Thứ Ba, 28 tháng 6, 2011

tiểu đệ nào hỏi về bùa gồng ?






Có 1 bạn nói là bít chít chít về bùa goòng,là bùa trừ dao nhọn,…biết vậy là hay quá rồi ,vì theo tui bit đa số gồng chém ,gồng chặt nhiều …hơn là gồng lụi .-còn nếu hỏi tui có bít bùa gồng nào thần nhập ?thì tui xin trả lời là có,nhưng mà là thần trong thuốc –nam dược thần hiệu –hay thần sa trong thuốc tàu …ví dụ mấy bài thuốc lu ,thuốc nồi …..thuốc lu bài bài thuốc của tàu …thuốc nồi là thuốc của khơ me…khi nấu phải đọc thần chú ,củng như bài thuốc gồng của thuốc nam trên núi là có ,nhưng không phải nấu ,chỉ khi hái lá nhai hay chặt đọt nó uống mủ là có đọc chú vuốt cùng mình ,chắc là cho thuốc nó đừng có đóng cục lại trong người …..mai mốt đở mắc công đái ra cây …vàng ! cho thầy bác sỉ trị !
-ngoài ra còn gồng trà kha ở bạc liêu theo trường phái xiêm ,gồng 5 ông ,gồng ngủ hành,gồng mẹ độ ,thôi thì nhìu lắm …..nhưng có cái là học thì kiêng cử lắm lắm ,các giáo điều rồi đồ ăn uống rồi cử ngày giờ ,cử địa điểm …..nếu vi phạm là tiêu công trình …có khi còn bịnh te tua nửa !
-cho nên ! học làm chi cho mệt ! hết hợp thời rồi bạn ạ ! ngày nay chỉ còn 3 môn gồng được lưu truyền trong nhân gian thôi…mà có lẻ 3 môn nầy còn xài đến ngày tận thế không chừng ….ba môn gồng nầy tôi cho là nên học ,mà cách luyện củng dể …không đến nổi trăn trở khó khăn như gồng ngày xưa …đó là..
-1) gồng vợ chịu đánh khi đi mua đồ lở làm mất hết tiền trong quán bia ôm ,luyện cái nầy cứ cố cắn răng mà chịu ! không nên hở môi lời nào ,kẻo tác hại lớn ngày sau !
-2) gồng dẩn bộ xe gắn máy lên cầu khi cán đinh tặc giửa trời nắng gắt hay mưa dầm ! pháp luyện nầy cần hít thở sâu và dồn lực vào tứ chi ! nếu khí lực nó có xì ra cửa sau chút đỉnh thì cứ tỉnh bơ đừng ngại !
-3)gồng để ngồi đồng trong quán cà phê hay quán nhậu để chờ cứu viện bằng hửu ,khi lở miệng kêu đồ ăn uống sộp lấy le với tiếp viên cẳng dài ,môn nầy luyện cần dẻo miệng và luôn nở nụ cười mặt nạ vàng trên môi !

Vì thương bạn trẻ mà tui hết lòng truyền chỉ 3 môn gồng trọng yếu nầy không hề dám dấu diếm làm của riêng ! đời người giới hạn ,không ai lột da sống đời ,nên bạn có thể luyện 3 môn gồng nầy xài hửu ích trọn đời ! chúc bạn sớm thành công viên mản !!!

2 nhận xét:

  1. 3 môn gồng này chắc thầy cũng đã luyện thành rồi nên mới truyền lại cho lớp trẻ phải không thầy? :)

    Trả lờiXóa