Thứ Tư, 12 tháng 3, 2014

Con rắn mập ú !

Con rắn mập ú ! Ở MẢ LAI.

-Xem con rắn rồi ngó lên thấy 2 chiếc giày thì biết nó bự cở nào !!!
-Một số công nhân xây dựng đả có nhửng phút giây hoảng hồn ,khi họ tình cờ bắt gặp con vật nửa rắn ,nửa chó ,nửa thằn lằn nầy trong một cái rảnh mà họ đang đào.
-Con vật nầy dài khoảng 2 mét như một con rắn ,lại có lớp da của con thằn lằn khổng lồ tại java,cái mỏ nó thì lại giống như con chó!Một người dân làng ở nơi ấy đả gọi nhân viên dân sự quốc phòng đến để nắm bắt tình hình! Ông nầy nói=  tui không dám chắc nó là rắn vì nó có hình thù như 1 con đỉa có lớp da thằn lằn! chúng tui thấy củng lạ vì nó không tỏ ra linh hoạt hay hung hăng…sau đó chúng tui củng được thông báo cho biết đó là một con rắn nước ngọt được gọi là buruk guni hay là ular bu ni(rắn bao tải đay),nó không có chất độc và chỉ ăn cá ,mặc dù nó khả năng cắn được…
(đây chắc là con rắn rằn ri cóc ở vn quá !)




Rắn có 4 chân !
-Nếu như trước đây ta từng thấy 1 con rắn có 2 chân chim từng bị bắt tại china thì nay ta lại thấy 1 con rắn 4 chân tại mả lai ,nó dài 10cm , đang được lưu tại phòng thí nghiệm của 1 trường đại học.





Rắn tự nuốt mình!!!
-Tại một cửa hàng bán động vật kiểng ở anh quốc ,một con rắn kiểng đả tự nuốt đuôi mình,sau 1 hồi nó tự nhả ra !!! người ta phát hiện ra màn tự nuốt nầy qua 1 video thường trực tại cửa hàng trên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét