Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

bí mật thế kỷ !

 -bạn có phải người máy hông ?dạo nầy rô bôt trà trộn quá nhiều rồi!làm ơn qua vài kiểm tra nho nhỏ cho chắc ăn nhe!?
 - hai cộng hai là mấy nào ??? không biết hả ! so,you can là 1 cờ hó vô tình chăng?
 -một lần nửa ,2+2= mấy nào! bạn không biết hả!so,you can là một ô bà má vô tư sao?
 --lần thứ ba,sao!? hông biết câu trả lời a?so, you can là một khứa cuừ vô tính ư???
 -bạn chưa vào được !bạn có phải ro bot hay không ???
 -bạn có làm chủ hoàn toàn động thái của mình không ?câu nầy có bao nhiêu chử ?!
 -bạn vẩn không trả lời! so,you can là một amì kiu sa lông mềm tìm đến computer!
 -bạn rờ ra sau lưng xem thấy gì ? a=cây xương sống ở giủa lưng?, b=lông nhiều nhất ở vị trí nào ?c=bạn còn cây nào mà không có xương bên trong ?....so,you can là kong skull island rồi !
 -thử lại lần cuối xem nào ! đây là bài test có tính tâm lý nhân loại toàn cầu ,bạn có phải ro bot hok?
 -bạn có triệt để vâng lời your lady?
 -có biết thổi ra nhửng lời có cánh khi vợ hỏi = Anh có còn ieeu m như home now !???
-bạn có trả lời = còn nhiều m ôi....nên mới KHồ Đau.....
 giờ đây, xin bạn hảy thật là bình tỉnh để xác minh một sự thật! bạn không có thể ...vì bạn đả chính là một rô bốt thật sự rồi !!!
 -he he,dù sao củng đừng lo,tụi mình với nhau mà .....
 -thông qua nhe- bây giờ là chương trình chính của chúng ta hôm nay = BÍ MẬT THẾ KỶ!
-đó chính là bí mật của nghệ thuật thứ bảy,nghệ thuật nầy quan trọng nhất vì tính quần chúng của nó .
 -trong cơ bản điện ảnh  có 2 phần ,phần diển xuất và phần kỷ xảo....trong kỷ xảo lại có kỷ xảo hành động và kỷ xảo âm thanh ...hôm nay chúng ta hảy thử tìm hiểu về kỷ xảo âm thanh hiệu quả đến như thế nào qua nhửng bộ phim kinh dị thế kỷ nhé !
 -bí mật phim trường là điều được giử kín suốt hơn nhiều thập kỷ qua ,chính nhờ phần âm thanh gào thét kinh hoàng đả tạo hiệu ứng khủng khiếp với khán giả của dòng phim kinh dị ,phim kinh dị không thể nào thiếu thét gào như phim sạc lô ,nên phim sạc lô chỉ mải là phim hài vì không có tiếng động.
 -một con người bình thường không thể nào bắn ra một lượng âm ba khủng khiếp vào tai khán giả...
 -cho dù có gào kiểu ..táo bón mấy ngày !
 -kiểu gào , sợ ...con nhện,con gián ...đu tòn teng .
 -kiểu thét,sợ khi  mất cái ba lô ,có cái  ai pon trong í....
 -kiểu sợ ...bò trắng răng ,lại không thốt nên nổi lời thì thầm của mùa xuân !
 -kiểu gào khi bắt gặp ngoại tình ...tiên sư cha nhà mi !
 -thét sợ khi tình cờ ...biết ...đả ...vương bầu trong kỷ niệm gặp nhau cuối con đường!
 -và cuối cùng là gào rú khi trúng loto !!!
-nhưng tất cả loại âm thanh kích động nầy củng không thể nào dùng cho nhửng bộ phim kinh dị thế kỷ....vì nó đả không đáp ứng nổi nhu cầu xem phim horrow của đại đa số quần chúng,bởi....phim kinh dị phải đạt yêu cầu lợi ích thiết thực cho người xem như = chống táo bon,nhuân trường-lợi tiểu ,trừ ngủ gật ,chống hạ áp,tăng lượng oxy trong phổi lên nảo nhiều hơn .....do đó,họ đả làm ra kỷ xảo âm thanh để gây hiệu ứng kích động bằng cách tuyệt diệu nhất ,mà không hề phải buộc diên viên chu đít gào thét đến vang động phim trường....vậy,họ đả làm điều đó như thế nào ....phần kế tiếp sẻ phơi bày toàn bộ bí mật ...cho bạn....

-xin lổi các bạn,chúng tôi sẻ trở lại ngay sau ít giây nửa
 -BAM-BAM-BAM.MMMMM
 -BI - BI -BI - I IIIIIIIIIII
 -NÔ - NÔ - NÔ Ô Ô OO.............

-KÍNH chào quí vị ,chương trình của chúng ta lại tiếp tục, chúng tôi sẻ bật mí cho quí khán giả một bí mật thế kỷ đả bị dấu kín gần trăm năm qua ...chúng ta nên biết qua một lần trước khi hết giờ !....khi đánh ghen hay đòi nợ ,con người có thể phát ra tối đa cở 70 đề xi ben đơn vị âm thanh ....nhưng phải cần đến 90 đề xi ben mới bắt đầu phát huy hiệu quả kích động đến biến đổi hạch nội tiết con người .....do đó,ngày xưa ...nhửng thiên tài về nghệ thuật âm thanh đả tìm ra một cách thu thập âm thanh khủng khiếp và kinh hoàng nhất ...vì lượng âm mà họ thâu được có thể lên đến vài trăm đề xi ben !


-họ đả tìm ra lượng âm hùng vỉ nầy ở tại nơi loài heo nọc ,nhưng họ không tài nào năn nỉ hay thương lượng để chúng gào lên khi họ cần thu thập âm thanh !....thế là,họ rủ nhau bỏ đói bầy heo,rồi đem cám ra để trước chuồng cho heo hửi !!! lúc nầy,...sự uất hận -bất mản -thương đau vô bờ đả tích đầy trong lòng heo .....heo liền gào thét long óc nhức tai ,rung chuyển cả ngôi chuồng!...âm ba phóng ra vang dội đến mấy dặm liền ,khiến cho quần hùng gần xa không khỏi rùng mình khiếp đảm!!!
 -loạt phim SCREAM với loại âm lượng trích xuất từ heo nọc phát ra đả danh tiếng toàn cầu,thu về không ít ngân luợng cho nền điên ảnh mỉ....thâm chí ,có người còn phim đi xem lại đến ghiền vì tiếng thét hải hùng trong phim đả trị dứt bệnh táo bón ,làm cho họ có làn da đẹp trở lại ,không còn sanh mụn vì táo bón .....một số quần chúng khác củng thấy bệnh chứng giảm lùi khi xem nhiều phim kinh dị....tính ra ,tiền đi viện khám bác sỉ dỉ nhiên là đắt hơn vé xem phim ....đó là lí do mà dòng phim kinh dị cứ sống còn đến cả thế kỷ bí mật trong bí mật!!!

 -nhưng một ngày kia ,bí mật của đoàn làm phim đả bị sơ hở tiết lộ ,họ bị kiện bởi nhửng tổ chức như hoà bình xanh ...họ bị cho là bạc đải và thiếu tôn trọng loài heo,mà quan trọng nhất chính là thứ heo nọc...có khả năng gào thét đạt hơn 100 đề xi ben !!!

-nhưng rồi một vị cứu tinh khác đả ra đời ,cứu vản tình thế cho ngành điện ảnh ,đó là máy tạo và khuyếc đại  âm thanh đủ kiểu......một dàn Analod chất luợng và sạch sẻ hơn mùi heo hám làm chúng ta dể dàng hơn trong công việc tạo ra âm thanh chất lượng vừa ý nhất !..




-..nhửng người làm phim cho rằng mình chẳng còn mắc nợ nần gì với heo ...và phía bên đối tác củ của họ củng chưa bao giờ đòi tham dự  một buổi trình chiếu nào từ lúc đầu ....vì,thảm đỏ không phải là nghệ thuật thứ bảy ,nghệ thuật vốn là tất cả tâm huyết làm nên.

-hẹn gặp lại các bạn ở chương trình kỳ sau,kỷ xảo điện ảnh thế kỷ !!! Are you a robot ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét