Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

HỒN BƯỚM MƠ ...HOA.


1-Mơ thấy bưng chậu cho người khác rửa mặt! Mình vầy mà làm ôsin thì cũng quê thật đó! Nhưng coi chừng đó là điềm báo bạn sắp có 1 cô vợ bé hay bồ nhí “xing” đẹp cả sắc lẫn hương. Lúc đó chỉ cầu mong vợ bạn không hiện nguyên hình là loài sư tử Hà Đông!

Nếu bạn mơ thấy mình bê nguyên cái chậu đầy nước, đó điềm báo sắp thành công mỹ mãn trong công việc.

Mơ thấy bê nhiều cái chậu úp chồng lên nhau là điềm gia đạo – bà con sắp sum họp sau bấy lâu phân ly,xa cách…khi mơ thấy điềm nầy bạn hãy mau đi chợ mua bia và đồ nhậu về để sãn là vừa !

Mơ thấy có người đem chậu đến cho mình là điềm làm ăn suông sẻ hay thuận lợi cơ hội đến nơi…nhưng nếu ngó vô thấy mấy cái chậu đó lủng đáy thì…ôi thôi, hãy thận cẩn thận kẻo tiêu cả vốn lẩn lời !

2- Trong cơn mơ bạn thấy lửa bốc cháy bừng bừng? Đó là những điềm báo trước cho tình yêu và hôn nhân của bạn…nếu mơ thấy lửa bất ngờ cháy ngay trước mặt như muốn chận mất lối đi…ấy là điềm có kẻ bạn bè ganh tị với tình yêu hôn nhân của mình và đang rắp tâm phá hoại đi hạnh phúc tương lai của bạn!

Nếu bạn mơ thấy cháy nhà mà bạn vượt thoát ra khỏi nhà được thì cho biết bạn sẽ bình yên trong cuộc tình dù có nhiều giông tố và cạm bẫy xảy đến …

Mơ thấy vòi rồng cứu hoả cuồn cuộn dập lửa tắt thì ắt là có quí nhân hỗ trợ mình đi đến tình yêu-hôn nhân hoàn mỹ.

Mơ thấy nước sông hay biển tràn ào vào nhà như lũ về.....nhằm để cứu hoả!, Thì đó là hạnh phúc bất ngờ ập đến ! Ngày hỉ sự chắc không xa …bên tình yêu của bạn sẻ chủ động “đưa người vào cuộc chiến !”

Người Hoa ở Đài Loan rất tin vào điềm mơ về thấy lửa cháy nhà mình! Đó là điềm báo sắp phát tài lớn như trúng vé số đặc biệt, ăn chứng khoán cực thịnh!...Còn ở đây mơ thấy cháy nhà thì hãy xem thật kỹ lại dây điện hay chỗ thắp hương ! Coi chừng nó cháy thiệt thì má nhìn không ra !!!

3- Bạn mơ thấy mình soi gương và rạng rỡ hẳn ra …điềm ấy e là không hay vì coi chừng đang có bạn bè rắp tâm hại bạn !
Bạn mơ thấy nhặt được 1 cái gương soi thì đây mới là điềm rất tốt. Bạn sắp gặp được 1 người tình tài sắc vẹn toàn…thậm chí có thể đỡ đần bạn rất nhiều trong những công việc gút mắc.

Nếu bạn mơ thấy mình đang cầm gương hộ cho người khác soi hay trang điểm…thì bạn hãy chú ý đến người iêu hay bà xã 1 tí ! vì vòi bạch tuột của bà xã bạn sắp sửa quấn lấy một guyver nào đó !

Mơ thấy có kẻ tặng gương soi cho mình thì coi chừng có bất hoà lớn giữa đôi lứa.Thấy mình đang cầm gương soi mà vuột tay rơi xuống vỡ tan thì coi chừng li dị-li thân đến nơi rồi !

4- Ngày mai anh hẹn gặp em, mà đêm nay đã mơ thấy hẹn hò với em rồi ! Đó là điềm báo cuộc hẹn hò sẽ bất thành hay không được vừa lòng toại ý ! …Nếu anh mơ thấy hẹn em xem phim thì hãy coi chừng mình đang bị lừa tình mà không hay !...Các điềm mơ thấy em hay anh hẹn hò nhau đều là những biểu hiện không tốt trong thực tế.

5-Đêm qua anh mơ thấy mua một cành Hoa hay một bông Hoa rất đẹp! là đó điềm báo rất sung sướng vì được lọt vào mắt xanh của Mỹ nhân!

Mơ thấy hoa kết thành chùm,thành bó thì tình yêu có kết quả tốt đẹp vô cùng.

Mơ thấy hoa nở thì mọi chuyện rõ ràng minh bạch,lại có quí nhơn giúp vào cho mau thành duyên lứa.

Mơ thấy có người tặng mình hoa thì sắp có chuyện sầu về tình cảm.

Mơ thấy hoa tàn-úa héo thì tình duyên gượng gạo mà sắp tàn.

Mơ thấy hoa bay theo gió là tình yêu không lời vẩn khởi sắc .

Mơ thấy hoa trôi theo nước là coi chừng em sắp chia tay mình hay sang ngang đến nơi rồi!

6- Mơ thấy đá nam châm hút sắt hay ong hút nhuỵ hoa là điềm báo trong đám bạn bè có kẻ muốn giựt Tình yêu của bạ. Hãy thật tỉnh táo mà nhận định để không là kẻ mồ côi tình trường!

7- Mơ thấy mình uống rượu say sưa là điềm báo sắp nhặt được của rơi đáng giá ,bạn mơ thấy điềm nầy hảy thử chạy ra phố xem có nhặt được gì không ?! Có thể vì vậy mà cán đinh xì xe dẫn bộ …không chừng lụm được cái hột xoàn hay nhẫn vàng đó !..Khi lụm được đừng có la lớn ! Vì nhỡ bà con bu lại coi thấy là đồ giả thì bị cười cho …thúi đầu !

Nếu gần tới chiều mà vẩn chưa lụm được gì đáng giá thì hảy thử mua vé số cầu hên! Nếu được tờ vé có 3 số đuôi là 463 thì càng hay ! Tờ ấy có thể không trúng nhưng nó sẽ kéo dài cơ hội may mắn cho bạn trong những ngày tới .

Bạn mơ thấy mình say rượu và cãi nhau, đánh nhau với người khác tức là sắp có sự hỗ trợ tốt đẹp cho công việc trôi chảy thành công!

Mơ thấy mình xỉn té bò lăn lên trên đường là điềm đang làm ăn ngon lành phải bị đình trệ!

8-Mơ thấy bà xã hay người yêu mình trang điểm tức là điềm nhắc mình đừng quên cái bổn phận sự là giống đực rựa! Hãy thọt tay vào túi quần xem mình có..ok chưa?! Mơ thấy cô hàng xóm hay cô đồng nghiệp trang điểm thì hãy coi chừng mình sắp bị người ta …iêu.. đến nơi rồi đó !

                
                Chim tinh bói cá lòng tong.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét