Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

bí mật amulet thai.

Amu let ! sao mà nó mắc !? lớn và nhỏ nhất cở 1 lóng tay và ngón chân cái mà thôi,tức là dạng mà ta có thể đeo trước ngực hoặc để trong túi áo mà không quá phiền toái.Có thể bằng ngà -gổ-đá –kim loại hiếm …hoặc là hợp chất của nhiều loại trên.

-Lý do để nó mắc là 3 cái ,một là do Sư cụ nào bày đặt ra cái vụ nầy?nếu sư cụ nào nức tiếng thần thông đạo đức thì a mu let từ chùa ấy bán ra rất cao giá ,họ tin rằng nó có thể hộ thân và giúp bạn vô số nguyện vọng .Số lượng xuất xưởng của thứ nầy rất giới hạn ,mổi loại chỉ có cở 99 cái hay 108 cái mà thôi.

-Hai là a mu let ấy bằng kim loại quý hiếm như vàng ,hàng thổ sản hiếm như ngà voi,sừng tê,ngọc đá.

-Ba là do bí mật nhà nghề a mu let, đó là công thức tổng hợp từ nhiều chất quặng đặc biệt trong nhửng hang đá bí ẩn tại lào hay in đô-hoặc mả lai.Người ta sẻ lấy 7 hay 9 hoặc 12 loại quặng bí mật nầy nấu ra hoà lại ,mà đổ ra chiếc a mu let ấy.

-Còn một bí mật nửa là tượng hay linh vật bằng đất nung hay sáp ong nén lại, đó là đất của 7 hay 9 ngôi chùa Thiêng từ 4 phương 8 huớng ,hoà với xá lợi chư sư ….dỉ nhiên là khi nấu mẻ kim loại nầy phải do chính sư trụ trì xem năm tháng ngày giờ khởi sự thật chính xác ,nấu tại đâu!do tuổi gì nấu !Trong danh sách khách đăng ký mua phải có ít nhất là bao vị tuổi con gì !...và hình dạng a mu let của tháng nầy củng tuỳ theo ngày lể hay kỷ niệm của vị thần thánh nào !hay của sư cụ quá cố nào được xem như đắc đạo!

-Ngược lại thì củng có loại a mu let làm bằng đất của 10 nghỉa địa ,trộn với xương động vật,máu huyết các động vật ,tóc,thảo mộc rừng sâu..v..v….mấy a mu let nầy đa số xài vào mấy mụt nhọt đen tối …nhưng chúng củng đắt hàng không thua gì mấy thứ trên!!!
-Cuối cùng là nhửng bài thần chú bí mật nào sẻ được gia trì vào nhửng a mu let ấy !có khi chỉ một vị chủ trì …lắm khi phải mời cho được 4 vị danh sư cùng gia trì thần chú vào mẻ a mu let ấy !

-Cho nên a mu let tại thái lan mắc không phải vì củ hay mới ,mà còn rất ư là lắm lý do …lòng vòng !
-Khi người Thái thỉnh 1 a mu let đeo thì tâm lý bình thường là cầu phúc ,vì tiền mua coi cúng dường , đổi cho mình cái phúc cầu an. Với nhửng ai có nhu cầu tình-tiền-tù -tội …thì họ phải thỉnh loại a mu let theo đúng sở trường của nó …ví dụ loại hộ thân chống dao búa –súng đạn làm hại (xả hội đen và ca thái xài nhiều nhất )thì phải xài a mu let loại shinga hay ống takrut stopgun!...mê tình ,nợ vợ thì phải xài loại a mu let bươm bướm.ve sầu…,mê bài chuộng bạc thì thỉnh a mu let loại prà ngang,I ngung ,con nghêu,hạt ruby …sợ ma sợ quỉ thì phải thỉnh amu let mấy ông chư thiên thần.., hay bịnh hoạn thì thỉnh a mu let prà king-dược sư … v.v….ôi thôi đa số nhu cầu !
-cho nên a mu let rất là đa dạng và đa …giá !

-một cái 1 mu let như vậy linh đến bao giờ !!!??? Có cái chỉ linh trong 1 giây mà thôi !hay trong 1 chốc mà thôi ! xong cơn bỉ cực ấy (hay là cơ may ấy)là nó xem như hoàn thành nhiệm vụ …..người ta có thể sắm nhửng cái a mu let khác nửa mà đeo ,có người lại thích đeo tổng hợp hàng chục cái trên người ! coi như là bao lô hết !tình-tiền gì củng ok đáp ứng phù hộ !

-Không chuyện tính toán như mua giá 1 đồng 1 đống,vừa ngon vừa bổ lại rẻ,xài đến mản đời !!!....chỉ trừ ra nhửng a mu let tổng hợp bằng các loại đất hay quặng thì mới có thể sạc đi sạc lại nhiều lần bằng cách niệm chú thổi vào nó với 1 công thức nào đó hàng tháng hay mổi ngày…..vì vậy nhửng a mu let cổ xưa nầy có giá bán cực kỳ mắc !!! mắc đến bạn không hề tin nổi!..nhưng tại thái lan-sin ga fore-hk-tai wan…vẩn có nhiều tìm mua cho bằng được ! đó là nhửng người …điều nầy không ngoa,vì họ biết rành rẻ về a mu let ,và ai củng thủ sẳn con mắt kính lúp để gặp là móc ra soi ! củng có số ít người dựa vào tâm linh mách bảo mà mua ….

-mời bạn xem 1 số a mu let giá trên trời sa xuống !..và mấy cục sù xì xấu là quặng hiếm trong các  hang động tại lào và java,chính mấy cục nầy nấu ra mấy a mu let ấy…ngoài ra củng có vài a mu let bằng gổ và ngọc đá hay nhựa cây giá khá mắc ,vì chúng hiếm và được tạo ra bởi nhửng sư cụ danh tiếng qua hàng nửa thế kỷ là ít nhất !























































































































(mách bạn làm giàu =bạn cứ mua nhửng a mu let sì cút hàng chợ chồm hổm lề đường,giá bèo hơn kẹo thối tiền lẻ,sau đó bạn đem về chôn đi,100 hay 200 năm sau bạn đào lên thành cổ vật! tha hồ mà bán làm giàu ! nhưng bạn hảy nhớ cho kỷ=chớ có tiết lộ chổ chôn cho mình biết nhe ,coi chừng Tom raider nó cướp mộ gặt lúa non ,thì ráng chịu nhe!!!)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét