Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

I have a dream!




- Bạn mơ thấy ôm người iêu? đừng vội mừng!coi chừng nàng đang chuyển bến với bạn đó !
- Mơ thấy chàng phản bội mình?  Đừng đau khổ! Chàng đang iêu cô tha thiết vô cùng!
- Mơ thấy đàn bà lạ khoả thân !vui lên! đời may mắn !


.............
........................
......................................

1- Đêm qua anh mơ thấy hôn em. Bạn cẩn thận! Đó không phải là giấc mơ đẹp đâu, mà đó chính là giấc mơ báo báo cho bạn biết trước cưng của bạn sắp bắt kép khác giàu có địa vị hơn bạn đó! 
Tình yêu của bạn chỉ thành tựu khi bạn mơ thấy cặp đôi lạ hoắc nào đó kiss nhau….còn nếu bạn mơ thấy cô nào lạ hoắc hôn bạn thì đó có nghĩa là đang có kẻ thầm iêu trộm nhớ bạn rồi! Bạn nên khéo léo dò ra đối tượng rồi nhào zô thì ôm show là ăn chắc !vì em đã iêu thầm bạn từ lâu rồi!

2-  Em mơ thấy anh phản bội em! Khi tỉnh dậy em rất đau khổ!
Xin cô nương hãy yên trí ,người iêu ấy chẳng khi nào phản bội cô đâu! Trái lại chàng đang nhớ đến cô đắm đuối đó,…nhưng xin lỗi 1 tí..khi cô đang mơ thấy chàng phản bội mình…tức là thể xác cô cũng đang đòi hỏi tình dục đó…Nếu lúc nầy nàng gặp chàng…có thể sẽ được chàng làm thoả mản!

3- Bạn mơ thấy được úm 1 em nào đó? Khi tỉnh dậy tiếc hùi hụi sao mơ không kéo dài ra tới lâu hơn cho đã?!  
Bạn đừng tiếc ! Vì giấc mơ ấy chả có hên tí gì đâu. Nó chỉ báo trước cho bạn biết những xui sẻo sắp đến trong đôi ba ngày sắp đến! Nếu bạn đánh bài coi chừng bị ăn cù lủ chỉa, ra đường té xe…vô sở bị sếp xịt, băng qua đường bị tạt trúng nước rửa chén …ra đồng bị bò cái báng banh bi !!! Hãy thực dè dặt trong mọi chuyện sắp tới!



4- Anh mơ thấy em nuy hay em đang năd …hay là mơ thấy được chơi thú nhún với em! Đó chẳng có gì là lạ hết, chẳng qua vì bạn đang bị nỗi nhớ hành hạ con tim…nhưng nếu bạn mơ thấy 1 người phụ nử lạ khoả thân thì bạn sẽ gặp may mắn. Còn mơ thấy úm vào cô bạn nào lạ quá…thì có người đang theo đuổi mộng tình với bạn đó! Nhưng bạn mơ thấy giao hoan với người tu hành như ni cô-bà phước-đạo sĩ - thầy chùa thì bạn hảy cẩn thận coi chừng tán gia bại sản! Khánh tận...cho dù giấc mơ nầy có làm cho bạn cực sướng khi ngủ!!!

5- Bà mơ thấy bụp ông thùm thụp! vì ghen! 
Bà thấy ông xỏ tay với cô nào lạ hoắc ư?! Khi tỉnh dậy bà đừng banh mí mắt ông ra coi có hình “con đỉ chó” nào ở đó mà nên mừng vì đó là báo hiệu tình yêu của ông với bà vẩn như ngày tân hôn! 
Nhưng nếu bà mơ thấy đôi tình nhân nào đánh ghen trong nhà mình thì …thì bà hãy cẩn thận đó nhe! Vì sẽ có chuyện làm ông hoặc bà mang tiếng thị phi …nếu có chuyện cỏn con nào bất hoà ý nhau thì nên nhịn hay tránh đi là thượng sách!

6- Nếu bạn mơ thấy mình tự xử! tự sướng ! Đó là điềm báo bạn sắp chơi solo đến nơi! Nên cẩn thận đừng để mất lòng người iêu hay ông bà bô của đối tượng iêu …tốt nhứt là bạn nên đi mua ít vé số chiều xổ trật …để xả xui!vì…của đi thay người !!!


           Chim tinh gia tào lao giải mộng.

                                       I have a dream!




1 nhận xét: