Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

opal và những khoáng sản quý.


Opal là vô định hình hình thành của silica, một mineraloid hình thành, không khoáng. 3% đến 21% Tổng cân là nước, nhưng hàm lượng thường là giữa 6% đến 10%. Nó là đọng lúc tương đối ít Nhiệt độ và có thể xảy ra trong vết nứt của bất cứ loại đá Gần như, được thường được tìm thấy với limonit, cát, ryolit, marl và Bazan. Opal là National viên đá quý Úc, sản xuất 97% nguồn cung của thế giới. Này bao gồm sản xuất Tiểu Bang Nam Úc, mà lượng để khoảng 80% của thế giới cung cấp.

Các động trúc quý Opal hãng nó diffract ánh sáng; tùy vào các điều kiện mà nó hình thành nó thể đi trên nhiêu màu. Quý Opal dãy rõ ràng sũng trắng, màu xám, đỏ, cam, màu vàng, Xanh lá, Xanh, màu đỏ tươi, tăng, Pink, đá, ôliu, nâu, và đen. Các đặc, các Reds vào đen là hiếm nhất, trong khi Trắng và Xanh là phổ biến nhất. Nó thay đổi Quang Mật độ từ đục bán- minh bạch. Sử dụng cho đá quý, nó thiên nhiên màu thường được tăng cường Bằng cách đặt lớp mỏng của Opal trên đậm hơn bên dưới đá, như Bazan. Thông thường Opal, gọi là" potch" bởi thợ mỏ, không chương trình màn hình màu trưng bày quý Opal.








 bát tụ bảo -nghe hay hơn là gọi bát tụ tài (tên nầy nghe xui lắm,đọc nghịch lại thì biết) nghe đồn ban ngày mở ra ban đêm úp bát lại như con cóc 3 chân,ngày quay ra ,đêm quay vào.





 cẩm thạch myantma không xanh đều nhưng mắc kinh khủng.

 ngọc lục bảo vẩn có giá cao từ xưa đến nay.tuỳ vùng có màu sắc khác nhau ,nhưng qua xử lý nhiệt thì đẹp hơn rất nhiều.
 -thạch ảnh ngoạn -1 kỳ quan thu nhỏ -báu vật của lịch sử.


 -phật ngọc tại thượng hải- 1 kỳ quan nghệ thuật phật giáo có một không hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét