Thứ Ba, 15 tháng 2, 2011

trị tiểu đường .




--các quí vị lưu ý ,bài thuốc nầy là dạng sổ tay sưu tầm của tôi ,tôi ghi lên cho dể ghi nhớ ,bài nầy tôi học từ 1 vị thầy lương y đã dùng nó trị cho người người có hiệu quả ,nhưng tôi không dám khuyến khích ai uống ,nhất là những ai có tiền nhiều chửa theo tây y-còn ai củng bèo như tui ,không tiền theo thuốc tây ,hảy dùng y học dân tộc mình ,may ra trời thương …..siêng uống thì lành bịnh.
-dùng cây chuối pháo ,hay còn gọi là chuối dẻ quạt . đo từ gốc cây lên độ 3-4 tấc ,chặt , lấy phần từ chổ chặt xuống gốc xài ,hay từ chổ chặt lấy xuống nguyên bộ rể càng tốt .
-đem về rửa cho sạch,mổi ngày nấu 1 khúc uống thay uống trà , nên uống hàng ngày cho đều .
-có thể tìm hỏi cây nầy tại đà lạt hay các vùng miền đông nam bộ , ở thành phố có nhiều người trồng nó làm kiểng vì hoa đẹp(xem hình )
-nên về đà lạt nhờ hỏi, nhờ người chặt cho nhiều để dành đem về uống hàng ngày cho dài hạn,nếu có tủ lạnh trử,có thể chặt khúc để dành dùng cho lâu .
-chúc bạn mau lành bịnh. .( bớt dùng nứớc đá nhe)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét