Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

-sưu tầm-Cách tạo một đạo bùa hộ thân .


 hình dạng tổng thể của lá bùa (hình vuông)
 chử trên gọi là
---------chử dưới gọi là <ú mô tệ sá>
-các bạn thân mến ,cùng xem và tìm hiểu ,không nên vội tin nhe.
-đạo bùa nầy của các pháp sư trong chùa khơ me.dùng để cấp sự bình an cho tín đồ theo phật giáo .nhửng gì đạo bùa nầy có thể cung cấp là bình an-hoà thuận-không bị tà ma quấy nhiểu trong khi thức và khi ngủ-không bị kẻ xấu gạt hay làm hại-đi xe và tàu thuận lợi (máy bay thì hông biết a!).
-người thọ bùa nầy cần trì 5 giới nhà phật là –không sát sanh-không trộm cắp –không nói dối-không tà dâm-không uống rượu hay chất làm mất tỉnh táo.
-bùa có thể tạo trên 1 mảnh vải trắng hay vàng sạch sẻ(nếu trên mảnh áo cà sa củ càng tốt)vẻ bùa bằng bất kỳ loại viết nào,khi vẻ không cần nín thở,chỉ cần khi vẻ xong trì chú thổi vào lá bùa và khấn tên tuổi của người xin bùa (cùng tên tuổi cha mẹ người ấy).
-công thức trì chú như sau:<<- b="">nét mô pụt thía dá dá thia pụt mô nét (100 lần)thổi vào bùa.

-pụt mô têệ sâ (100 lần)- ú mô têệ sá (100lần)-pá quăn tụ tê…tên…tuổi..người xin.>>
-nên vẻ bùa vào buổi sáng rất tốt ,người giử bùa phải tránh qua dây phơi đồ, và tránh ăn thịt chó –mèo –trâu-rắn-thỏ -ngổng-huyết sống (nếu ăn phải cởi bùa ra ít nhất 12 tiếng)
-đeo mang bùa ở cổ hay để túi áo nơi trái tim ,không để túi quần hay chổ ô uế.-không chửi thề -không vô cớ thề thốt .
-khi vẻ và niệm kinh vào bùa xong ,cần ra trước bàn phật vái xin chứng minh cho mình và người thọ bùa được giử 5 giới của phật dạy.
-có thể tạo bùa trên mảnh chì lá-mảnh vàng lá hay bạc lá(vuông vức)rồi cuốn lại đeo ở cổ hay bắp tay .
-bùa nầy giử không bị thương tích vô cớ (bất ngờ)và tránh được sự trù rủa của nhửng thần chú ác hại -củng như không bị sự hành quở của vong linh ông bà và các vị tà thần khác .
-(bùa nầy còn có các cách niệm chú cho nhửng việc khác nửa,tuy nhiên ta chỉ dừng lại tại đây thôi .vì tính cách phức tạp và biến hoá của nó rất khó hiểu)
-bùa nầy là sự tương trưng hiện hửu của 5 đức phật cùng chư thiên -dạ xoa hộ pháp gia trì bình an cho nhửng ai thọ 5 giới cấm của nhà phật.
-không có trả giá bởi tiền tài hay trao đổi vật chất cho vấn đề nầy,bùa nầy hoạt động nhờ giới luật bạn giử gìn chứ không phải bằng tiền bạc.
-thiết nghỉ bạn có thể tự tạo cho mình và người thân đạo bùa nầy không ?

1 nhận xét: