Thứ Tư, 29 tháng 12, 2010

ÐẦU NGƯỜI NÓI CHUYỆN NĂM DU KHÁCH HỒN BAY PHÁCH LẠC

Chuyện huyền bí kỳ dị rất nhiều. Gần đây tại xã Long Ðàm, Ðào Viên, người ta đang kể cho nhau nghe câu chuyện "Cá Ðầu Người". Quý vị không thể không tin, cá đã nướng chín còn hỏi người ăn: "Thịt cá có ngon không?" Vì có hình ảnh làm chứng hơn nữa đương sự đã gặp một vài chuyện lạ thường, càng khiến người ta phải tin.
Theo lời tường thuật lại của một người họ Trịnh, Trưởng Xóm của xã Long Ðàm: Vào một ngày thượng tuần tháng Tư, tại khu xã Dân Sinh Gia Nghĩa có một cặp vợ chồng trẻ (chồng là đạo sĩ) cùng với hai vợ chồng khác cư ngụ tại Ðài Nam, và một người đàn ông họ Trần 34 tuổi cư ngụ tại Giáp Tiên, đến bờ suối Cương Sơn, Cao Hùng, câu cá nướng thịt, luôn tiện đi du lãm khắp nơi.
Hôm đó năm người sau khi lái xe đến bờ suối Cương Sơn, người đàn ông họ Trần lãnh trách nhiệm câu cá. Ðến hoàng hôn thì ông câu được một con cá ngô quách nặng trên 4 cân (2.72 kg). Họ liền đem nướng. Trong lúc mọi người đang ăn uống thỏa thuê, bỗng nghe tiếng một cụ già nói bằng tiếng Formosa (Ðài Loan): "Thịt cá có ngon không? Thịt cá có ngon không?"
Họ hỏi nhau nhưng không có ai nói câu đó, lúc đó năm người lại cùng nghe thấy câu: "Thịt cá có ngon không?" Trong lúc tìm kiếm xem tiếng nói phát ra từ đâu, họ thấy con cá đã nướng chín đang mở miệng nói chuyện, mọi người đều sợ khiếp vía, ba người đã ói ra hết những gì họ vừa ăn. Vì là hiện tượng bất thường, nên có người đã lấy máy chụp hình chụp con cá.
Ba người nôn mửa được chở vào nhà thương điều trị ngay. Trong lúc khám bệnh, ba người đã kể cho nhân viên bệnh viện về hiện tượng kỳ dị mà họ đã thấy và thề những gì họ nói đều là sự thật, nhưng người nghe đều cho là chuyện hoang đường.
Ngày hôm sau, chuyện lạ sảy ra, người đàn ông họ Trần có trách nhiệm câu cá đã chết một cách kỳ lạ trong lúc ngủ, mới có 34 tuổi. Khám tử thi, người ta tìm không ra nguyên nhân cái chết, chỉ có cách khai là chết vì bệnh "đứng tim", trong khi người Gia Nghĩa làm đạo sĩ hay tin bạn chết, sợ đến nỗi phải tự chạy đi làm phép "an thần".
Tấm hình rửa ra mọi người trong thấy đều hết hồn. Trên thân cá, phần bị đũa gắp đi, hiện ra khuôn mặt một bà già, có mắt, mũi, miệng, thật rõ ràng, trông thật khủng khiếp.
(ST)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét