Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Linh nử ba tiêu-nàng prai dtanii.

Theo sự mê tín ở thái lan thì dân thái toàn sống với tinh yêu.Hầu hết các cây cổ thụ lớn đều được cho rằng có một hồn cây trú ngụ bên trong.Riêng có một loại yêu tinh chuyên trú ngụ trong thân cây chuối, đặc biệt là nhửng khu rừng chuối rậm lá um tùm.


-Nàng prai dtanii là một yêu nử nổi tiếng hơn cả Mea ta kian (nử thần đại thụ),cây chuối phù hợp cho Linh nử chuối là một cây chuối loại có hột trong quả chuối,cây chuối nầy sẻ chết ngay sau lần ra hoa trổ buồng đầu tiên.



-Nàng tinh chuối có ngoại hình rất đẹp,choàng vắt qua thân một mảnh vải màu xanh lá cây- kiểu y phục nử truyền thống dân gian thái ,nàng chuối thích thu hút đàn ông vào lảnh thổ phạm vi của mình cư trú .Nàng có một mùi hương thơm tinh khiết thật là quyến rủ với mái tóc dài óng ả chấm thắt lưng ong, đôi môi nàng vung lên đầy đặn một màu mận chín .

 ( cô nầy không nầy chỉ đóng vai tiên nử chuối thui!không phải thứ thiệt!đây là diển viên cấp 3 nổi tiếng của thái!-ở đây chỉ chú thích ...không phải quảng cáo phim cấp 3 nhe!)
- Đồng thời cô củng có một sự ghen tuông mảnh liệt đến khủng khiếp,vì nếu một người nam nào đả ăn nằm cùng cô mà còn dan díu với bất kỳ phụ nử nào khác …các nàng chuối sẻ săn đuổi kẻ ấy để rồi bẻ cổ hắn đi !!!

-Vì vậy…dân làng vẩn xem nàng chuối là một dạng hồn ma ,họ không dám trồng cây chuối sát nhà mình ở,nếu có cần dùng lá chuối , đầu tiên phải cắt lát lở dở đem vào nhà, điều cấm kỵ là cắt cả nguyên tàu lá lớn dài ,vì họ cho rằng cắt rời cả nguyên tàu lá nầy trong nhà tức là phá hỏng toàn bộ cấu trúc nhà mình đang ở !...và họ củng cho rằng đó là điềm gở vì trong nhà sẻ có người mất sớm ….bởi vì theo phong tục làng quê Thái,người ta lót ba tàu lá chuối nguyên vẹn dưới lòng một quan tài.

-Nếu khi cây chuối nhú mầm trổ hoa , đó là thời điểm mà nàng chuối sẻ rời khỏi cây ,khi một thanh niên biết được điều ấy,anh ta sẻ hàng đêm đến bên cây chuối thì thầm nhửng lời ve vản ,anh ta phải rất kiên trì cho tới khi nàng chuối cảm thông được nổi lòng của mình,do nàng chuối củng rất dể tổn thương nên anh sẻ phải tạo đủ điều kiện chiều chuộng cho nàng.Sau đó anh mới cắt lấy 1 phần thân cây chuối ở đoạn gần gốc , đem giấu vào một nơi rất kín đáo,anh ta vẩn tiếp tục như vậy để rồi vài ngày sau,cô sẻ đến trong giấc mơ của anh ,với hình dáng một phụ nử trẻ đẹp như trong trí tưởng anh thường ao ước….và từ nay ,cô ấy sẻ là người vợ riêng cho anh ta và duy nhất mà thôi! mối nguy hiểm sẻ thực sự xảy ra khi anh tiếp tục có bất kỳ người vợ nào khác !


-Bậc thầy nắm giử kỷ thuật bí mật về quyến rủ của bùa yêu dựa trên tinh thần của nàng chuối là Thầy mo Ajarn por yai, ông ta có thể sáng chế nhiều loại bùa yêu bí mật mà không bị ràng buộc bởi ảnh hưởng giới luật Phật giáo , ông đả dùng 4 yếu tố của tứ đại kết hợp với 32 thành phần vật lý của sinh vật (32 thể trược=theo phật giáo)cộng với tác dụng của tinh thần nàng Chuối khiến cho bạn sẻ bị mê hồn theo sự thôi miên -quyến rủ sa vào bẩy bùa chú mà ông chế tạo.



- Được cho rằng loại bùa bùa chú nầy rất phù hợp cho nhửng ai làm nghề dịch vụ trực tuyến ,ví vụ như người đứng bán cửa hàng hay là thuyết trình vấn đề trước đa số,nó sẻ cho kẻ xử dụng một nét duyên dáng kỳ diệu để tăng cường khả năng lôi cuốn ,nhửng ai trong nghệ thuật biểu diển củng có thể áp dụng…hoặc là để thu phục một ái tình.Thậm chí loại bùa hộ mệnh nầy củng rất hửu ích cho người hay chơi xổ số và cờ bạc!???



--có một chủ tiệm đem một cây chuối về trồng giửa sân nhà.. cho đến khi cây chuối lớn lên và trổ buồng,sau đó …hàng đêm,mọi người xúm lại van vái ,thoa phấn vào bàn tay rồi chà xát lên thân cây chuối,rọi đèn pin soi kỷ càng xem có lô số nào hiện lên cho họ hay không ?...nếu hàng trăm kẻ mổi đêm đều tìm ra con số chính xác thì nhà đề đả phải dẹp tiệm từ lâu !!!....nhưng trái lại…có lẻ họ cầu mong điều nầy cứ xảy ra dài dài….



-Người ta cho rằng khi một cây chuối hột chết đi ,tinh thần nàng Chuối sẻ lưu trú trong một hoa chuối trước lúc nó biến thành quả chuối.Nếu biết cách thì bạn có thể dùng thuật chiêu hồn để biến nàng chuối thành một thứ linh phù mạnh mẻ và hiệu quả cho mình. Đầu tiên khi bạn đem tinh thần cô ấy trong hoa chuối vào nhà ,bạn phải chuẩn bị sẳn 1 ly rượu và 1 nén hương thơm thanh thoát.Sau đó niệm câu thần chú lập lại nhiều lần cho đến càng lúc càng rỏ to để đánh thức cô ta dậy. Bạn nên chuẩn bị sẳn một hình nộm bằng gổ với lá chuối khô làm quần áo .Câu thần chú của bạn cứ thực hiện cho đến lúc hình nhân nầy bắt đầu co giật và cử động theo cách của nó ! hình nộm nầy có thể được yêu cầu làm nhiệm vụ hổ trợ tình yêu mê và lòng thương mến …Có lẻ đây là đặc nhiệm duy nhất mà nàng chuối có thể làm cho bạn trước khi bẻ lọi tay chân hay gì đó như cái cần cổ của bạn!!!...cho nên ,tốt hơn hết …..bạn cần thỉnh bùa với sự hướng dẩn của một pháp sư nào đó trên nhửng tờ lá cải đầy nhửng chuyên mục quảng cáo về tâm linh bạn cần …. ở thái lan! hê hê..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét