Thứ Ba, 29 tháng 3, 2011

Chúc các bạn vui vẻ !!!


Các bạn xem bài thân mến!
Xem ra có rất nhiều quan tâm hỏi đáp và ý kiến trên blog nầy .
Mình vui vì có nhửng bạn quan tâm như vậy .
Nhưng vì đôi lúc câu hỏi hay ý kiến hơi đặt xắc …cho nên mình khó trả lời trên blog,e vui bạn nầy mà lở trúng cùi chỏ bạn khác !!! hi hi !
-cho nên mấy bạn chịu khó 1 tí ,gởi thẳng vô cái mail mình
Xbinh95@ gmail.com
Mình vui vẻ trả lời cho từng bạn 1.
Dù là ý kiến thuận hay nghịch ,mình củng vui vì còn có người quan
Tâm đến mình mà …..xỉ !!! he he .
-nè nhe ! mình không bán hay quảng cáo thuốc cho sơn đông.
-không làm kinh doanh pháp. …thực!(vì mình yếu cơ lắm)
-chuyện mình đăng là 2 loại :
1-khoa học dả tưởng 2-cổ tích dị đoan
-đọc cho vui giải trí , đừng có tin ! đọc cười nhạo chơi ! để mà tự sướng !
-cuối cùng là bà xả mình không cho phép xuất quan đối khách !
-he he !cái cuối là đáng sợ nhứt ,nếu cải lời bả cúp điện mình !-hết _

Chúc các bạn vui vẻ !!!

3 nhận xét:

  1. Trích lời bạn Phayant:

    -cuối cùng là bà xả mình không cho phép xuất quan đối khách !
    -he he !cái cuối là đáng sợ nhứt ,nếu cải lời bả cúp điện mình !

    Cái vụ này coi bộ giống tôi dữ à nhe. Biết nể vợ vậy mới sống vững, sống vui, sống bền, sống khỏe mạnh.

    Theo đọc bài trên blog bạn đã lâu, có vài việc muốn tham vấn, nhưng ngại. Nay biết bạn thương nể vợ vậy, cũng là bật anh hùng. Biết anh hùng, trọng anh hùng, tôi hết thấy ngại rồi. Hôm nào rảnh viết thư tham vấn bạn hén.

    Thân mến
    TrungDao

    Trả lờiXóa
  2. -hehe, sợ vợ mới anh hùng mà hả. Có kinh nghiệm nào hay trong nghệ thuật sợ vợ thì cùng đem ra chỉ giáo luôn nghen.

    Trả lờiXóa
  3. con quỉ truyền kiếp hồi 2 up tiếp đi bạn..

    Trả lờiXóa