đến ngày hôm nay...."

:-:<>



đó chính là lý do mà đến ngày nay họ dành hẳn một căn phòng trưng bày gần 1700 búp bê thiếu nhi.

Họ là một trong số nhửng người đặt niềm tin vào tâm linh ở thái lan ,với hình thức ku man thong ,họ tin ku có thể bảo vệ,gìn giử ,và tạo cơ hội may mắn cho chính chủ nhân sở hửu nó .


Sự phổ biến của búp bê ku man thong được cho là phát sinh từ vùng ayuthaya cổ xưa của thái lan khoảng niên đại 1500 ,đả hành trình xuyên suốt lịch sử cho đến tận hôm nay ,mà người khai sinh ra nó chính là chiến binh huyền thoại khun pean , người đả tìm cách đưa linh hồn cậu bé con mình vào một dạng sống khác ,để nó luôn theo bên mình ,cậu bé nầy vốn đả mất từ trong bụng mẹ vì một cuộc sản nạn truớc đó .

Nhưng niên đại văn học truyền thuyết khun pean xuất hiện là vào thế kỷ 19, vậy làm sao truyền thống tạo linh nhi nầy có thể trải qua hàng trăm năm ? Và nếu quả là như vậy thì ắt khun pean không phải là cha đẻ của thuật tạo linh nhi,có thể ông là kẻ được truyền thụ và sau đó đả khá thành công với bí thuật nầy.

Một số nhà sư với quá khứ lảo luyện trong lảnh vực huyền bí ,cho rằng bí pháp tạo ku man bắt nguồn từ một đạo sư tên là achan kong sống vào thời kỳ khoảng năm 1500 ,với kiến thức sâu xa về huyền thuật và lòng từ bi ,ông đả tìm cách cứu vản cho nhửng phần hồn trẻ em với tiền nghiệp xui khiến cho phải sớm lìa bỏ cỏi trần ,ông đả tạo ra nhửng hình nhân trẻ em bằng gổ khắc từ vật liệu của nhửng đền chùa củ xưa ,gổ nơi chánh điện của nhà chùa chẳng hạn ,ông tin rằng tất cả các phần của bảo tháp hay nhà chùa là thiêng liêng vì đả từng thấm nhiểm từ điển lành của nhửng buổi tụng kinh và cầu nguyện qua rất nhiều thời gian .

Trong lúc nhà sư ngồi khắc nhửng ku man ,ông phải đạt được trình độ tâm thức thanh tịnh ,và trì thần chú vào nhửng bức tượng gổ ấy ,theo tín ngưởng truyền thống thì ku man chính là nhửng đứa con của thiên thần ,bởi vì bất cứ ai muốn tạo ra chúng thì phải biết thực hành kà tha ,đó là 1 hình thức thiêng liêng của ngôn ngử ,được thực thi vào năm tháng ngày giờ tốt đẹp ,như vậy thì sẻ mời gọi được nhửng linh nhi chịu trú hồn vào nhửng bức tượng nầy và chấp nhận hình hài tượng nầy chính là hình hài của nó …..cho dù hình hài ấy có được tạo ra bởi bất kỳ vật liệu như đất ,kim loại ,gổ ...hoặc xi măng.


Phần đông các ku man đều được phủ vàng thật,hoặc sơn màu có sắc vàng kim ,màu vàng kim có một tính chất yếu tố khá quan trọng trong lỉnh vực huyền thuật tạo tượng có tánh linh.

Theo tiếng thái xưa ,ku man là con nít nhỏ ( nam nhi đồng )thong chính là vàng – có thể gọi là huỳnh kim đồng tử .

Với nghi thức đưa hồn linh nhi vào hình tượng ,đó không phải là tư tưởng nhốt yểm trong ấy ,nhưng vì chính nghiệp dỉ của hồn mà hồn phải chọn một thân tượng mà tạm gởi ,nhửng nghiệp tốt mà ku man làm cho người nuôi dưởng sở hửu nó sẻ cho nó một nghiệp lành vào thân đời sau ,thậm chí có thể trở thành một thiên thần nhỏ bé nửa ( chúng ta ai có xem qua chuyện phong thần đều không quên thái ất chơn nhơn từng dùng hoa sen tạo thân cho hồn na tra thay xác thịt,sau khi hồn ấy không nơi trú ngụ vì đả bị lý tịnh đập vở mất cốt đất ở miểu ngoài chợ )

nếu truyền thống tạo và nuôi dưởng ku man thong không có gì đặc biệt và diệu kỳ thì hẳn đả không tồn tại mải đến ngày nay , sự lợi ích từ ku man thong là do các khả năng của linh nhi và thần chú của pháp sư đả tạo tác như thế nào ? củng tuỳ theo phần nghiệp của hồn mà ku man thong có thể tạm chia làm 2 nhóm .

-nhóm thứ nhất gọi là ku mathip ( ái đồng tử ,thiên thần nhỏ )
-nhóm thứ hai gọi là ku ma plây ( tiểu linh nhi )

hai nhóm nầy có đôi phần khác nhau ,ví như ái đồng tử thì ta không cần chu cấp thức ăn uống hàng ngày cho ,vì đồng tử nầy sẻ tự thọ dụng thức ăn uống cùng chung với chủ nhân mình ,đa số chủ nhân loại nầy là các nhà sư ,pháp sư ,cư sỉ có bề dầy tu thuật và kiến thức cơ bản về phật pháp hay huyền môn, nhưng sự giúp sự hổ trợ từ nhửng ái đồng tử nầy tương đối chậm , bù lại kết quả của nó ít mang lại nhửng hệ quả rủi ro đi kèm với kết quả , bởi vì nhửng đồng tử nầy củng biết tu dưởng ,làm lành , và sẻ chọn nhửng cách tốt nhất để thực thi công việc mà không tạo ra ác nghiệp hoặc phải vi phạm nhửng cấm giới trong tu hành . đây là thiểu số ku man thong ,ta có thể thấy nhửng bức tượng nầy trong hình dạng nhửng hoàng tử trẻ em xinh xắn ,dể mến ,một tay cầm túi xách ,tay kia làm cử chỉ vẩy gọi .


-đa số còn lại là kuman plây ( con trai là kuman ,con gái là kumari,sanh đôi gọi là kuma plây -ku ma ploi) chúng thông thường như nhửng đứa trẻ vậy ,ta phải cho chúng ăn uống hàng ngày đúng cử ,gồm bánh kẹo ,nuớc ngọt,trái cây hay nước quả ,nước ngọt có màu đỏ để thay thế máu của chúng ….và dỉ nhiên là nhửng món đồ chơi mà trẻ em thường yêu thích ,nhưng nhửng gì đả cho chúng rồi không nên tự nhiên lại thay thế hay vứt bỏ đi ,củng không đuợc lấy cho nhửng trẻ em thật sự khác dùng,chúng sẻ buồn lòng mà không hết sức giúp cho gia chủ .

Mấy cô cậu nhỏ nầy rất hay thích hoạt động giúp đở cho chủ nhân ,nhưng bất kỳ việc gì sạch dơ củng không phân biệt , dỉ nhiên là sự sốt sắng ấy đôi lúc củng đi kèm hệ quả bất ngờ ngoài ý muốn chủ nhân ! Nhưng đây vẩn chỉ là nhửng hệ quả nhỏ nhoi,thiệt hại không không lâu dài và đáng kể ,các cô cậu vẩn có thể học và rút kinh nghiệm thêm về cách làm việc và cư xử , ví vụ khi các ku hay vô cớ mở đèn hay di chuyển đồ vật bé nhỏ ,hay cù lét bạn lúc ngủ …..thì bạn vẩn có thể cầm 1 cái que nhỏ như làm cây roi mà quất gió nhè nhẹ để dạy bảo các cô cậu nầy ngoan lại !

Nhửng ai có lòng tin và hay nhớ tưởng đến ku đều được cảm nhận từ ku qua nhửng giấc mộng với điềm báo ,thậm chí xa hơn là sự mách vào tai bất kỳ lúc nào ,hoặc lúc đang ở gần tượng ku ,có nhửng ku có thể đi theo chủ nhân xa đến hơn mươi cây số . Người ta đồn rằng ku có thể với tâm ý thơ ngây không vẩn đục nên có cái nghe thấy với phạm vi quanh mình gần 20 cây số chu vi …..đều nầy hẳn là sự giúp đở rất lợi ích đa dạng cho chủ nhân …..đặc biệt là các ku rất dể cảm ứng với phụ nử hay trẻ em gái thơ ngây trong gia đình ,dỉ nhiên là đứa trẻ em nầy không có xung động sợ hải hay thù ghét ,vì nếu có thì đơn giản đả không cảm nhận cùng nhau với ku man thong rồi . chúng đều khá ngây thơ như nhau.


- ku man thong được cho là đem lại may mắn cho gia đình và cả công việc của chủ nhân ,có thể giúp bạn tránh khỏi nhửng điều nguy hiểm và tai hại – nuôi dưởng ku man thong ,bạn có thể góp thêm phần bảo vệ ngôi nhà ,công xưởng ,trang trại ,vườn tược ,tài sản riêng tư của bạn . góp phần giúp cho kinh doanh hay là lỉnh vực nào bạn đang muốn phấn đấu đến ….nhưng khi bạn thấy mình có nhửng mối lợi hay may mắn đến ,thì hảy đừng quên nhửng ku man thong ,bằng cách hảy mua nhửng đồ trang sức hay đồ chơi xinh đẹp làm quà cho chúng ,chúng sẻ rất hoan hỉ và luôn quan tâm tìm cách giúp bạn ,kể cả khi bạn không nói ra . vì chúng đả tâm giao với bạn hay người thân của bạn ,chúng xem tự mình củng như 1 thành viên gia đình vậy .


  • bạn sẻ thấy đôi khi như có chúng ở cạnh bạn ,và mỗi ku củng có nhửng đặc tính khác nhau nên chúng củng có nhửng khả năng khác nhau ,đôi khi chúng củng rủ nhửng ku khác gần đó đến chơi cho vui ,có thể đó củng là một sanh linh nhỏ bé nào ở gần đó . nhửng vị thổ thần thường không làm khó hay ngăn chặn nhửng linh nhi nầy ,vì chúng rất vô tư không hề nhiểm ác ý như người lớn . nhưng khi ta muốn đem ku man vào nhà thì trước hết củng nên đêm ku đến trước bàn ông thổ địa và ông táo quân mà bẩm xin cho nó nhập gia đình tâm linh trong nhà ,như vậy mới là đúng lễ.
  • Do các ku man chỉ là nhửng trẻ em nên chúng vẩn thích cùng nhau chơi đùa và chia sẻ,nên các chủ nhân thường tập hợp rất nhiều ku man thong về ở chung cùng nhau ,điều nầy củng có nhiều cái lợi vì chúng chơi đùa với nhau nên sẻ đở phá phách làm phiền người gia đình ,và khi có chuyện cần thì với một lực lượng ku man đông đảo sẻ đảm trách rất nhiều việc đôi khi bạn không nhớ hoặc không thể dùng tai mắt con người mà phòng hộ .
  • Tuổi thọ của một ku man củng chính là vòng nghiệp của ku man ấy , các ku có thể thọ vài năm cho đến vài mươi năm mà giới tính không hề thay đổi ,khi ta không còn cảm nhận sự hiện diện của nó bên ta hay trong mộng ,hoặc giả như tuợng ấy xuống màu sắc hay nứt vở đi ,đó củng chính là lúc ku man chuyển nghiệp để làm người hoặc về 1 cỏi tốt hơn , đa số người ta hay đem cốt ấy vào chùa có nơi để tập trung hoặc chôn nó trong sân vườn nhà với lời phú chúc kiếp hậu lai hảy là người có tin nhân quả ,quy y tam bảo ,giử ngủ giới nhà Phật ….nhửng điều nầy sẻ nâng ku man lên một tầm cao mới ở vị trí một thiên thần nhỏ hay chuyển kiếp làm người thiện căn .

-cho đến hôm nay ,khoa học vật chất tiến bộ rất xa,thì hình tướng ku man củng được tạo ra bởi nhiều vật liệu khác như nhựa,composit,đồng ,hoặc các loại đá ...nhưng vấn đề quan trọng là ở trong lòng nhửng tượng nầy có nhửng vật liệu quan trọng và mang tính linh hay không ….ví dụ như đất ở miền thánh địa ,nơi có thánh tăng từng toạ tu , vải áo cà sa của chư sư đả dùng qua an cư kiết hạ , gổ của cây thiêng mộc thần , kimloại hiếm từ quặng có tính khử từ hoặc khử ác xạ....đều nầy củng tuỳ thuộc vào công thức cổ truyền của tuỳ nơi ….củng như các loại thần chú đặc biệt nào để đưa linh vào tượng .

  • có rất nhiều nơi tạo ra ku man thong ở vùng đất á châu , ví dụ như myantmar ,lào , cam bo dia...với nhửng pháp sư cao tay ấn ,....nhưng truyền thống nổi tiếng là linh kỳ đệ nhất để tạo ku man thong là do nhửng vị sư sải từ thái lan , đây là nhửng vị tu hành phật đạo cao thâm , trải qua từ 10 đến 25 hoặc hơn nửa...nhửng kỳ an cư kiết hạ tại các thánh địa hay mấy chốn rừng sâu , đả từng được nhửng vị chức trách hay hoàng tộc thái hết lòng tin kính ….....đa số nay họ đả rất cao niên ngoài 70 hoặc đả viên tịch từ lâu ...nhưng nhửng ku man hay món linh vật hộ phù mà họ đả tạo ra vẩn còn rất nhiều sự diệu kỳ cho đến ngày nay , một số danh sư ấy như là :-đạo sư boon chùa khlăng băng keo..., đạo sư chăm chùa ta kông,..đạo sư tí chùa săm ngăm ...nhưng có lẻ nổi danh nhất về sự linh ứng của ku man là từ đạo sư tí chùa săm ngăm ,ông đả viên tịch và truyền lại sắc ấn cho đạo sư đồ đệ là ngài liểu ( liew – yiew- yam …) ngài nầy nối nghiệp sư phụ tạo ku man mấy mươi năm nay và giờ đây củng đả trên 80 rồi ….nhửng ku man do sư phụ của ngài và ngài tạo ra được xem như rất lành và rất linh ứng ,đặc biệt nâng cao khả năng của ku man thong lên trong đa số hoàn cảnh và địa giới ngoài vùng đất thái lan .

  • Có nhiều quốc gia khác quanh thái lan , rất nhiều người tin dùng ku man thong , như là ở sin ga fore...mả lai...in do ...và trung quốc nửa , chỉ có đôi chút khác nhau về sở dụng là ở thái lan ,mọi giới ngành nghề như tài xế ,hàng quán ăn uống ,nghệ sỉ , nhân viên công lực, chính khách ,vỏ sỉ ,...kể cả vủ nử -ca ve đều tin dùng ku man thong ...thì tại hong kong-đài loan -sin ga fore -trung quốc ...giới đa số tin dùng ku man thong lại là đại gia kinh doanh và nghệ sỉ ,tài tử điện ảnh ,...

kinh nghiệm về xử dụng ku man thong qua ý kiến của nhửng khách hàng thái thì ta củng được cho biết với 1 số đại ý như sau=

có một khách hàng là người da trắng hỏi mua 1 búp bê nam đặt trên mặt tủ kính trưng hàng ở bang kok,nhưng ông chủ cửa hàng nói = không thể ,nó là của tui,nó không phải hàng bán …..vị khách hỏi giá 1 búp bê nầy có thể là bao? Ông chủ cho biết nó có thể lên đến 100ngàn tiền thái hay gấp nhiều lần như vậy ,không phải vì chất liệu của nó mà là do ai là người tạo ra nó ( pháp sư )....ví dụ như đây là 1 búp bê ku man của sư phụ trụ trì tí ( tae ) đả làm từ năm 1942...bây giờ nó rất hiếm hoi ...và đả ở với chủ cửa hàng rất lâu rồi ...và từ lúc ấy đến nay thì sự nghiệp kinh doanh của ông khá trôi chảy khi đặt ku man thong ở đây ….vì vậy ….cho dù ai hỏi mua với giá rất cao ...củng không thể bán nó !!!

khi hỏi về huyền thoại cấu tạo nên ku man thong thì một số nhà hắc thuật cho rằng nó nên làm bằng nhửng mô khô của trẻ em không may đả mất ,nhưng một số nhà sư danh tiếng chuyên tạo ku man thong tại chùa thì cho đó là chuyện điên rồ ! Vì = các mô sẻ ung thối sau 1 thời gian ,bốc mùi rất tệ ,và không hay về vấn đề vệ sinh dịch tể,có thể gây ra 1 số mầm bịnh cho người sống và thu hút nhửng thứ ô trược khác đến ….nhửng điều như vậy chỉ được khai thác chủ yếu trong nhửng bộ phim kinh dị và tiểu thuyết nhằm thu hút khách xem ...nó không phải là 1 lợi ích thật sự cho người thực sự muốn dùng búp bê ku man thong .

Các tay sư phụ chỉ cần một ít tro tàn ( nếu tượng làm bằng đất )và đinh sắt ( nếu tượng bằng kim loại) từ nơi hoả táng trẻ em …..nhưng hay hơn cả là làm bằng chất liệu gổ hay đất từ các nhà bếp của chùa ,quan trọng là thần chú để kêu gọi các linh nhi ưng thuận gá vào hình tượng ấy mà thôi ….vì vậy ,hình tướng củng là 1 vấn đề khá quan trọng với ku man thong ,vì các ku sẻ mượn lấy nó mà làm việc và hiển thị ,,, có nhửng loại thông dụng sau đây mà khách hàng cần hiểu qua sơ bộ để chọn ku man cho phù hợp với công việc theo mong muốn của mình....


các ku có độ tuổi từ 1 đến 12 tuổi ,vì vậy tầm nhận thức củng có khác nhau trong công việc ,từ 9 đến 12 tuổi có thể là nhửng thiên thần hộ vệ .


Nhửng ku nầy có thể giử nhà cho bạn như các vệ sỉ vô hình ,nhưng nguy cơ lớn nhất là các con em của bạn hay của người thân đến nhà chơi có thể thấy thích và chôm chúng ,xem chúng như người dơi,người nhện,siêu nhân gao ….đặc biệt là nhửng ku nầy củng rất thích trẻ em lưu ý đến chúng ,nên các ku sẻ không khó dể gì khi các em nhỏ lấy chúng đi !....cho nên ,hảy đặt các ku nầy cao hơn tầm tay của các em ….


ái đồng tử ,từ 5 đến 8 tuổi , đây có lẻ là dạng ku hay nhất ,vì nó vừa giúp bạn được yêu mến ,kinh doanh,đa phần mọi việc , điểm nhận dạng là ku mặc bộ áo hoàng tộc và ngồi trên 1 vỏ ốc loa khá to , 1 tay vẩy gọi ,tay kia cầm bị tiền.ku nầy được ví như 1 ông hoàng nhỏ từ trời xuống ( con trời -con ông-con bà )....đây chính là nhửng đồng tử còn đang học đạo được gọi là trạng nầy ,trạng kia ...hay ứng vào nhửng phụ nử nhửng xem bói ….đa số các thầy bói thái lan và khơ me đều để ku nầy trên bàn tiếp khách của họ....ku sẻ nhập vào họ mà xem bói hay mách bảo họ .đương nhiên không phải búp bê nào có hình dáng nầy đều có khả năng ấy ,đây là loại ku rất ít người có khả năng xử dụng (hợp tác). Như xưa kia thì búp bê nầy được khắc bằng gổ của các cột chùa cổ xưa được thay thế ,trùng tu lại.



Anh em nhà ku, một tập hợp bao gồm top 3 hay 5 ,với ku lớn nhất 7 tuổi sẻ chăm sóc các ku nhỏ hơn còn lại ,top nầy ngoài nhửng việc khác thì chúng còn khá hay về mặt hoà thuận gia đạo hay là thu thập cảm tình từ các đối tác.



Các ku lửng lơ 4 đến 6 tuổi ,chúng thích di chuyển nhiều đây đó ,phù hợp cho nhửng ai có nghề nghiệp tài xế hay công việc thường xuyên di chuyển nơi đường xá công cộng ,chúng được thiết kế bọc lại tránh trầy xước và có móc để treo trong tàu xe ,chúng thiên về kêu gọi mối lái và giúp tránh tai nạn trên đường phố .



Loại trẻ trâu và đầu thán ! Chúng rất lì lợm ! Và khá tò mò ,nhưng lại rất giỏi trong việc đeo bám vấn đề và ít sợ hải ,mấy ku nầy thường chống đở lại với nhửng chủng sanh linh vô hình khác muốn đeo bám hay quấy phá chủ nhân .




Các ku chuyên thu hút ,từ 3 đến 7 tuổi ,chúng đa phần nên làm bằng đất ,vì đất có tánh nhập thổ với nhiều thứ khác , chúng đều có tư thế là 2 bàn tay mở ra để thâu hút vào ,đây là loại ku rất hiền và vui vẻ ,phù hợp với kinh doanh và hoà thuận ,đa số chúng là truyền thống được tạo bởi sư trụ trì tae và sư liew ,là loại bán chạy nhất trong doanh số ku ,chúng có thể hoạt động khá tốt ngoài khu vực thái lan ( một số ku của các thầy khác hầu như mất hiệu quả khi rời khỏi đất thái )






ku thu hút tình ái ...ku nầy lấy của che thân .hay có thể nói là lấy của cải che của ….quý ! Nhửng việc nó hay thích làm là thu hấp dẩn người các giới đến qua hình thức body ,style,sexualy.....loại nầy phù hợp nhất với ngành nghề trình diển hay gián tiếp mai mối ….bạn có thể suy luận lo gic thì thấy nó lại khá hay …..gấu yêu,gấu cạp mà không cắn !


ku man amulet ...là loại nhỏ nhất ,nhưng nếu là đồ thật thì lại là loại mắc nhất ! Vì nó cực nhỏ ,chỉ bằng ngón tay cái hoặc nhỏ hơn chiếc quẹt ga ,nhưng lại rất tiện cho bạn mang theo bên người ,đa phần chúng được làm bằng gổ hay đất ,bọc trong 1 chiếc hộp để đeo mang ,để vào túi áo quần,vào xách tay với trọng lượng rất nhẹ,củng ít làm cho người khác lưu ý ,nhưng sức linh của chúng thật kỳ lạ ,phải chăng vì bạn thường đeo mang chúng kề thân nên cái linh thần của bạn đả truyền sang cho nó !? Đây là loại ku sống rất lâu cùng bạn và ít khi phải nhờ pháp sư điểm thần vào theo định kỳ , loại của sư trụ trì tae còn sót lại cho đến nay không quá trăm cái và không còn sản xuất nửa , nó không có bán trong các shop mà chỉ được bán truyền tay bởi nhửng ai từng sở hửu, nhửng chủ nhân bán nó đi đa phần là vì hoàn cảnh đặc biệt không còn xử dụng như = xuất gia đi tu ,làm nghề hàng hải ,hàng không ...hoặc định cư nơi bên kia bán cầu …....là nhửng nơi mà ku không thể cùng theo họ mà giúp đở ,vì vậy họ sẻ tìm nhửng ku phù hợp hơn hay hình thức linh vật hộ phù khác .




Sáp thoa ta náp ku man  , hộp làm bằng gổ truyền thống của cây thiêng có linh thần ở ,sáp trong hộp làm bằng hương liệu thảo mộc như hoa quý ,thuốc hiếm ….trong hộp còn có mảnh kim loại ghi câu thần chú và 1 thể loại hình thức của nguyên tố vàng ….tượng ku nhỏ xíu làm bằng tro hay vôi ăn trầu của bậc sư phụ ,trên ku còn có thể cột thêm dây chỉ si ma để kích hoạt thêm linh tánh của ku, si ma là loại chỉ giăng kết giới trong nhửng buổi lể cầu kinh lớn của nhà chùa với nhiều danh sư đạo đức tham dự vào nhửng ngày giờ tốt lành....công dụng hộp sáp nầy rất đa năng,có thể để nơi văn phòng hay quầy tiếp tân cho toả mùi ...củng có thể trực tiếp thoa xức như 1 loại kem thảo mộc...bạn muốn điều gì ?



Cuối cùng là đề cập đến nhửng loại ku ít phổ thông vì tánh cách 2 mặt của nó ,nó nghiêng về giới hắc thuật nhiều ,hoặc phù hợp hơn cho nhửng ai làm nghề lẩn lộn trong ranh giới sáng và tối của xả hội...như pháp sư hắc thuật , dân cư giang hồ tứ chiếng , nghề ẩn danh ẩn hình ,trá hình ...đỏ đen ...v..v....phải nói rằng nhửng loại ku nầy rất mạnh và táo bạo ,nhưng hệ quả do chúng đưa đến lợi bất cập hại ,rất khó lường trước !....nói chung là phù hợp nhất cho nhửng nghề may rủi !....

ku ma ri , có kết tóc sản phụ lâm nạn vong hay các phụ nử mất trong ác nghiệp ,bất ngờ ! Rất nhạy và lôi cuốn ,nhưng lôi cuốn nhất với nhửng gì đồng nghiệp báo !



Ku man thong cho ai thích đỏ đen và nghề mạo hiểm kiếm tiền ! Như là đào mỏ đải vàng ! Đi săn cá mập ! Đi vắt sửa cọp ! Nhổ lông dái voi !!! game of the death ! living to skull!


Ku man ha nam ,loại dưới 1 tuổi ,mất khi còn là bào thai hay lúc mới quấn tả lần đầu !chuyên dự báo trước về các việc nhạy cảm sắp đến ! Loại nầy rất kỵ ánh sáng mặt trời hay ánh đèn lớn ….đặc tính là bất phân thiện ác và không thể dạy nó học gì thêm ….ngày nay ,mấy ku nầy chỉ còn làm bằng giấy bồi tạo dáng ,nhưng đa số hình tướng u ám và yếu ớt củng gây tâm lý bất ổn cho chủ nhân ….họ tin rằng nó có thể dự báo nhửng con số cá ngựa hoặc lô tô ….không phải thông qua lời nói hay con số hiển thị ...mà là thông qua các hình ảnh xuất hiện như tình cờ ….và chủ nhân của nó phải thật sự có một kinh nghiệm phân tích như kiểu lô đề !




Ku man móng vuốt ,từ biết bò đến chập chửng đi ,chuyên ngành của ku nầy là đeo bám ,dẩn dắt ,xui khiến ….loại nầy củng không thể dạy hay rút kinh nghiệm cho nó ,các pháp sư hắc thuật rất hay xử dụng loại nầy , loại nầy củng được giới làm nghề ẩn kín danh phận như công an chìm hoặc xả hội đen xử dụng , vì sự chọn lựa không ở nơi họ mà chính do nơi pháp sư cấp cho phù hợp ngành nghề của họ .



Sau hết là loại ku man thong làm bằng nhựa mủ ,com po sit ,phần đông có dáng dấp bề ngoài rất đẹp rất màu sắc thu hút ,loại nầy không gây nguy hiểm bất lợi gì hết ! Củng như không làm lợi ích chi luôn ! Vì nó chỉ được dùng để chưng bày cho đẹp hay để chiêu dụ một số linh nhi phiêu bạt đến với pháp sư …..nguyên vật liệu tạo ra búp bê nầy không có khả năng giử lại linh tánh của ku ….nên các ku sẻ được pháp sư chiêu vào một thể khác bằng đất chẳng hạn ….đây thực ra chỉ là một búp bê đúng nghỉa mà thôi !





  • .và với giới khoa học ,như mọi khi ,vẩn là một đề taì nghiên cứu thú vị với tuyên bố kết quả bằng ….không !...với khoa học ,vấn đề nầy chỉ vẩn luôn là truyền thuyết mê tín không hơn kém ,...và củng tất nhiên là ngày nào truyền thuyết nầy còn thì hình tượng cậu bé vàng củng vẩn còn xuất hiện đâu đó trong nhửng mái nhà châu á cùng với mùi huơng ,ánh nến huyền ảo như hàng ngàn năm trước đây ….....


Vậy,....giờ đây bạn có sẳn sàng để tậu vài ku về cho nó khều bạn dậy đi toa lét lúc 3 giờ khuya chưa !? Hay là để nó đưa đường dẩn lối như tình cờ đến ….người thương gặp gở ….người thương ! Biết chừng đâu gặp tri kỷ tâm giao làm ăn may mắn phát tài phất lên ?





kinh ngủ chuyển LINH.-HA TAEW.

Bạn đả từng có nhiều nổ lực trong cuộc sống qua một thời gian dài mà không mấy tiến triển ? bạn ưu mang một nguyện vọng đắc thành ngay trong cuộc đời nầy mà không muốn phải đợi đến kiếp sau ?cho dù việc của bạn tương đối lớn lao -phức tạp,hay bình dị giản đơn củng tuỳ theo căn nghiệp kiếp trước của bạn mà nó có thể hiển đạt cho bạn thấy trong kiếp hiện tại nầy . Điều nầy không chỉ có giá trị với người châu á vốn mang sẳn niềm tin luân hồi ,một số dân tộc ở địa trung hải hay rải rác trên toàn cầu củng có cùng niềm tin ấy .

Niềm tin nầy xuất phát từ các dân tộc cổ đại ,họ luôn muốn củng cố nó ,nhằm biến ước mơ của mình thành sự thật . cho dù ở kiếp sau , theo nhân quả nhà phật ,bạn sẻ thành gì như bạn muốn ,nếu bạn sống đúng cách như nó là vậy ,có nhiều niềm tin như vậy đả thay đổi cuộc đời con người ngay trong kiếp nầy ,hoặc giả thực thi nó ngay trong kiếp nầy không đủ thời gian thì họ sẻ trở lại trong một thời điểm khác về sau để tiếp tục công nghiệp ưa thích của bản thân mình.

Trong nền văn hoá cổ truyền từ ấn độ lan sang toàn châu á ,mà thịnh hành nhất ngày hôm nay là tại thái lan , các nhà huyền bí học có cách thức ấn chứng nguyện vọng của bạn và thúc đẩy cho nó sớm thành công ngay trong đời nầy với thời gian ngắn nhất có thể . công thức ấn chứng nầy củng không ngoài hệ thống nhân quả phật giáo ,là,bạn cho đi cái gì để đổi lại lấy cái gì bạn thích hơn …..tựa như ta dùng tiền làm đơn vị trao đổi vậy …..các nhà huyền môn sẻ trao cho cho bạn một lá bùa ghi câu thần chú để ấn chứng cho nguyện vọng của bạn ...ai là kẻ ấn chứng ?...đó sẻ là một trong nhửng đức phật -bồ tát đời quá khứ đả từng hứa khả …..hổ trợ thành công cho nhửng ai giử nhửng lời dặn dò của mình trong các thế hệ đời sau.

Ví dụ khi bạn niệm phật a di đà cầu vảng sinh về miền tây phương của ngài ,thì bạn phải hằng tưởng niệm đến danh hiệu ngài và sống trong một số điều kiện ngài đả qui định ( như thập thiện -ngủ giới )….thì sau nầy bạn mới đủ điều kiện trở thành công dân xứ của ngài …...nhưng bây giờ ,ngày nào bạn củng phải mua trả trước với số đơn vị câu niệm phật từ 108 đến gấp 10-gấp trăm -gấp ngàn như vậy hàng ngày ,tuỳ theo khả năng và tấm lòng của bạn....cái gì củng có giá trả của nó ….thì lúc lâm chung hiện tiền ,tuỳ theo số tiền tâm linh ấy ,mà có vài thân nhân của bạn từng về cỏi a di đà sẻ đến rước bạn cùng về ,hay 1 vị thánh tăng sẻ xuất hiện đón bạn ,hơn nửa là đức quan âm bồ tát -đại thế chí bồ tát sẻ đón bạn ,hoặc ngon lành hơn cả là đích thân ngài a di đà phật sẻ đến trao khai sanh và hộ khẩu mới cho bạn ….dỉ nhiên là tuỳ theo chế độ đón rước mà chổ ở và quyền lợi của bạn tại cỏi a di đà sẻ khác nhau.

Đó là nói chuyện mải về sau ,nhưng hiện tại ...có nhửng chuyện mà ta cần được ngay trước mắt trong hiện đời...các nhà bí thuật học thái lan vẩn tin là họ có thể làm chiếc cầu nối trung gian đưa con người đến nhửng cuộc thành công đổi đời ( dỉ nhiên là công việc có tính cách cá nhân mà thôi ,còn nếu liên quan đến cả địa cầu hay vủ trụ như là bạn muốn làm chúa tể thế giới …..thì pó tay .thui)

hiện giờ củng không mấy gì ai mong cầu cấu pháp thần thông như tàng hình bay lượn ,vì tàng hình thì không ai thấy biết ,xe chạy đụng mình củng từ chết đến bị down !!! bay lượn thì cở nào củng không hơn con chim chym bị sún pắng!...cho nên đa số mong cầu bây giờ rất ư là thực tế không ngoài 2 chử tình và tiền ….thế gian hay nói = có tiền! có tất cả ! ...vậy ,bạn làm công nghiệp gì để thành công ra nhiều tiền đây ?....đó có thể là bí ẩn tuyệt mật của bạn ,mà bạn khó thể tiết lộ cho ai đó nghe ,khi mà bạn chưa thành công ,mà nếu thành công ,ắt lại càng dấu kỷ hơn cái truyệt chiêu đó cho mình ….

nhưng thánh thần thì họ không quan tâm điều ấy ,có lẻ họ đả cho ba rem giá rồi ,ai ok thì cứ đưa tay ký tên ….bề trên không nói thách ! Nói thách là còn ngoài ngả ba chợ ….đàng xa thấy 10 ngàn 1 kí,lại gần thấy 10 ngàn ½ ký !!!...đó là lời của trần gian …..thánh thần thiêng liêng hẳn là nằm ngoài cái gian đó …..họ là nhửng kẻ làm cái y...y chang như đả nói ,đả hứa vậy . cho nên họ mới dám ngồi trên bàn thờ cho bà con quì lạy chỏng mông. hàng ngày họ ngồi đó mà duyệt biết bao nguyện vọng vái van ,họ không có rảnh mà bật mí mấy bí mật nguyện vọng của bạn cho ai đâu !!! vì tin là như vậy cho nên có rất nhiều người tìm đến các nhà bí mật môn thái lan để xin ấn chứng và hứa khả của bề trên cho sự thành công tương lai của họ ….

Với một số tiền công đức nào đó ...bất kỳ ...bạn sẻ được nhà thầy trao cho 1 lá bùa không sợ mục nát rách mất bể , vì lá bùa ấy được xâm ngay trên một chi phần của bạn ,lá bùa ấy sẻ luôn theo sát bạn trong cả cuộc đời nầy ,mọi lúc ,mọi nơi , không khác chi 1 vật bất khả ly thân của bạn ...mà bạn không hề phải sợ mình bỏ quên như cái smart phone trong toa lét....

vì sao mà bùa nầy phải xâm lên thân của bạn ? Vì nó có một tính cách rất là quan trọng là ở ký sinh ngay vào cuộc đời của bạn,cùng tồn tại,cùng thành công !...nó giống như thêm cho bạn 1 đôi mắt ,1 cánh tay ,1 đôi chân ,hay....1 đôi cánh !nó củng có thể là 1 bộ nảo chạy ngầm ...có gắn chương trình tự duyên dáng trong ánh mắt ...nụ cười...lời nói ...với mục tiêu duy nhất là hướng bạn ngày đến gần hơn với nhửng uớc vọng mà bạn hằng mong muốn .

Đến đây chắc bạn cho là trò bố xạo hay @túi !nhưng không hề gì ….không nhửng dân thái lan mà cả dân tây đả từng thăm viếng và là khách hàng thường xuyên của nhửng cái ta cho là trò ấy .

Đầu tiên với vị khách tây nổi tiếng thành công với loạt phim tom raider ( và 1 ít phim cởi đồ khác )là nử tài tử…......cô đả đến với với pháp sư a chan nu và mang về 1 ấn chứng hứa khả với hình dạng 1 lá bùa gồm 5 dòng chử kinh phật bằng tiếng pali,nó nằm trên lưng dưới vai trái của cô …..từ lúc ấy danh tiếng điện ảnh của cô lên như diều gặp gió ,cô trở thành 1 nử hoàng của phim action mà không cần phải đóng nhửng cảnh lột đồ để thu hút khách ,với vóc dáng mảnh khảnh của cô ...thật khó lòng mà tin cô thành công đặc biệt với loạt phim hành cộng cứng được !!! nhưng đó đả là sự thật …...nối tiếp cách nầy ...thêm nhiều tài tử nam nử khác của điện ảnh tây phương củng đả tìm đến với pháp sư a chan nu để nhận nhửng hình xâm đặc biệt ….nhằm tiếp nhận hơn nửa nhửng thành công sự nghiệp ….

-vì sao khi xăm cho ai ,thầy nu lại đưa cái gối cho họ ôm ? Chắc ổng sợ họ đau quá rồi ôm chầm lấy ổng mà khóc !cho nên cứ ôm cái gối trước cho chắc ăn !nhưng cô nầy vẩn cười như điện ảnh vậy!


Nhửng thần chú xăm nầy củng được cô ấy xem như 1 thể hiện thời thuợng không cần đi kèm đồ trang sức .
 ( bạn có nghỉ rằng cô diển viên mảnh khảnh nầy lại có thể thành công với loại phim action !?)

( sau khi khi đả ăn nên làm với hình xăm ha teaw,cô lại sang thái tậu thêm hình hổ của thầy nu )

......................................
 Còn cô nầy từng đóng vai chiến binh sừng sỏ thà chết chớ không bị thương,( trong bộ phim aliens) .dám đối đầu với quái vật vủ trụ !
 Nhưng đó chỉ là phim thôi ! Đời thiệt nó khác !!! hu hu!

 Sự thật được thấy qua đôi mắt cô ! Thầy nu vẩn tỉnh bơ làm việc . Tại vì ổng có thấy đau đâu !?


.....................................................
 -bạn nào ghiền coi action scifi như president evil chắc hẳn quá biết mặt cô nầy ,củng là 1 người thọ hình phép nơi thầy nu.
  • cô có một sự tập trung cao độ khi thọ hình xăm phép nầy.

khuynh hướng truyền thống xâm mình ở châu á hay thái lan không phải là hiếm hoi ,nhưng hình xâm để đưa người nhận nó đến thành công thì các pháp sư thái lan có lẻ đả chứng minh được đẳng cấp trung gian thần thánh của họ ….hay chí ít phải nói là họ gặp may với cơ số không nhỏ …..nếu như cam bô chia chủ yếu tỏ ra hiệu quả trong vấn đề hình xâm chống lại nguy cơ tuyệt mạng , thì thái lan lại có nhửng hình xâm chủ yếu về thắng lợi trong tài chính hay tình trường .

Một số nhửng pháp sư hay hoà thượng là nhửng tay bậc thầy xâm lảo luyện ,không phải lảo luyện bởi cách xâm 3 d xem như thật hay múa nét rồng bay phụng té như viết thư pháp tầu ! Họ lảo luyện trong kinh nghiệm truyền thần chú vào nét xâm làm sao cho thật là hiệu quả với nguyện vọng của khách hàng hay môn đệ ….chuyện cạnh tranh đấu đá nghề nghiệp vỏ đài đả có hình xâm chim phụng ,lươn ,hổ ….chuyện tình trường đả có hình xâm hồng hồ điệp -tiên hoa ….chuyện thành công thương trường đả có hình xâm tàu buồm hoặc bảo tháp …...vậy thì ...nhửng nguyện vọng đặc biệt và ẩn dấu nhiều bí mật nhất ,nhứt định phải có hình xâm cho riêng nó vậy ! Acha nu pháp sư nổi tiếng với nhiều kiểu hình xâm đặc biệt ,nhưng danh tiếng của ông đả vượt hẳn nhiều bậc thầy xăm phép khác từ khi ông thực thi bộ phép ấn khả thần chú 5 dòng cho nử diển viên người mỷ…..bắt đầu từ dạo ấy ,rất nhiều nhân vật danh tiếng của ngành điện ảnh châu á -châu âu-mỷ ,củng như trong nhiều lỉnh vực khác đả đến với pháp sư nu. đặc biệt phải kể tới giới kinh doanh hong kong-tai wan-sing ,là loại trí thức thu thập từ tây phương ...củng không ngần ngại đến nhận nhửng dấu ấn từ pháp sư nầy.
 Cuối cùng là lể ban phúc đơn sơ của thầy nu cho nguyện vọng trong lòng . cầu chúa thì vẩn cầu nhưng phương tiện của chúa thì bao la lắm ! Miển cô vẩn tin đó vẩn thuộc về chúa của lòng cô.
 Mấy ông tây nầy còn cảm thấy đả ngứa nửa là khác !
 Lại thêm 1 tài tử nửa của mỷ …cười tươi như hoa !
cô có vẻ hân hoan khi vừa nhận hình xăm ha teaw xong.

….........................

Vậy pháp sư a cha nu là ai ? Điều gì đả đưa ông đến với nghề pháp sư ? Và làm sao ông lại là 1 cây cọc lớn giửa nhửng cây đinh trong làng pháp sư xâm mình ở thái!?

à chan có nghỉa là thầy -thầy vỏ-thầy pháp ...( giống đực) và nu là tên của ông ấy ,nhưng gọi theo cách tôn trọng là som bông kăn phây( kăn phậy là người biết niệm kinh chú). trong quá khứ ông từng là một tu sỉ phật giáo khá lâu và thọ giáo qua nhiều chùa về lảnh vực xăm hình pháp thuật. cuộc đời ông quả là bận rộn với sự ban phúc lành qua nhửng hình thức nâng cao nghệ thuật bí mật. ông thực hiện nhửng hình xăm nầy cho tất cả mọi người không phân biệt nghề nghiệp và giới tính ( khác với 1 số pháp sư khác chỉ thực hiện xăm pháp thuật cho nam giới )....mổi hình xăm tương đối tuỳ độ phức tạp ông sẻ thực hiện nó độ trên dưới 15 phút ( ví dụ như kinh ha teaw với 5 dòng chử )....với một 1 số nử giới vì danh phận nghề nghiệp của họ nên họ có yêu cầu giử kín hình xăm ,thì ông sẻ thực hiện hình xăm ấy bởi 1 loại dầu phép ,ông chỉ thực thi 1 vết xăm duy nhất với dầu thay cho mực tàu và tụng thần chú vào vết xăm ấy ,sau 1ngày bạn sẻ không còn thấy 1 dấu hiệu nào của hình xăm nửa ….tuy vậy, đa số vẩn cho rằng hình xăm phải thể hiện hình thể của nó được trông thấy bằng mắt thường thì nó mới có sự thu hút hiệu quả ….điều nầy phù hợp cho đa số nam giới …..họ muốn chứng tỏ mình ….

quá khứ của pháp sư nu đến ngày nay vẩn còn là 1 huyền thoại bí ẩn mà đa số mọi người ít ai quan tâm ….mặc dù nó được lưu truyền khẫu thính ,không hề liên quan đến các hình xăm của ông ,nhưng vẩn không phần thú vị với nhửng ai yêu thích lỉnh vực huyền môn .

Thời niên thiếu của pháp sư nu ( chuyện kể ở đầu chợ )ông đả có 1 cuộc sống cơ cực trong 1 khu xóm nghèo lao động gần bờ sông ,ông thường chứng kiến nhửng cảnh bần hàn cơ cực ,đánh nhau giành mồi sống rất thường xuyên ,ông củng có tham gia nhửng băng nhóm nầy đễ kiếm sống song song với tìm kiếm nhửng kỷ thuật huyền bí để hộ mạng cho chính bản thân mình......nhưng dòng đời đả đưa ông vào thời thanh niên với nhửng cuộc thanh toán kiểu băng đảng xả hội đen hồi bấy giờ....giới chưc trách địa phương và các băng nhóm khác lúc ấy đều xem ông như 1 cái gai trong đít ...nhưng đây là 1 cái gai khó lể ,vì rất nhiều kẻ từng chạm trán với ông cho rằng ông không bị thương tích với dao gậy của họ,và không bị trúng đạn của cảnh sát khi họ truy nả ông …..một ngày kia ,mức độ va chạm của ông đả lên đến đỉnh điểm khi xảy ra án mạng ,cả 2 giới hắc bạch đều tìm mọi cách truy sát ông …...thế cùng ,ông phải bôn đào về vùng rừng rậm của cổ thành a yutha dá ….nơi ấy hiểm trở hoang vu ,không một bóng người ,không biết ông đả làm sao để tồn tại nơi ấy một quảng đời dài ...nhưng khoảng đời ấy chính là 1 bước ngoặt lớn đả đưa ông vào vị thế hiện nay .

Ông đả lợi dụng ngay chính sự cô liêu tỉnh mịch của rừng già để làm nơi tu luyện nhửng gì ông từng hấp thu thời thiếu niên ,ông đả ngồi thiền với nhửng thần chú bí mật làm kinh động đến nhửng quỷ thần nơi chốn sơn lâm nầy !..ngày nọ có 2 người đàn ông trung niên và 1 phụ nử xuất hiện giửa rừng già với cách ăn vận cổ truyền bản sắc thái ,họ đến cúng dường thức ăn trong 1 bát gổ lớn có nắp đậy cho pháp sư nu , tuy nhiên ông không nhận thọ thức ăn ngay có lẻ vì chưa đến giờ ngọ đễ thọ bát ( lúc nầy ông đang tu luyện theo nhửng thần chú phải y giới xuất gia của đạo phật nam tông) ba kẻ nầy cố tình cứ đứng nài nỉ ông ăn ,bất chấp sự im lặng thiền định của ông ….cuối cùng họ thất vọng chửi bới ,mạt sát ông rất thậm tệ ...sau một lúc họ bỏ đi mất dạng ,chỉ còn lại mùi tanh tưởi hôi thối ….khi đả đến giờ ngọ ,pháp sư nu giở bát cúng dường ấy ra xem chỉ thấy toàn thịt thối với nhung nhúc dòi bọ ….....ông cứ tiếp tục thiền định của mình đến1 hôm nọ,có một con rít rất lớn xuất hiện ,nó làm vẻ đe doạ ông nhưng ông vẩn ngồi an trí tại vị ,cuối cùng con rít ấy bò hẳn lên cánh tay phải của ông và lặn sâu luôn vào da thịt ông ...bắt đầu từ ấy trên bắp tay ông có nổi lên hình con rít rất to....nhiều người tin rằng đây là 1 loại linh thú tu luyện lâu năm đả đến thử thách ông và sau khi thất bại ,nó đả thần phục bằng cách nhập hẳn vào 1 chi phần của ông để phục vụ ông suốt đời …....


 (cọp ị ,củng là một hình xăm khá phổ biến taị chổ thầy nu ,cọp đả đáng sợ rồi mà nó còn ị nửa thì …).
bùa rít phách không chưởng đả vô dấu tích! ( lời đồn thôi nhe !)

….....................................


về lâu sau thì bổng có 1 cây dù trắng bay đến vòng quanh chổ ngài nu thiền định,1 hồi rồi cây dù tự động che trên đầu của ông ….theo 1 số người thì đây củng là 1 dấu hiệu ấn chứng đắc pháp thuật thần thông ,được chư thiên thần hoá hiện điềm lành che chở hộ vệ ….từ lúc nầy ,ông đả được học thêm nhửng kiến thức huyền môn đặc biệt từ các cỏi giới bí mật !


Ngày kia ,ông trở về nơi con người sinh sống và xin được nhập vào 1 ngôi chùa để tu ,thời bấy giờ theo thông lệ cổ xưa tại thái ,nếu bất kỳ ai phạm pháp tử hình mà chịu xuất gia đầu phật suốt đời thì sẻ được xem như đả chết và tái sinh làm 1 con người mới ….ông được an ổn tu trong ngôi chùa nầy một thời gian ...nhưng rồi cái chết kỳ lạ của 1 vị tăng tại đây đả làm dấy nên nghi ngờ về lối tu kỳ lạ của ông ...để tránh đi sự dị nghị ấy ...ông lại dời đi và chuyển đến ngôi chùa khác để tu tập ….nhưng rồi hiện tượng ấy lại tiếp diển ...đôi ba phen như vậy làm ông mang lấy đôi điều tai tiếng không mấy hay trong giới tăng sỉ tu hành ….đây củng là lý do mà ông rời bỏ chiếc áo vàng của tăng sỉ để mặc vào chiếc áo trắng của pháp sư cư sỉ......ông bắt đầu thực hiện các hình thức nghi lể cúng bái và hình xăm cho 1số người ...kể cả dân giang hồ ….sự linh nghiệm đả đồn đải dấy lên ….đưa ông đi vào cơ nghiệp hiện nay …..nhưng dù sao ...đây củng chỉ là 1 huyền thoại ...đả là nhân vật đương thời ...ai mà không có tiểu sử bí mật trong mắt người khác !?


A cha nu được biết đến qua các hình thức pháp thuật nổi tiếng sau đây = stop gun !!!

-ngừng súng nổ! Súng không thể nổ ,đạn không rời nòng khi nó hướng về phía phép tắc rút của ông.




( trên cái tắc rút nầy vẩn có vẩn có 5 dòng kinh ha teaw nổi lên với đầu móc đeo có hình vua rồng na ga ,có 2 loại được làm bằng vàng hoặc bạc ,ắt là giá phải cao hơn hình xăm ,nó dành cho nhửng ai không thích hình xăm trên cơ thể ) chắc chúng ta đều có chung ý kiến là mua nó để cầu vào nhửng điều khác hơn là thử stop gun !!!


-bùa xăm ngài phụng hoàng ( hồng pra ) thăng tiến trong tranh đấu ,và bùa bảo tháp kinh.




( bùa tắc kè để thu thập tài sản hay cơ hội tốt )



( và thằn lằn nhảy đực cho mấy ai thích lâu dai rẻ mà ít tốn ,cái kiểu 1 đồng 1 đống !)

-bùa gin zhó ( thằn lằn hay tắc kè ) để thu hoạch tài sản và gặt hái nhửng cuộc tình.

…............................................

-....cuối cùng là bùa xăm kinh ha teaw lừng danh đả đưa lên ông lên hàng đại pháp sư...sau khi ông đả xuất ra nhửng loại hình xăm khác trước đó về các linh thú của núi rừng .

Kinh ha teaw là gì ? Sao nó lại được nhiều người muốn sở hửu nó qua tay nghề của a cha nu !


(khi xăm lên người thì bài kinh ha teaw nằm ở tư thế y như vầy trên bả vai trái hay bắp tay trái)

Tiếng thái gọi là yant ha teaw ( dant như dân thiểu số xứ ta hay gọi là dàng ơi -trời đất ơi-chỉ sự linh thiêng chứng giám ) ha teaw rất khó hiểu ,có thể xem như 1 ký kết khế ước ,thoả hiệp 1 lời.



Nhưng quan trọng là công năng của phần kinh nầy tóm gọn trong 5 câu chử viết nằm ngang,nhưng phải đuợc xếp đặt trên chi phần theo chiều thẳng đứng ,mới là lạ!năm câu nầy có thể phát âm đại khái như sau ( niệm thần chú ha teaw)=

-na mô pút thá dá na mê thi
-mô pút tha dá na na mê thi
-pút thá dá na mô na mê thi
-thá dá na mô pút na mê thi
-dá na mô pút thá na mê thi

chỉ có 8 chử mổi câu và cách đọc là đảo vị trí của 5 chử đầu câu theo thứ tự mà thôi.
bạn nào nhẩm tí là nằm lòng ngay ,cứ dạy cho con bạn nó nhẩm như hát cho vui,củng rất tốt .
( tương truyền kinh nầy là do pháp sư thỏy truyền cho pháp sư nu )


pháp sư nu lại truyền thêm 1 bài chú trước khi niệm kinh ha teaw cho thêm phần linh nghiệm.

Bài chú như sau =

-í thí pá ra mít tà thỉnh sa
-í thí súp păn da ma khá thô
-í thí pô tí ma núp pád thô
-í thí pí sô chá thê na mô
-da mí ai sá pút thô dá.

( bài nầy khá hay ,mình đả đọc thử rồi mà chưa chỏng bánh ,bạn nào cứ an tâm đọc)

kinh nầy nên ngồi an nhiên niệm 108 lần ….vậy xăm kinh và niệm kinh nầy bạn được gì ?

Kinh có 5 dòng sẻ ứng vào 5 công hiệu sau =

1-câu một giử công lý luôn nghiêng về phía bạn nếu bạn là người chuộng công lý. vì vậy sẻ không có bất công đến áp đảo bạn,ngoài ra còn bảo vệ bạn bình an trước nhửng hồn ma bóng quỷ có ý đồ xấu.

2-câu hai bảo vệ bạn trong thời tiết không tốt ,trong lúc bạn đang mắc trong thời gian sao hạn xấu . Tránh các mối hiểm nguy trong đời .

3-câu 3 không cho phép bạn xử dụng tà pháp và ai dùng tà pháp với bạn đều vô hiệu quả .

4-câu 4 ban cho bạn sanh lực ,sanh khí ,vận may lưu loát ,tinh thần phấn khởi làm việc.

5-câu 5 sẻ cho bạn 1 sự thu hút với mọi giới ,tạo phong cách tuyệt vời riêng cho bạn.
( có thể thấy câu 4 và 5 bổ xung cho nhau ,thì có thể bạn linh động trì câu nào nhiều khi bạn ở tình huống nào đó cho phù hợp)

bạn chú ý 5 câu nầy không thấy nói tiền ở đâu đến ,nhưng nó sẻ đến khi 5 điều trên hài hoà ở cùng bạn …..nhửng câu kinh nầy ,nếu bạn thường xuyên thọ trì cả đời ,thì nó sẻ biến chuyển nghiệp thức của bạn từ màu đen sang xám ,từ xám sang trắng ,từ nhửng cong quẹo rắm rối thành đồ thị lên xuống đều đặn...và cuối cùng thẳng vút như 1 sợi chỉ tung lên trời cao....sự hanh thông...sự hiểu biết ….sẻ là gia tài khai phát vô số cho nhửng điều bạn mong ước.

Nhưng dù sao,điều gì củng có giá trả của nó ,ngoài cái giá mà bạn trả cho pháp sư xăm kinh khi ông dùng thần lực của mình phổ vào nét kinh ,thì bạn còn phải trả thêm hàng ngày làm nhiên liệu cho 5 dòng kinh nầy hoạt động trôi chảy ,đó là =

1- đừng vì ác tâm mà muốn giết hại bất kỳ sự sống nào .
2-đừng cướp đoạt trộm cắp của bất của bất kỳ ai.
3-đừng cố ý nói dối để hại một ai đó.
4-đừng quan hệ tình dục với sự không chánh đáng
5-đừng có thói quen khạc nhổ và đừng làm dơ tệ nhà vệ sinh.
6-đừng bất tôn trọng bậc cha mẹ mình và của mọi người.

7-đừng nói khi vắng mặt ai đó mà có thể gây thiệt hại cho họ.
8-đừng uống rượu bia mất kiểm soát để rồi gây phiền hà cho kẻ khác.
9-đừng đi hay chui lòn qua dưới nhửng quần áo treo-phơi ,nhất là y phục phụ nử.
10-đừng tham gia vào bất kỳ điều tà ác nào trong mọi hình thức ,củng như đừng cố ý tiếp cận nó.

Mấy điều nầy khó cho bạn ư ? ha! Nó không yêu cầu bạn làm điều gì cả ! Chỉ là yêu cầu bạn đừng hay bớt lại mà thôi , đây củng chính là nhửng điều mà vị pháp sư xăm kinh củng phải giử gìn ,và nếu bạn là người thọ xăm kinh thì chúng ta củng nên cố gắng phần nào đó ( cho dù không triệt để ) để giử cho hình xăm của mình luôn luôn linh diệu.

Lại thêm 1 điều nửa hẳn củng không mấy thừa khi nhắc bạn ,nếu bạn muốn thọ hình xăm nơi pháp sư ,là lúc đang xăm có thể hơi đau như kiến cắn ,nhưng bạn nào có học gồng rồi,dù giỏi đến đâu củng đừng nên vận công chống chỏi,vì ….làm như vậy ...coi chừng nó sanh ra đắnh rắm 1 phát to đùng giửa chốn trường xăm! Điều nầy có thễ dẩn đến sự hỗn loạn gây ra đệ tam thế chiến mất !!!

Bạn củng có thể là 1 bậc thầy xăm hình thiêng vậy ,bạn chỉ cần tìm một khu rừng già hoang sơ nào đó bên lào hay xứ mình , chui vào đó ngồi xếp bằng vài năm ,nhẩm đọc thần chú ha taew cho đến khi có nhửng ấn chứng kỳ bí xuất hiện chứng minh cho thành công của mình ! Ví dụ như có một con rít nhỏ xíu thôi chui vô lổ tai rồi bò vòng ra lổ muỉ của bạn ….hay là con vắt nhỏ như cây tăm nó chui vô hậu môn của bạn rồi sống ở đó đến to như ngón tay ….hay một con mảng xà bự như thúng ,bò ra nuốt bạn vô bụng nó, chừa có cái đầu lú ra khỏi họng nó ...rồi nó ói ra nuốt lại vài lần như vậy cho bạn sạch đất bám trên người như tắm vậy !......xong rồi đó ! Bạn cứ về nhà mà làm thầy xăm kinh ha teaw ! Biết đâu bạn còn lừng danh hơn cả thầy nu đất thái nửa !

Chúc bạn thành công !