Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

PHÉP THUẬT TRONG TAY BẠN!

Phép cắt đôi một quả trứng vịt luộc mà không cần dùng dao.
PHÉP THUẬT TRONG TAY BẠN!

-Đầu tiên bạn cần tìm một quả trứng còn tốt,không hư bể hay thối,sau đó bạn cho vào nồi nước đun sôi lên ,khi nước sôi bạn để yên độ 5 phút hảy tắt lửa ,lấy trứng ra ,cho trứng vào 1 cái chén và để cho trứng nguội hẳn.
-Trong lúc chờ trứng nguội bạn hảy đi lấy 1 cái đục sắt dài cở 3 tấc,vì nếu đục ngắn quá khi cầm cái đục nầy thì tay kia bạn có thể thao tác chạm vào tay cầm đục của bạn đó,bề ngang cái lưởi đục cở 5 phân hay lớn hơn càng tốt.
-khi có đục rồi bạn hảy mua 2 xấp bánh tráng ,loại bằng bột nếp là tốt nhất ,bạn chia xấp bánh làm đôi cho đều nhau ,rồi nhúng chúng cho hơi ướt,lúc đó bánh sẻ dẻo ra thì bạn cuốn 2 xấp bánh nầy thành hai cái ống dài (như mình cuốn bì chả vậy thôi,có điều là mình cuốn chỉ bánh không thôi )
-Kế nửa bạn đi lấy một cái búa ,loại nào củng tốt ,nặng ít nhất trên 300gr.
-Bây giờ bạn quay lại thì vừa đủ trứng nguội rồi.
-Bạn đặt tất cả lên cái bàn cao vừa tầm mình thao tác , đầu tiên hảy đặt 2 cuốn bánh song song nhau như số 2 la mả trước mặt(II),khoảng cách giửa 2 cuốn là 2 hay3 cm là vừa đủ,bạn đặt quả trứng nằm vào giửa 2 cuốn bánh ,khi mình để trứng vô thì 2 cuốn ấy chêm 2 bên ,nó giử lại không cho cái trứng lăn đi đâu cả.
-Kế nửa chọn xem bạn thuận tay nào ? thì lấy tay ấy cầm cái đục cho thật chắc ,tay còn lại cầm búa ,bạn để cái lưởi đục lên giửa thân trứng ,nín thở định thần vài giây giử cho cây đục đứng thẳng góc 90 độ so với mặt bàn ….Sau đó bạn kênh búa lên cao gỏ 1 phát thực mạnh vào trên chuôi cây đục…< BBúp!!!>  Nếu bạn nghe tiếng ấy thì bạn đả thành công , đó là tiếng lưởi đục đả bổ đôi quả trứng làm 2 mảnh ! Xin chúc mừng bạn !Bạn đả thành công !!!
-Còn nếu bạn chỉ nghe tiếng < UUi Ya!!!> Thì đó là bạn đả bổ búa vào bàn tay đang cầm đục của mình rồi !!! Ố Mày Gót !!!(oh!my god!)

-Sau khi cái trứng đả được cắt làm đôi thì việc còn lại với nó là tuỳ ý của bạn,
-Gợi ý :-Bạn có thể thoa muối tiêu vào 2 mặt cắt của quả trứng mà ăn với 2 cuốn bánh tráng khi nảy,việc nầy đả từng có người thực nghiệm và kết quả khá khả quan .
-Bây giờ….bạn nên lặng im nửa phút hoặc hơn để trấn định tâm thần -nếu bạn còn muốn tiếp thu nốt phương pháp thứ 2 về việc cắt trứng không dùng dao.
-Bắt đầu đếm ngược …30-29-28………03-02-01..
-…00…H Hết giờ ! Lúc nầy trí nảo bạn rất thảnh thơi ,hoàn toàn có thể tiếp thu phần 2 của chương trình.Nó chẳng khó gì hơn phần 1,có phần đơn giản hơn là khác ,nhưng lại bắt bạn kiên nhẩn 1 tí ,sẻ là mẹ đẻ của thành công…Xuân nầy,bạn có thể đem cách nầy biểu diển cho cả nhà bên vợ xem ,bảo đảm ai nấy tròn mắt thán phục bạn như 1 tay phù thuỷ tài ba!!!
-Kỳ nầy sau khi đả luộc chín trứng ,bạn cứ để nó nguội và đi xem báo ,nên lựa tờ -Người đưa tin -VÀ -tt đời sống -là tốt nhứt -đừng xem nhửng mục hiếp dâm –móc túi -lừa đảo -trộm chó -chỉ thêm rối loạn tâm hồn ,dể hư hỏng việc mình đang làm ! Chỉ nên xem trang cuối ,phần quảng cáo các loại thực phẩm chức năng trị Trỉ-tiểu đường-ung thư gan -sỏi thận…vv…mấy mục nầy vừa lành tính vừa bổ óc ! Có thể giúp mình và giúp người,phúc đức vô cùng tận.

-Bây giờ bạn có nhớ xong tên hoàn thuốc nào trị trỉ chưa ? Mời bạn trở lại với cái trứng đả nguội,bạn hảy cầm nó trong bàn tay phải và đi ra ngoài phố thị đông đúc ngoài kia ,nên mặc quần áo chỉnh tề hảy ra nhé !Nhiều bạn có thói quên mặc chip trong nhà đi long nhong,ra phố chỉ tong có cái nồi cơm điện lên mỏ ác thôi ,mà quên phéng đi cả việc mặc sơ mi và quần dài ,cho nên mình nhắc trước , đề phòng mấy bạn có thói quen hay quên ấy !
-Cái trứng bạn cầm vừa đủ chặt , để nó đừng rơi xuống đường ,dạo nầy phân chó và bải ói của dân nhậu rải đầy lối đi trên phố đấy ! Củng không nên cầm dấm dúi như bảo vật,dân ken nó ngó sớn sác vì thiếu thuốc ,ngở cái smad phone ! nhào tới dựt chạy thì mình mất đứt 5tiền mua trứng !...phần chống chỉ định đến đây thiết nghỉ đả đủ…nói nửa bạn lại bảo mình lắm lời dạy khôn như khổng!
-Bây giờ ,bạn vừa đi vừa ngó thẳng vào mặt từng người trên phố ,bạn đừng để ý nhiều đến nhửng mỷ nam - mỷ nử hay hifi stereo gì hết ! ở đây ,cái đẹp không phải chủ đề hay chủ định của chúng ta …ta cần người to mồm …không phải danh ca hàng đầu..hát giọng tê noa !!! không hề ! ta cần mồm to như đúng nghỉa đen của nó !
-Khi đả tìm thấy 1 người to mồm ,ta lịch sự chào họ và nhắc họ đang có gì đen thui dính trên răng của họ,họ lập tức nhe răng sờ thử rồi xem tay có dính gì không? lợi dụng lúc ấy ta điều nghiên hai hàm răng của họ có tốt đều hay không ?nếu hai hàm đều ok không sứt sún mẻ thì tốt quá rồi! Ta có thể đút nửa quả trứng vào mồm họ và nhờ họ cắn lại …một nửa quả đứt ra rớt bên ngoài ta hảy chìa 2 tay đón lấy…chìa 1 tay họ lại bảo mình không tôn trọng !... Cho nửa quả ấy vào túi áo của bạn,cài nút nắp lại cần thận rồi cho tay vào túi quần lấy khăn mù soa ra ,xin họ làm ơn nhả nửa quả còn lại vào chiếc khăn ! cần phải thực thi cho nhanh chóng kẻo họ thấy trứng vừa béo vừa thơm mà nhai rao ráo thì đi đứt 50 xu mất rồi !
-xong việc ta nên hậu tạ họ chút đỉnh cho đúng phép lịch sự của người Á châu mình …như là tặng họ 1viên kẹo loại hay thối thay tiền lẻ trong mấy cửa hàng ấy mà ! Để họ có cái nhâm nhi thay vì thòm thèm quả trứng của mình ! vậy là trọn ven cả đôi đàng ! đường ai lại nấy đi ….
-Như vậy đó ! phương pháp thứ hai mình thực thi không nhờ công cụ gì hết ! rất dể ! Chúc các bạn thành công làm món quà xuân ý nghỉa cho người thân và đối tác !!!


-Thân mến chào tạm biệt các bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét