Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

củng là đọc giải trí chơi cho vui!

-->
vấn đề phân loại bùa có chút vấn đề nhé . . . các loại bùa trị bệnh đều có thể tự vẽ tự uống được . rất vô lý khi nói chỉ làm cho người ta , bản thân tôi là pháp sư mật tông cũng đã có lần uống bùa tự chữa bệnh ko có gì là ko được . về Thần Quyền ở VN.

---Hi! ! nếu bạn có thể tự vẻ bùa uống trị bịnh là do công lực sẳn có của bạn bên trong chứ không phải do chử bùa …..nhưng mà đời bi giờ vẻ bùa cho thiên hạ uống thì không hợp thời rồi !chỉ cần mua thuốc tây uống thôi ! nếu uống bùa lở đi cấp cứu luôn thì bị đổ thừa mệt lắm đó !
-tất cả nhửng cái huyền bí đăng trên blog nầy đều là sưu tầm mà thôi ! không chắc gì là có thật bạn à ! trên đời nầy chưa có quốc gia nào công nhận việc uống bùa vào hệ thống y học chính thống hết !
-chúc bạn tự tu tự trị hiệu quả nha!

))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Cái này nếu như có thật thì chắc cũng hiếm ai có thể thành tựu được thầy hah!!! cũng tội nghiệp cho tinh linh ở nhân gian tròn 1 con giáp là phải rời xa người thân mình và nếu như tình cảm quyến luyến quá thì sự chia ly cũng làm người ta quặn ruột. về PHÉP LUYỆN CÂY CHUỐI HỘT THÀNH TINH LINH

-bạn mến ! bài luyện gì ở đây củng là đọc giải trí chơi cho vui,vì đây là sự sưu tầm rải rác nhiều nơi thôi ….không gì hơn người thật -việc thật ….phải không bạn.?mến.

______________________________--

Thầy ơi! Thầy làm ơn chụp lai ảnh Bùa luyện cây chuối thành tinh linh cho ro hơn giúp con nhé,như trong hình thì chẳng nhìn rõ nét viết thế nào. Cảm ơn Thầy! về PHÉP LUYỆN CÂY CHUỐI HỘT THÀNH TINH LINH.

-xem cho vui thôi bạn à ! sao dể tin quá vậy ? mấy vụ nầy củng như người ngoài hành tinh thôi mà ! chỉ là mục tiêu cho phim ảnh-tiểu thuyết giải sầu ……còn nói về vẻ 1 cái bùa thì củng phải có quy tắc vẻ của nó ,nếu cái bùa nhìn có rỏ chăng nửa ! vẻ cái nét nào trước và sau theo thứ tự nửa a!....bạn mến ,xem vui vui tí , đừng tốn công sức cho mấy việc cổ lổ xỉ nầy –chúc bạn vui sống thực tại cho tương lai.

}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}}

em trai sao nói đăng bùa ko thấy đâu hay là luyện dữ wa hay bị tẩu hỏa nhập ma rồi hay sao . Nếu còn hãy trả lời cho vui về Ngãi xài phối hợp bùa .
----Anh già à !,muốn muốn xưng anh thì già hơn 60 ráng mà chịu nhe !haha! ở tuổi nầy còn hoả đâu mà chạy! nhưng nhập ma thì ai củng phải bước qua thôi.

_____________________


mịa bọn chó đái, ta là tác giả loạt chuyện đó nè, đứng có mà bóp méo rồi buôn thần bán thánh nhá. về Diệt ma Hiệp Đạo.

-không phải chó đái bạn ơi ! mà là dóc láo ! láo từ đầu đến chân ! nguyên thuỷ đả là láo rồi …nay bị láo thêm nửa thì có sao ? thần thánh chỉ là cái tưởng tượng của con người !thiết nghỉ bán cái công tưởng đó củng có giá của nó….
-còn cái thứ thiệt thì chưa bao giờ có danh xưng là …thần hay thánh.

------------------------------------------
Loài người đã thực hiện những việc tương tự như xăm mình cách đây hàng ngàn năm. Một hình xăm có thể là một sự hồi tưởng, một lời cầu nguyện, một cảnh báo, hay đơn giản là một tác phẩm nghệ thuật. về Hình xăm ở Đông-dương,phần cuối.


-mình rất thích và đồng ý với bạn về nhận xét nầy ! khi mình trích và phỏng dịch bài nầy củng nghỉ như bạn vậy đó ….
____________________________________

Chào Phayant !! Anh Làm ơn cho em hỏi tí : cái chữ nầy đọc làm sao " chrư ".? luyện bùa này có kiên kỵ gì không anh ? vợ -con thì sao ?? có để lại Hậu Quả gì không anh ơi ??? em chân thành cảm ơn anh !! chúc Phayant luôn vui !!! về Ngãi xài phối hợp bùa .

-chờ…rư ……mình cứ đánh vần sao thì đọc ráp lại cho nhanh thôi mà …chrư !
-luyện bùa thì luôn luôn có kiêng kị và hậu quả ! củng y chang như có vợ thì phải có kiêng kị và hậu quả !....hậu quả của luyện bùa thì…ít thấy lắm ! vì bùa có thể là xạo !!!nhưng hậu quả của có vợ là ……hà hà ….ai có củng biết hết rồi mà ! thân mến !

____________________

truoc cua nha trong cay xuong rong la hoa giai ngai do về Cách Giải Bùa Ngải!

-cây xương rồng không hoá giải bùa ngải đâu bạn ! vì bùa ngải là trí tưởng tượng thì mình muốn hoá giải nó củng phải dùng tưởng tượng mà thôi !xương rồng hoa ít-gai nhiều!ngải bùa thật ít -giả thì từa lưa!
-bạn vô vtc.vn xem mấy bài về trí tưởng tượng sanh bịnh và dùng lại trí tưởng ấy mà thôi miên trị bịnh của Thạc sỉ y khoa Nguyển mạnh Quân đi ! rất hay!...thân mến !

___________________________

cái nầy gọi là cá tháng tư há thầy về Ai người hữu duyên?

--cá tháng tư là danh từ gọi kiểu tây mà ! ở xứ mình thì cá rô –cá lóc- cá lòng tong –cá thòi lòi ….gì củng tùm lum 12 tháng hết ! hi hi …thân mến .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét