Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

THẦN CHÚ DỂ LUYỆN !


THẦN CHÚ DỂ LUYỆN HAY KHÓ !??


-các bạn nào thường vô nhửng chuyên mục dính đến huyền bí xem,thì ắt hẳn nhiều ít gì toàn bạn có nghề ! bạn nào vừa cổ vừa già thì LB -5 ông-thần quyền ! bạn nào vừa trẻ vừa sung thì mật tông tây tạng –đà la ni …đủ kiểu! ở đây mình không dám múa rìu qua mắt thợ ! chỉ xin trình bày ít quan điểm về thần chú của mình .

-thần chú mà dài lê thê từ 1 trang tới cả cuốn là thần chú dể tụng,mình tụng năm nầy qua tháng kia mà vẩn tụng đều đều đến ….ngủ gật …là quá dể rồi !
-thần chú mà chỉ 1 câu 4 hay 5 chử ,tụng mới chưa đầy 5 phút đả ngập ngừng ấm ớ ! đó mới là thần chú khó tụng !
- dể tụng thì tụng quá xá ,năm nầy tháng kia , đâu có thấy gì xảy ra !!! nên tỉnh bơ tụng hoài như ăn hàng ngày ! có gì đâu là khó ! khó là cái nào tụng mới 1 lát đả có hiện tượng xảy ra trước mặt !!! làm ta chấn động tinh thần ,lúc ấy thì cho dù câu 4 chử củng ấp úng mà quên !!!
-điển hình như có một câu chú luyện a mu let-linh vật hộ phù -để đeo mang trong người ,câu chú nầy rất ngắn ,nghi thức luyện thì không có !quần áo không cần loại gì ! không cần thắp nhang hay bàn thờ ! chổ nào củng luyện được ! chỉ cần 1 vật cúng rất dể tìm !ai củng có thể tìm được!câu chú thì quá ngắn ! ai củng có thể niệm được! cái quan trọng là niệm đều đều và liên tục ,không ấp úng -ngắt quảng -giật mình-loạn ý !cái ấy mới là khó luyện!!!
-khó luyện mà luyện được mới mong mình thành công ! dể quá thì hửu danh vô thực mất rồi !

-như ví dụ, mình luyện một loại a mu let như sau = đầu tiên mình chọn chổ nào nó trong 1 cái góc kẹt ít ai dòm ngó đến , ồn ào không ngại ,chẳng phân đêm ngày ,ngồi XẾP BẰNG hay chồm hổm đều được hết ! đồ cúng thì chỉ cần 1lon nước ngọt khui ra ,hay là mình không tiền mua thì cứ đi xin hay lụm 1 cái là ok rồi ! lấy nước canh mình ăn thừa cho vào lon vài muổng nếu không có nước ngọt trong lon .
-để cái lon đứng yên đó trong góc kẹt rồi mình ngồi  im trước nó , đừng um sùm hay cử động mạnh,mắt cứ ngay cái lổ ở trên miệng lon ,miệng liên tục nhẩm chú đừng gián đoạn giửa chừng ,nếu có bất kỳ tư tuởng hay cảm xúc mạnh nào khác nổi lên là coi như thất bại.
-có khi hiện tượng xảy ra trong vài giây kể từ lúc đọc ,củng có khi cở 30 phút trôi qua ,tuy nhiên dù thời gian có ra sao thì hiện tượng nhất định phải xảy ra ! gồm 3 ấn chứng !
-ấn chứng 1- sẻ có một con gián từ nơi bí mật xuất hiện ,bò lại cái lon ,leo lên miệng lon,chạy vòng vòng miệng lon một hồi,quơ quơ hai cái râu …cuối cùng nó chui tọt vô cái lổ trên lon mất tiêu luôn !!! lúc nầy bạn giật mình hay là phát sanh tư tưởng cảm xúc …là thất bại !!!
-ấn chứng 2-sẻ có một con thằn lằng từ cỏi u vô xuất hiện ,bò lên miệng lon ,liếm liếm mấy cái rồi chắt lưởi 1 hồi…nó chui tọt vô lon mất tiêu luôn luôn !!! bạn mà thấy giật mình hay phát sanh tư tưởng-cảm xúc là thất bại !!!
-ấn chứng 3-sẻ có một con sâu lông màu đen ,to dài cở ngón tay út ,lông dài đen như lông chó mực từ cỏi hoá sinh đến ,nó bò lại gần cái lon rồi thun lại ,khi giản ra thì đả bắn mình lên miệng lon ,nó bò vòng quanh miệng lon mấy lần rồi củng chui tuốt vô miệng lon luôn !bạn mà kinh dị hay phát sanh tạp ý là coi như thất bại !!!
-bây giờ là giai đoạn quan trọng then chốt nhất! bạn phải thu thập cả 3 ấn chứng ấy hợp nhất làm một trong bạn ! bạn vẩn liên tục nhẩm chú trong lòng ,kê lon nước lên miệng uống 1 hơi cho kỳ hết ,nếu thấy có gì nhúc nhích lạo xạo trong miệng thì không được nhai hay nhổ ra !!! bạn sẻ ngất xỉu ngay lập tức ! bạn lập tức nuốt tất cả vào bụng !
-khi lắc thấy không còn nghe tiếng gì trong lon thì bạn hảy quên cái lon đi,cứ tiếp tục tập trung lập đi lập lại câu ấy ,ngoài câu ấy ra ,tâm trí bạn không còn điều gì khác hơn !!! trước nay cuộc đời bạn đả suy nghỉ tính toán ,thiệt hơn quá nhiều rồi ! giờ khắc nầy hảy để tâm trí thở đi! chỉ cần nhớ 1 câu ấy thôi là quá đủ….
-giây lát bạn sẻ nghe bao tử cồn cào như muốn trào ra khỏi miệng ,thì bạn cứ nhào ra mà ói thật mạnh ! rồi bạn sẻ thấy từ miệng bạn ói ra 1 vật vô cùng kỳ lạ ,vật nầy có hình dạng của kết hợp 3 ấn chứng trên ,bấy giờ bạn hảy mau tay chụp lấy nó ép vào giửa ngực niệm thêm 1 hồi ,khi thấy nó không còn vùng vẩy cử động nửa mới thôi ,lúc nầy nó đả thực sự đầu phục và trở thành linh vật hộ phù cho bạn rồi ! bạn chính là chủ nhân duy nhất của nó mà thôi !!!
-nó sẻ giúp gì cho bạn ? ít thôi ! nhưng mà hiệu quả lắm ! mổi khi ra đường bạn cứ mang nó theo, đeo trước ngực hay để túi quần đều tốt cả.
-nó có quyền năng biến hoá vô cùng !!! khi bạn đi ngoài phố trên vỉa hè ,bất kỳ bạn thấy vật gì ô uế như xác chuột chết -bải ói-phân -tiểu-ruồi –dòi bọ-của nợ phụ nử thải…vv…tất cả đều biến thành một bầy gián với đôi cánh nâu óng ả ,bóng bẩy vô cùng xinh đẹp ,bạn có thể lướt qua hay dẩm đạp trên nhửng thứ ấy mà không hề ngại ngùng, lo sợ! đó là quyền năng thứ nhất ! vượt qua chính mình !!!
-quyền năng thứ hai= khi bạn đậu xe tại ngả tư hay trong chổ đang kẹt xe trầm trọng ,bạn sẻ nghe bất kỳ loại âm thanh nào như kèn xe thúc inh ỏi hay nhửng loạt ám ngử ĐM-ĐN-CÁI L MN…CC…vv….nhửng thứ tạp âm ấy sẻ biến thành tiếng chắt lưởi của thằn lằng rất êm tai và du dương .thần kinh bạn tha hồ thư giàn thoải mái !hảy là chính mình !!!
-quyền năng thứ ba= bất kỳ lúc nào bạn nhìn thấy chiếc xe gắn máy đời mới ,hay chiếc sơ mi mới ,dàn loa hàng chất mới ,bất kỳ món gì mới ,làm bạn yêu thích mà không đủ tiền mua ,khi ấy,nếu bạn còn giử cái a mu let ấy trong túi,bạn sẻ nhìn thấy tất cả món vật ấy chỉ là nhửng đám sâu róm bò chen chúc không hơn không kém !!! là tánh thòm thèm của bạn sẻ tan như một làn thuốc trắng chìm vào vào quên lảng…nâng sầu thành hơi ấm !ngay lập tức ! trải nghiệm thăng hoa !!!
-mầu nhiệm như vậy ,bạn chắc ao ước !? nhưng xin lổi! đây là thần chú bí mật nhà nghề nhe! He he ! không thể đương không truyền thụ được ! phải có cái giá của nó chứ !!!
-cho dù bạn có muốn hay không củng phải trả cho tui !!! mặc dù mình lấy đồng giá không phân biệt giới tính hay tuổi tác ,tay nghề! Nhưng vì chính các bạn mổi người tự làm cho mình khác nhau nên cái giá củng khác nhau thôi !!!
-đây-bản giá = bạn nào nhanh lẹ lắm củng phải trả cho mình 3 phút -vị chi là 180 giây .bạn nào tà tà chậm thì phải trả cho mình 5 phút -vị chi là 300 giây !!! hi hi ,giá cả hợp lý phải chăng mà !!! dỉ nhiên là mềm hơn độ nhún của nút ENTER trên bàn phím !

-Hy vọng các bạn đủ nội lực mà tiếp thu pháp thuật nầy ! nếu ai yếu cơ sẻ thấy cảm xúc và cảm giác đang dâng trào …sau khi đọc bài nầy ! hi hi!!! Sao mà đủ bản lảnh thầy bà đây nè !!!
-mến chào các bạn ! lâu lâu nhớ ghé lại cửa hàng nhé !bye!





3 nhận xét: