Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

luyện cục đá -phần hai.


MỜI các bạn cùng ngồi vào uống trà ,hay capê,mình nói chuyện tiếp cho vui nè.
Kiếm 1 hòn đá màu đen lớn hơn nắm tay ,dáng thuôn tròn 2 đầu, chon 2 bề lưng và bụng, đục dưới bụng cho sâu vô cái lỗ lớn như ngón tay cái ,cho củ ngãi đen vô ,dùng nhựa cây bít lỗ lại. Sau đó cho nó vô 1 cái dĩa sành ,lấy dây chỉ lớn quấn quanh (dây chỉ màu đỏ ,lựa loại nào thật to ,lâu mục,hay vuốt sáp ong thì nó không mục )ban đêm quấn 120 vòng ,mổi vòng quấn mỗi đọc thần chú ,cứ thật từ từ mà làm , đừng gấp sẽ không hay nhiều. Khi quấn đủ 120 vòng quanh cục đá (là 120 lần thần chú )thì cột gút lại luôn , để vô cái dĩa , để vô chổ ông địa cho ở chung hay là làm 1 cái miễu nhỏ trong sân nhà để vô cũng được.
Thần chú quấn dây: "12 vị tà á rặc, ông tà mun ới, ô mặc bành thăn,ma ha bành thăn,up là cạch tha vặc inh chrư sa rặc ni" .Nhớ đọc từ từ cho thật rõ , không vấp váp .
Mua 1 chai rượu nếp thật thơm ,mỗi tối rót ra 1 chung nhỏ , để chỗ ông tà đá nầy, đọc 120 lần thần chú trên rồi lấy chung rượu rưới lên trên cục đá. Khi đọc có thể đốt mấy cây nhang tuỳ ý ….xong rồi chà 2 bàn tay cho mạnh vô 2 đầu cục đá, chà vài cái lại áp vô tai mình 1 lần. Nên làm 3 -5-hay 7 lần. Sau đó đi nghỉ. Mỗi đêm luyện như vậy ,sau 3 tháng thì hay lắm ,muốn luyện tiếp thì luyện nếu không thì 1 tuần luyện 3 ngày cũng được mục đích để không phai phép .
Chắc nảy giờ mấy bạn hỏi luyện để làm gì, và ngãi đen kiếm đâu ra? Có ngãi đen thì ngon rồi, không thì các bạn lấy củ nàng thâm màu tím hay màu vàng để vô cũng hay lắm (nàng Mơn không được nhe!)
Phép nầy xài không kị dơ hay sạch,củng không kị đồ ăn gì ,chun qua dây phơi thoải mái ,phép linh cả ngày lẫn đêm. Nếu bạn có lòng thì mỗi mùng 1 và 14 Âl cúng cho ông tà mun 1 gói xôi ngọt lót lá chuối,3 tép trầu cau hay là 3 điếu thuốc,1 gói trà sống,1 chung rượu là quan trọng nhất. Luôn luôn nhớ rượu là phải tưới lên đá .
Nói về hiện tướng thành công như thế nào? Khi luyện từ 21 ngày trở lên, khi ngủ sẻ thấy 1 ông to mập đen thui tươi cười, đến ôm hay vật lộn với mình, và sẽ thấy mình vật không lại ổng, ổng càng cười thì ôm mình càng chặt. Không sao đâu, đừng sợ, mơ mà! Sáng dậy thấy khoẻ lắm. Hoặc là mơ thế nào nữa thì cũng phải thấy dạng ông nầy, có khi thấy mình vắt khăn trên đầu hay vận xà rông,hay trèo lên cây chuối, hay ăn xôi ngọt, ăn trầu …v..v… thấy mơ như vậy đều là hiện tướng của thành tựu phép.
Có khi 21-49 hay 60 ngày sẽ mơ ,vì do mình hạp nhiều hay ít thôi ,bạn nào xài phép nầy đừng có chửi thề nhe.
Bây giờ nói cái bạn thắc mắc nè. Luyện sau 3 tháng ngủ sẽ được báo mộng. Ngày mai hay 3 ngày nửa có gì nè? hay lúc ban ngày bất kì ở đâu chổ nào bỗng nghe có lời nói bên tai. Ví dụ mình đang trên đường đi đâu mình sẽ gặp ai,ra sao, lành dữ thế nào? việc khó dể? tốn nhiều ít? đang nói chuyện với đối tượng, nghe nói họ nghĩ về mình ra sao ?...v…v….Lúc đầu thì khó nghe,vì lời nói nhanh lắm … cũng là do lúc trước ta luyện đọc nhanh quá ,hoặc lơ là quá mà sau này nó ra như vậy. Cho nên nói bạn phải từ từ mà đọc và đọc cho thiệt là rõ ràng từng chữ một.
Xin các bạn cứ để tự nhiên mà nghe, đừng có đặt câu hỏi làm gì. Cái gì người ta biết thì sẽ cảm ứng cho bạn ngay ….Bạn có thể nghe theo hay không nghe tuỳ ý , từ từ sẽ tự rút kinh nghiệm thôi !
Ông nầy không chỉ có vậy thôi đâu nhe. Còn nhiều 1 số việc nữa để nhờ ,nhưng mà phải có thêm 1 cái bùa, mình vẽ vô giấy hay vải. Cũng dễ lắm ,không phức tạp gì ,mình sẽ đăng vào kì sau ,dành cho mấy bạn nào muốn luyện hơn 3 tháng, vì luyện tiếp hơn 3 tháng mới xài cái bùa nầy được.
Bài sau mình sẽ nói nhiều hơn về công dụng của bùa nầy ….
Mấy cái nầy ai thích và siêng đều luyện đựoc, không thiết phải qua điểm đạo hay học đạo gì hết,và cũng không làm khó dể gì nếu lỡ làm không đúng. Bở vì có nhiều bạn cứ nhờ tôi truyền thụ điểm đạo nên tôi phải nói rõ vậy đó.
Nhưng mà các bạn nhớ, chỉ cúng chay thôi, ông nầy không ăn mặn. Bạn nào muốn tập thì nên tìm 1 cục đá cho tròn trịa ,loại đá nước mài mòn là tốt nhất,và màu đen hay xám nhe. Mượn thợ đục cho cái lỗ. Mình không khéo đục nó bể hay văng vô con mắt là thua ngay đó !
Hẹn tiếp kì sau nhé các bạn !
Chúc vui nhe!

@@@@@@@@@@@@@@@


kỳ sau đây nè các bạn! nhiều bạn đọc qua bài nầy rồi xì bùm mình quá xá là sao không thấy bùa gì hết ??? thật tình là luyện giai đoạn một thì nó không cần bùa làm chi .

-nhưng mà cái giai đoạn hai thì phải có ! đầu tiên mình đi kiếm 1 củ nghệ thiệt là già ,giả nhỏ ra ,bôi nghệ cho vàng hết 1 miếng vải bề ngang cở 4 ngón tay,bề dài 2 gang tay.phơi gió cho thiệt khô.rồi mình đi lượm cục than củi ai nấu còn sót lại đem về mài nó nhọn như bút chì rồi vẻ bùa lên miếng vải nghệ.vẻ nhớ nín hơi , đồ lại mấy lần tuỳ ý (phải là cục than hay đầu củi cháy dở dang mà mình đi lượm nhe!)
Bùa đây nè….


-kiếm 1 củ ngải nhỏ ruột màu đen hay nâu hay màu cho sẩm tối ,như ngải thâm,ngải tím phan rang ..ngải năm ông ruột tím đen …là ok rồi,nên chọn củ lớn cở ngón tay cái thôi ,là loại cở đó,chớ đừng lấy khúc bẻ ra .mai sau nó khô lại còn cở ngón út hà.
-đem củ nầy phơi gió vài hôm cho khô bớt ,rồi áp vô cục đá bạn đả luyện hồi trước ,lấy miếng vải nghệ quấn vòng lại bó củ và đá sát vào nhau .sau đó để lại vô cái dỉa .
-mổi tối luyện để trước dỉa đá 1 chén sành đựng nuớc và thắp 1 cây đèn cầy bằng ngón tay út.tắt hết đèn điện đi,ngồi đan các ngón 2 bàn tay nắm lại . để tay vậy ở bụng.mắt ngó cục đá niệm chú ,hít vô 1 hơi dài rồi niệm liên tục theo hơi thở ra,nho nhỏ tiếng vừa đủ mình nghe.
-thần chú:-“sư ông ,sư bà si la mát-ông đạo  y-a-ra –na ,chứng minh.
-um tà mun tà mát sa ghi ta kru rộ rộ ,kru rộ soa hắt.”
-luyện tới hết cây đèn cầy củng nhanh lắm ,vậy thôi .uống hết chén nước,rồi nghỉ,luyện mổi đêm cho đúng giờ và liên tục 49 hay 100 đêm tuỳ ý .
-nếu 49 thì mình nên lấy 50 luôn-100 thì nên lấy 101 đêm cho chắc .
-xử dụng: gở miếng vải ra ,lấy củ ngải ra .rồi để củ vô giửa miếng vải,cuốn vải lại theo chiều dài bọc cái củ ấy ,xoắn 2 đầu khúc vải như dây thừng.rồi đem cột vào bắp tay trái ,phía gần nách ,cái củ nằm tại bắp tay và hông.
-thử đồ :- đưa cánh tay ấy lên ngang vai ,không gồng, để cho tự nhiên rồi niệm chú (cứ nín thở niệm 3-5- hay 7 lần thở ra ,tuỳ ý )sẻ thấy cánh tay tự chuyển động từ từ rất lạ.
-nói chuyện với người khác ,lấy tay nầy chạm họ khi nói ,họ gạt mình thì bắp thịt tay tự cứng lên hay thịt giựt mấy cái ngay.
-ngồi chồm hổm lấy tay nầy đưa ra ,nín hơi niệm liên tục ,không ai bẻ gập tay nầy lại được,thở ra thì hết .ngồi lấy 2 tay ôm vòng cho chắc 2 đầu gối ,nín hơi niệm ,3 người xúm lại khiêng không lên .thở ra thì hết.
-ai có sưng trặc gì ,mình củng nin hơi niệm rồi tay nầy xoa vuốt cho họ ,sẻ mau lành.nên vuốt ra theo chi ,ví dụ từ vai ra đầu ngón tay hay từ đầu gối ra đầu ngón chân .
-bị nhọt thì phun tí rượu chổ đau trước rồi hảy vuốt hờ rồi nên làm như bốc nó quăng ra vậy.(tất cả lúc mình làm đều nín hơi)
-gặp khách lạ ngồi chung ăn uống ,lâu lâu nên nín hơi niệm ,thấy thịt trong người mình giựt liên tục thì nên sớm cáo từ mà về -đi đâu chổ lạ đám đông củng vậy .
-lấy tay nầy vẻ hình con cua,con cá hay con gì  ..gì ..(phải vẻ bằng bút chì,vừa vẻ vừa nín hơi niệm)vẻ xong vò lại quăng vô kẹt nhà ,tối sẻ nghe tiếng lạ phát ra .phá cho vui chút thôi mà ! không có lâu dài…..
-tất cả chỉ thực hiện được khi bạn đang mang nó trên bắp tay.nhớ mặc áo dấu đi nhe.
-cái cách tập nầy củng có người dùng tay trái gồng chấp tay phải người ta,hay là dùng tay bóc bài úp tụ ,lấy tay thọt vô nồi lấy trứng luộc đang sôi …v…v…nhưng mình không ủng hộ và khuyến khích mấy vụ nầy ! vì nó mang tính hơn thua và đỏ đen …tổ trác thì vô nhà thương băng bó mất !!!
-dù sao củng là sưu tầm huyền môn ,bạn đọc cho vui ,giải trí ,không để bạn làm ,vì không ai lo hộ cái sức khoẻ và tài chính của bạn hơn chính bạn hết ! thân mến !

5 nhận xét:

  1. Cảm ơn Chú đã dành thời gian quý báu của mình để chia sẽ những kiến thức hữu ích trong cuộc sống !!!!!!!!!!
    Tôi hy vọng "luyện đá" thành công !
    Thank you very much !!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Chú ơi ? Dùng nhựa cây loại nào được vậy ???

    Trả lờiXóa
  3. Chú ơi ? Chữ " Chrư , kru " đọc làm sao đúng ?
    Cảm ơn Chú !!!

    Trả lờiXóa
  4. Lam ngải này chi zậy

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn Chú rất nhiều !!

    Trả lờiXóa