Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

kinh ngủ chuyển LINH.-HA TAEW.

Bạn đả từng có nhiều nổ lực trong cuộc sống qua một thời gian dài mà không mấy tiến triển ? bạn ưu mang một nguyện vọng đắc thành ngay trong cuộc đời nầy mà không muốn phải đợi đến kiếp sau ?cho dù việc của bạn tương đối lớn lao -phức tạp,hay bình dị giản đơn củng tuỳ theo căn nghiệp kiếp trước của bạn mà nó có thể hiển đạt cho bạn thấy trong kiếp hiện tại nầy . Điều nầy không chỉ có giá trị với người châu á vốn mang sẳn niềm tin luân hồi ,một số dân tộc ở địa trung hải hay rải rác trên toàn cầu củng có cùng niềm tin ấy .

Niềm tin nầy xuất phát từ các dân tộc cổ đại ,họ luôn muốn củng cố nó ,nhằm biến ước mơ của mình thành sự thật . cho dù ở kiếp sau , theo nhân quả nhà phật ,bạn sẻ thành gì như bạn muốn ,nếu bạn sống đúng cách như nó là vậy ,có nhiều niềm tin như vậy đả thay đổi cuộc đời con người ngay trong kiếp nầy ,hoặc giả thực thi nó ngay trong kiếp nầy không đủ thời gian thì họ sẻ trở lại trong một thời điểm khác về sau để tiếp tục công nghiệp ưa thích của bản thân mình.

Trong nền văn hoá cổ truyền từ ấn độ lan sang toàn châu á ,mà thịnh hành nhất ngày hôm nay là tại thái lan , các nhà huyền bí học có cách thức ấn chứng nguyện vọng của bạn và thúc đẩy cho nó sớm thành công ngay trong đời nầy với thời gian ngắn nhất có thể . công thức ấn chứng nầy củng không ngoài hệ thống nhân quả phật giáo ,là,bạn cho đi cái gì để đổi lại lấy cái gì bạn thích hơn …..tựa như ta dùng tiền làm đơn vị trao đổi vậy …..các nhà huyền môn sẻ trao cho cho bạn một lá bùa ghi câu thần chú để ấn chứng cho nguyện vọng của bạn ...ai là kẻ ấn chứng ?...đó sẻ là một trong nhửng đức phật -bồ tát đời quá khứ đả từng hứa khả …..hổ trợ thành công cho nhửng ai giử nhửng lời dặn dò của mình trong các thế hệ đời sau.

Ví dụ khi bạn niệm phật a di đà cầu vảng sinh về miền tây phương của ngài ,thì bạn phải hằng tưởng niệm đến danh hiệu ngài và sống trong một số điều kiện ngài đả qui định ( như thập thiện -ngủ giới )….thì sau nầy bạn mới đủ điều kiện trở thành công dân xứ của ngài …...nhưng bây giờ ,ngày nào bạn củng phải mua trả trước với số đơn vị câu niệm phật từ 108 đến gấp 10-gấp trăm -gấp ngàn như vậy hàng ngày ,tuỳ theo khả năng và tấm lòng của bạn....cái gì củng có giá trả của nó ….thì lúc lâm chung hiện tiền ,tuỳ theo số tiền tâm linh ấy ,mà có vài thân nhân của bạn từng về cỏi a di đà sẻ đến rước bạn cùng về ,hay 1 vị thánh tăng sẻ xuất hiện đón bạn ,hơn nửa là đức quan âm bồ tát -đại thế chí bồ tát sẻ đón bạn ,hoặc ngon lành hơn cả là đích thân ngài a di đà phật sẻ đến trao khai sanh và hộ khẩu mới cho bạn ….dỉ nhiên là tuỳ theo chế độ đón rước mà chổ ở và quyền lợi của bạn tại cỏi a di đà sẻ khác nhau.

Đó là nói chuyện mải về sau ,nhưng hiện tại ...có nhửng chuyện mà ta cần được ngay trước mắt trong hiện đời...các nhà bí thuật học thái lan vẩn tin là họ có thể làm chiếc cầu nối trung gian đưa con người đến nhửng cuộc thành công đổi đời ( dỉ nhiên là công việc có tính cách cá nhân mà thôi ,còn nếu liên quan đến cả địa cầu hay vủ trụ như là bạn muốn làm chúa tể thế giới …..thì pó tay .thui)

hiện giờ củng không mấy gì ai mong cầu cấu pháp thần thông như tàng hình bay lượn ,vì tàng hình thì không ai thấy biết ,xe chạy đụng mình củng từ chết đến bị down !!! bay lượn thì cở nào củng không hơn con chim chym bị sún pắng!...cho nên đa số mong cầu bây giờ rất ư là thực tế không ngoài 2 chử tình và tiền ….thế gian hay nói = có tiền! có tất cả ! ...vậy ,bạn làm công nghiệp gì để thành công ra nhiều tiền đây ?....đó có thể là bí ẩn tuyệt mật của bạn ,mà bạn khó thể tiết lộ cho ai đó nghe ,khi mà bạn chưa thành công ,mà nếu thành công ,ắt lại càng dấu kỷ hơn cái truyệt chiêu đó cho mình ….

nhưng thánh thần thì họ không quan tâm điều ấy ,có lẻ họ đả cho ba rem giá rồi ,ai ok thì cứ đưa tay ký tên ….bề trên không nói thách ! Nói thách là còn ngoài ngả ba chợ ….đàng xa thấy 10 ngàn 1 kí,lại gần thấy 10 ngàn ½ ký !!!...đó là lời của trần gian …..thánh thần thiêng liêng hẳn là nằm ngoài cái gian đó …..họ là nhửng kẻ làm cái y...y chang như đả nói ,đả hứa vậy . cho nên họ mới dám ngồi trên bàn thờ cho bà con quì lạy chỏng mông. hàng ngày họ ngồi đó mà duyệt biết bao nguyện vọng vái van ,họ không có rảnh mà bật mí mấy bí mật nguyện vọng của bạn cho ai đâu !!! vì tin là như vậy cho nên có rất nhiều người tìm đến các nhà bí mật môn thái lan để xin ấn chứng và hứa khả của bề trên cho sự thành công tương lai của họ ….

Với một số tiền công đức nào đó ...bất kỳ ...bạn sẻ được nhà thầy trao cho 1 lá bùa không sợ mục nát rách mất bể , vì lá bùa ấy được xâm ngay trên một chi phần của bạn ,lá bùa ấy sẻ luôn theo sát bạn trong cả cuộc đời nầy ,mọi lúc ,mọi nơi , không khác chi 1 vật bất khả ly thân của bạn ...mà bạn không hề phải sợ mình bỏ quên như cái smart phone trong toa lét....

vì sao mà bùa nầy phải xâm lên thân của bạn ? Vì nó có một tính cách rất là quan trọng là ở ký sinh ngay vào cuộc đời của bạn,cùng tồn tại,cùng thành công !...nó giống như thêm cho bạn 1 đôi mắt ,1 cánh tay ,1 đôi chân ,hay....1 đôi cánh !nó củng có thể là 1 bộ nảo chạy ngầm ...có gắn chương trình tự duyên dáng trong ánh mắt ...nụ cười...lời nói ...với mục tiêu duy nhất là hướng bạn ngày đến gần hơn với nhửng uớc vọng mà bạn hằng mong muốn .

Đến đây chắc bạn cho là trò bố xạo hay @túi !nhưng không hề gì ….không nhửng dân thái lan mà cả dân tây đả từng thăm viếng và là khách hàng thường xuyên của nhửng cái ta cho là trò ấy .

Đầu tiên với vị khách tây nổi tiếng thành công với loạt phim tom raider ( và 1 ít phim cởi đồ khác )là nử tài tử…......cô đả đến với với pháp sư a chan nu và mang về 1 ấn chứng hứa khả với hình dạng 1 lá bùa gồm 5 dòng chử kinh phật bằng tiếng pali,nó nằm trên lưng dưới vai trái của cô …..từ lúc ấy danh tiếng điện ảnh của cô lên như diều gặp gió ,cô trở thành 1 nử hoàng của phim action mà không cần phải đóng nhửng cảnh lột đồ để thu hút khách ,với vóc dáng mảnh khảnh của cô ...thật khó lòng mà tin cô thành công đặc biệt với loạt phim hành cộng cứng được !!! nhưng đó đả là sự thật …...nối tiếp cách nầy ...thêm nhiều tài tử nam nử khác của điện ảnh tây phương củng đả tìm đến với pháp sư a chan nu để nhận nhửng hình xâm đặc biệt ….nhằm tiếp nhận hơn nửa nhửng thành công sự nghiệp ….

-vì sao khi xăm cho ai ,thầy nu lại đưa cái gối cho họ ôm ? Chắc ổng sợ họ đau quá rồi ôm chầm lấy ổng mà khóc !cho nên cứ ôm cái gối trước cho chắc ăn !nhưng cô nầy vẩn cười như điện ảnh vậy!


Nhửng thần chú xăm nầy củng được cô ấy xem như 1 thể hiện thời thuợng không cần đi kèm đồ trang sức .
 ( bạn có nghỉ rằng cô diển viên mảnh khảnh nầy lại có thể thành công với loại phim action !?)

( sau khi khi đả ăn nên làm với hình xăm ha teaw,cô lại sang thái tậu thêm hình hổ của thầy nu )

......................................
 Còn cô nầy từng đóng vai chiến binh sừng sỏ thà chết chớ không bị thương,( trong bộ phim aliens) .dám đối đầu với quái vật vủ trụ !
 Nhưng đó chỉ là phim thôi ! Đời thiệt nó khác !!! hu hu!

 Sự thật được thấy qua đôi mắt cô ! Thầy nu vẩn tỉnh bơ làm việc . Tại vì ổng có thấy đau đâu !?


.....................................................
 -bạn nào ghiền coi action scifi như president evil chắc hẳn quá biết mặt cô nầy ,củng là 1 người thọ hình phép nơi thầy nu.
  • cô có một sự tập trung cao độ khi thọ hình xăm phép nầy.

khuynh hướng truyền thống xâm mình ở châu á hay thái lan không phải là hiếm hoi ,nhưng hình xâm để đưa người nhận nó đến thành công thì các pháp sư thái lan có lẻ đả chứng minh được đẳng cấp trung gian thần thánh của họ ….hay chí ít phải nói là họ gặp may với cơ số không nhỏ …..nếu như cam bô chia chủ yếu tỏ ra hiệu quả trong vấn đề hình xâm chống lại nguy cơ tuyệt mạng , thì thái lan lại có nhửng hình xâm chủ yếu về thắng lợi trong tài chính hay tình trường .

Một số nhửng pháp sư hay hoà thượng là nhửng tay bậc thầy xâm lảo luyện ,không phải lảo luyện bởi cách xâm 3 d xem như thật hay múa nét rồng bay phụng té như viết thư pháp tầu ! Họ lảo luyện trong kinh nghiệm truyền thần chú vào nét xâm làm sao cho thật là hiệu quả với nguyện vọng của khách hàng hay môn đệ ….chuyện cạnh tranh đấu đá nghề nghiệp vỏ đài đả có hình xâm chim phụng ,lươn ,hổ ….chuyện tình trường đả có hình xâm hồng hồ điệp -tiên hoa ….chuyện thành công thương trường đả có hình xâm tàu buồm hoặc bảo tháp …...vậy thì ...nhửng nguyện vọng đặc biệt và ẩn dấu nhiều bí mật nhất ,nhứt định phải có hình xâm cho riêng nó vậy ! Acha nu pháp sư nổi tiếng với nhiều kiểu hình xâm đặc biệt ,nhưng danh tiếng của ông đả vượt hẳn nhiều bậc thầy xăm phép khác từ khi ông thực thi bộ phép ấn khả thần chú 5 dòng cho nử diển viên người mỷ…..bắt đầu từ dạo ấy ,rất nhiều nhân vật danh tiếng của ngành điện ảnh châu á -châu âu-mỷ ,củng như trong nhiều lỉnh vực khác đả đến với pháp sư nu. đặc biệt phải kể tới giới kinh doanh hong kong-tai wan-sing ,là loại trí thức thu thập từ tây phương ...củng không ngần ngại đến nhận nhửng dấu ấn từ pháp sư nầy.
 Cuối cùng là lể ban phúc đơn sơ của thầy nu cho nguyện vọng trong lòng . cầu chúa thì vẩn cầu nhưng phương tiện của chúa thì bao la lắm ! Miển cô vẩn tin đó vẩn thuộc về chúa của lòng cô.
 Mấy ông tây nầy còn cảm thấy đả ngứa nửa là khác !
 Lại thêm 1 tài tử nửa của mỷ …cười tươi như hoa !
cô có vẻ hân hoan khi vừa nhận hình xăm ha teaw xong.

….........................

Vậy pháp sư a cha nu là ai ? Điều gì đả đưa ông đến với nghề pháp sư ? Và làm sao ông lại là 1 cây cọc lớn giửa nhửng cây đinh trong làng pháp sư xâm mình ở thái!?

à chan có nghỉa là thầy -thầy vỏ-thầy pháp ...( giống đực) và nu là tên của ông ấy ,nhưng gọi theo cách tôn trọng là som bông kăn phây( kăn phậy là người biết niệm kinh chú). trong quá khứ ông từng là một tu sỉ phật giáo khá lâu và thọ giáo qua nhiều chùa về lảnh vực xăm hình pháp thuật. cuộc đời ông quả là bận rộn với sự ban phúc lành qua nhửng hình thức nâng cao nghệ thuật bí mật. ông thực hiện nhửng hình xăm nầy cho tất cả mọi người không phân biệt nghề nghiệp và giới tính ( khác với 1 số pháp sư khác chỉ thực hiện xăm pháp thuật cho nam giới )....mổi hình xăm tương đối tuỳ độ phức tạp ông sẻ thực hiện nó độ trên dưới 15 phút ( ví dụ như kinh ha teaw với 5 dòng chử )....với một 1 số nử giới vì danh phận nghề nghiệp của họ nên họ có yêu cầu giử kín hình xăm ,thì ông sẻ thực hiện hình xăm ấy bởi 1 loại dầu phép ,ông chỉ thực thi 1 vết xăm duy nhất với dầu thay cho mực tàu và tụng thần chú vào vết xăm ấy ,sau 1ngày bạn sẻ không còn thấy 1 dấu hiệu nào của hình xăm nửa ….tuy vậy, đa số vẩn cho rằng hình xăm phải thể hiện hình thể của nó được trông thấy bằng mắt thường thì nó mới có sự thu hút hiệu quả ….điều nầy phù hợp cho đa số nam giới …..họ muốn chứng tỏ mình ….

quá khứ của pháp sư nu đến ngày nay vẩn còn là 1 huyền thoại bí ẩn mà đa số mọi người ít ai quan tâm ….mặc dù nó được lưu truyền khẫu thính ,không hề liên quan đến các hình xăm của ông ,nhưng vẩn không phần thú vị với nhửng ai yêu thích lỉnh vực huyền môn .

Thời niên thiếu của pháp sư nu ( chuyện kể ở đầu chợ )ông đả có 1 cuộc sống cơ cực trong 1 khu xóm nghèo lao động gần bờ sông ,ông thường chứng kiến nhửng cảnh bần hàn cơ cực ,đánh nhau giành mồi sống rất thường xuyên ,ông củng có tham gia nhửng băng nhóm nầy đễ kiếm sống song song với tìm kiếm nhửng kỷ thuật huyền bí để hộ mạng cho chính bản thân mình......nhưng dòng đời đả đưa ông vào thời thanh niên với nhửng cuộc thanh toán kiểu băng đảng xả hội đen hồi bấy giờ....giới chưc trách địa phương và các băng nhóm khác lúc ấy đều xem ông như 1 cái gai trong đít ...nhưng đây là 1 cái gai khó lể ,vì rất nhiều kẻ từng chạm trán với ông cho rằng ông không bị thương tích với dao gậy của họ,và không bị trúng đạn của cảnh sát khi họ truy nả ông …..một ngày kia ,mức độ va chạm của ông đả lên đến đỉnh điểm khi xảy ra án mạng ,cả 2 giới hắc bạch đều tìm mọi cách truy sát ông …...thế cùng ,ông phải bôn đào về vùng rừng rậm của cổ thành a yutha dá ….nơi ấy hiểm trở hoang vu ,không một bóng người ,không biết ông đả làm sao để tồn tại nơi ấy một quảng đời dài ...nhưng khoảng đời ấy chính là 1 bước ngoặt lớn đả đưa ông vào vị thế hiện nay .

Ông đả lợi dụng ngay chính sự cô liêu tỉnh mịch của rừng già để làm nơi tu luyện nhửng gì ông từng hấp thu thời thiếu niên ,ông đả ngồi thiền với nhửng thần chú bí mật làm kinh động đến nhửng quỷ thần nơi chốn sơn lâm nầy !..ngày nọ có 2 người đàn ông trung niên và 1 phụ nử xuất hiện giửa rừng già với cách ăn vận cổ truyền bản sắc thái ,họ đến cúng dường thức ăn trong 1 bát gổ lớn có nắp đậy cho pháp sư nu , tuy nhiên ông không nhận thọ thức ăn ngay có lẻ vì chưa đến giờ ngọ đễ thọ bát ( lúc nầy ông đang tu luyện theo nhửng thần chú phải y giới xuất gia của đạo phật nam tông) ba kẻ nầy cố tình cứ đứng nài nỉ ông ăn ,bất chấp sự im lặng thiền định của ông ….cuối cùng họ thất vọng chửi bới ,mạt sát ông rất thậm tệ ...sau một lúc họ bỏ đi mất dạng ,chỉ còn lại mùi tanh tưởi hôi thối ….khi đả đến giờ ngọ ,pháp sư nu giở bát cúng dường ấy ra xem chỉ thấy toàn thịt thối với nhung nhúc dòi bọ ….....ông cứ tiếp tục thiền định của mình đến1 hôm nọ,có một con rít rất lớn xuất hiện ,nó làm vẻ đe doạ ông nhưng ông vẩn ngồi an trí tại vị ,cuối cùng con rít ấy bò hẳn lên cánh tay phải của ông và lặn sâu luôn vào da thịt ông ...bắt đầu từ ấy trên bắp tay ông có nổi lên hình con rít rất to....nhiều người tin rằng đây là 1 loại linh thú tu luyện lâu năm đả đến thử thách ông và sau khi thất bại ,nó đả thần phục bằng cách nhập hẳn vào 1 chi phần của ông để phục vụ ông suốt đời …....


 (cọp ị ,củng là một hình xăm khá phổ biến taị chổ thầy nu ,cọp đả đáng sợ rồi mà nó còn ị nửa thì …).
bùa rít phách không chưởng đả vô dấu tích! ( lời đồn thôi nhe !)

….....................................


về lâu sau thì bổng có 1 cây dù trắng bay đến vòng quanh chổ ngài nu thiền định,1 hồi rồi cây dù tự động che trên đầu của ông ….theo 1 số người thì đây củng là 1 dấu hiệu ấn chứng đắc pháp thuật thần thông ,được chư thiên thần hoá hiện điềm lành che chở hộ vệ ….từ lúc nầy ,ông đả được học thêm nhửng kiến thức huyền môn đặc biệt từ các cỏi giới bí mật !


Ngày kia ,ông trở về nơi con người sinh sống và xin được nhập vào 1 ngôi chùa để tu ,thời bấy giờ theo thông lệ cổ xưa tại thái ,nếu bất kỳ ai phạm pháp tử hình mà chịu xuất gia đầu phật suốt đời thì sẻ được xem như đả chết và tái sinh làm 1 con người mới ….ông được an ổn tu trong ngôi chùa nầy một thời gian ...nhưng rồi cái chết kỳ lạ của 1 vị tăng tại đây đả làm dấy nên nghi ngờ về lối tu kỳ lạ của ông ...để tránh đi sự dị nghị ấy ...ông lại dời đi và chuyển đến ngôi chùa khác để tu tập ….nhưng rồi hiện tượng ấy lại tiếp diển ...đôi ba phen như vậy làm ông mang lấy đôi điều tai tiếng không mấy hay trong giới tăng sỉ tu hành ….đây củng là lý do mà ông rời bỏ chiếc áo vàng của tăng sỉ để mặc vào chiếc áo trắng của pháp sư cư sỉ......ông bắt đầu thực hiện các hình thức nghi lể cúng bái và hình xăm cho 1số người ...kể cả dân giang hồ ….sự linh nghiệm đả đồn đải dấy lên ….đưa ông đi vào cơ nghiệp hiện nay …..nhưng dù sao ...đây củng chỉ là 1 huyền thoại ...đả là nhân vật đương thời ...ai mà không có tiểu sử bí mật trong mắt người khác !?


A cha nu được biết đến qua các hình thức pháp thuật nổi tiếng sau đây = stop gun !!!

-ngừng súng nổ! Súng không thể nổ ,đạn không rời nòng khi nó hướng về phía phép tắc rút của ông.




( trên cái tắc rút nầy vẩn có vẩn có 5 dòng kinh ha teaw nổi lên với đầu móc đeo có hình vua rồng na ga ,có 2 loại được làm bằng vàng hoặc bạc ,ắt là giá phải cao hơn hình xăm ,nó dành cho nhửng ai không thích hình xăm trên cơ thể ) chắc chúng ta đều có chung ý kiến là mua nó để cầu vào nhửng điều khác hơn là thử stop gun !!!


-bùa xăm ngài phụng hoàng ( hồng pra ) thăng tiến trong tranh đấu ,và bùa bảo tháp kinh.




( bùa tắc kè để thu thập tài sản hay cơ hội tốt )



( và thằn lằn nhảy đực cho mấy ai thích lâu dai rẻ mà ít tốn ,cái kiểu 1 đồng 1 đống !)

-bùa gin zhó ( thằn lằn hay tắc kè ) để thu hoạch tài sản và gặt hái nhửng cuộc tình.

…............................................

-....cuối cùng là bùa xăm kinh ha teaw lừng danh đả đưa lên ông lên hàng đại pháp sư...sau khi ông đả xuất ra nhửng loại hình xăm khác trước đó về các linh thú của núi rừng .

Kinh ha teaw là gì ? Sao nó lại được nhiều người muốn sở hửu nó qua tay nghề của a cha nu !


(khi xăm lên người thì bài kinh ha teaw nằm ở tư thế y như vầy trên bả vai trái hay bắp tay trái)

Tiếng thái gọi là yant ha teaw ( dant như dân thiểu số xứ ta hay gọi là dàng ơi -trời đất ơi-chỉ sự linh thiêng chứng giám ) ha teaw rất khó hiểu ,có thể xem như 1 ký kết khế ước ,thoả hiệp 1 lời.



Nhưng quan trọng là công năng của phần kinh nầy tóm gọn trong 5 câu chử viết nằm ngang,nhưng phải đuợc xếp đặt trên chi phần theo chiều thẳng đứng ,mới là lạ!năm câu nầy có thể phát âm đại khái như sau ( niệm thần chú ha teaw)=

-na mô pút thá dá na mê thi
-mô pút tha dá na na mê thi
-pút thá dá na mô na mê thi
-thá dá na mô pút na mê thi
-dá na mô pút thá na mê thi

chỉ có 8 chử mổi câu và cách đọc là đảo vị trí của 5 chử đầu câu theo thứ tự mà thôi.
bạn nào nhẩm tí là nằm lòng ngay ,cứ dạy cho con bạn nó nhẩm như hát cho vui,củng rất tốt .
( tương truyền kinh nầy là do pháp sư thỏy truyền cho pháp sư nu )


pháp sư nu lại truyền thêm 1 bài chú trước khi niệm kinh ha teaw cho thêm phần linh nghiệm.

Bài chú như sau =

-í thí pá ra mít tà thỉnh sa
-í thí súp păn da ma khá thô
-í thí pô tí ma núp pád thô
-í thí pí sô chá thê na mô
-da mí ai sá pút thô dá.

( bài nầy khá hay ,mình đả đọc thử rồi mà chưa chỏng bánh ,bạn nào cứ an tâm đọc)

kinh nầy nên ngồi an nhiên niệm 108 lần ….vậy xăm kinh và niệm kinh nầy bạn được gì ?

Kinh có 5 dòng sẻ ứng vào 5 công hiệu sau =

1-câu một giử công lý luôn nghiêng về phía bạn nếu bạn là người chuộng công lý. vì vậy sẻ không có bất công đến áp đảo bạn,ngoài ra còn bảo vệ bạn bình an trước nhửng hồn ma bóng quỷ có ý đồ xấu.

2-câu hai bảo vệ bạn trong thời tiết không tốt ,trong lúc bạn đang mắc trong thời gian sao hạn xấu . Tránh các mối hiểm nguy trong đời .

3-câu 3 không cho phép bạn xử dụng tà pháp và ai dùng tà pháp với bạn đều vô hiệu quả .

4-câu 4 ban cho bạn sanh lực ,sanh khí ,vận may lưu loát ,tinh thần phấn khởi làm việc.

5-câu 5 sẻ cho bạn 1 sự thu hút với mọi giới ,tạo phong cách tuyệt vời riêng cho bạn.
( có thể thấy câu 4 và 5 bổ xung cho nhau ,thì có thể bạn linh động trì câu nào nhiều khi bạn ở tình huống nào đó cho phù hợp)

bạn chú ý 5 câu nầy không thấy nói tiền ở đâu đến ,nhưng nó sẻ đến khi 5 điều trên hài hoà ở cùng bạn …..nhửng câu kinh nầy ,nếu bạn thường xuyên thọ trì cả đời ,thì nó sẻ biến chuyển nghiệp thức của bạn từ màu đen sang xám ,từ xám sang trắng ,từ nhửng cong quẹo rắm rối thành đồ thị lên xuống đều đặn...và cuối cùng thẳng vút như 1 sợi chỉ tung lên trời cao....sự hanh thông...sự hiểu biết ….sẻ là gia tài khai phát vô số cho nhửng điều bạn mong ước.

Nhưng dù sao,điều gì củng có giá trả của nó ,ngoài cái giá mà bạn trả cho pháp sư xăm kinh khi ông dùng thần lực của mình phổ vào nét kinh ,thì bạn còn phải trả thêm hàng ngày làm nhiên liệu cho 5 dòng kinh nầy hoạt động trôi chảy ,đó là =

1- đừng vì ác tâm mà muốn giết hại bất kỳ sự sống nào .
2-đừng cướp đoạt trộm cắp của bất của bất kỳ ai.
3-đừng cố ý nói dối để hại một ai đó.
4-đừng quan hệ tình dục với sự không chánh đáng
5-đừng có thói quen khạc nhổ và đừng làm dơ tệ nhà vệ sinh.
6-đừng bất tôn trọng bậc cha mẹ mình và của mọi người.

7-đừng nói khi vắng mặt ai đó mà có thể gây thiệt hại cho họ.
8-đừng uống rượu bia mất kiểm soát để rồi gây phiền hà cho kẻ khác.
9-đừng đi hay chui lòn qua dưới nhửng quần áo treo-phơi ,nhất là y phục phụ nử.
10-đừng tham gia vào bất kỳ điều tà ác nào trong mọi hình thức ,củng như đừng cố ý tiếp cận nó.

Mấy điều nầy khó cho bạn ư ? ha! Nó không yêu cầu bạn làm điều gì cả ! Chỉ là yêu cầu bạn đừng hay bớt lại mà thôi , đây củng chính là nhửng điều mà vị pháp sư xăm kinh củng phải giử gìn ,và nếu bạn là người thọ xăm kinh thì chúng ta củng nên cố gắng phần nào đó ( cho dù không triệt để ) để giử cho hình xăm của mình luôn luôn linh diệu.

Lại thêm 1 điều nửa hẳn củng không mấy thừa khi nhắc bạn ,nếu bạn muốn thọ hình xăm nơi pháp sư ,là lúc đang xăm có thể hơi đau như kiến cắn ,nhưng bạn nào có học gồng rồi,dù giỏi đến đâu củng đừng nên vận công chống chỏi,vì ….làm như vậy ...coi chừng nó sanh ra đắnh rắm 1 phát to đùng giửa chốn trường xăm! Điều nầy có thễ dẩn đến sự hỗn loạn gây ra đệ tam thế chiến mất !!!

Bạn củng có thể là 1 bậc thầy xăm hình thiêng vậy ,bạn chỉ cần tìm một khu rừng già hoang sơ nào đó bên lào hay xứ mình , chui vào đó ngồi xếp bằng vài năm ,nhẩm đọc thần chú ha taew cho đến khi có nhửng ấn chứng kỳ bí xuất hiện chứng minh cho thành công của mình ! Ví dụ như có một con rít nhỏ xíu thôi chui vô lổ tai rồi bò vòng ra lổ muỉ của bạn ….hay là con vắt nhỏ như cây tăm nó chui vô hậu môn của bạn rồi sống ở đó đến to như ngón tay ….hay một con mảng xà bự như thúng ,bò ra nuốt bạn vô bụng nó, chừa có cái đầu lú ra khỏi họng nó ...rồi nó ói ra nuốt lại vài lần như vậy cho bạn sạch đất bám trên người như tắm vậy !......xong rồi đó ! Bạn cứ về nhà mà làm thầy xăm kinh ha teaw ! Biết đâu bạn còn lừng danh hơn cả thầy nu đất thái nửa !

Chúc bạn thành công !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét