Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

vấn đề ăn chay -thuốc trị ....

-->
Ebook về đá quý và cách giám định đá quý: http://giamdinhdaquy.com/download/Cac-phuong-phap-giam-dinh-da-quy.pdf về quí giá và vô giá !thiên nhiên kỳ diệu qua tay người(thai 232)


theo bài truyền khẩu của nhiều người, từ hải ngoại đến hải nội. Thậm chí của chính người mang bệnh hiểm nghèo như ung thư. Họ khuyên và đảm bảo như đinh đóng cột đổ thêm bê tông là nên ăn chay, rau củ quả và tập thể dục thường xuyên trong 3 tháng. Cơ thể tự nhiên sẽ thanh lọc các độc tố ra khỏi cơ thể, vậy là căn bệnh hiểm nghèo như ung thư tự nhiên giảm dần và hết sạch. về Ăn chay đối với giới trẻ.(thai 232)


Bài thuốc thứ 2 của huynh Phayant giống như bài thuốc trị gai cột sống của dân miền Tây. Dùng dừa xiêm nấu với lá trầu sau đó uống sẽ trị được chứng gai cột sống. về Cách Giải Bùa Ngải!(thai 232)

-------------------------@@@@@@@@@@@@@@@@-----------------

-xin cảm ơn các ý kiến đóng góp quí giá của bạn về vấn đề ăn chay -thuốc trị ---củng như về vấn đề đá thiên nhiên-thân mến -.


1 nhận xét:

  1. Kính huynh Phayant.

    Đệ xin nói rõ cách trị gai cột sống theo cách dân gian của người miền Tây như sau:

    - Dừa xiêm dạt mỏ.
    - 7 lá trầu già nếu người bệnh là nam, 9 lá nếu là nữ.
    - đổ ít nước dừa ra, chút ít thôi. Sau đó bỏ lá trầu vào trái dừa, đậy nắp lại.
    - Cho trái dừa lên bếp, bếp than hay bếp ga hay bếp dầu lửa cũng không sao. Nấu cho đến khi tia nước trong trái dừa vọt ra thì lấy xuống uống là được.
    - Hàng ngày đều làm như vậy. Uống khoảng 7 ngày là có kết quả ngay.

    Bài thuốc này rất nhiều người đã sử dụng và có kết quả tốt. Hiện nay có rất nhiều người lớn tuổi mắc chứng gai cột sống mà lại nghèo thì cách này vừa dân gian, vừa tiết kiệm lại dễ làm. Nếu không hết cũng không gây tác dụng phụ nào lớn.

    Nay đệ xin viết rõ lại để những ai có bệnh thì áp dụng hoặc hướng dẫn cho người khác. Nếu chỉ không rõ sẽ tội cho người ta lắm.



    Trả lờiXóa