Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Tiền ma thuật!

       Những pháp thuật trên quần đảo Bali của In đô nê xi a và bán đảo Mả lai.


                  Đa số cư dân tại đây theo đạo Hồi-Đạo Hin du,Và một số ít theo đạo Thiên đạo thiên chúa và Phật giáo .Nhưng củng như bất kỳ xứ sở ở Châu á nói riêng và toàn thế giới nói chung,cái bóng của tôn giáo luôn phủ 1 màu sắc thần bí lên cuộc đời con người .Trong cái bóng ấy ta có thể tìm thấy nhửng phương thuật đặc thù hổ trợ và giải quyết nhửng vấn đề cá nhân mà tôn giáo chính thống ít bao giờ đề cập đến(hay công khai 1 cách hạn chế nhất ).

              Vì vậy,Ma thuật và Phương thuật là dòng chảy âm thầm thậm chí công khai ở 1 số địa điểm tại In đô nê xi a và Mả lai, ở đó người ta có thể dựa vào chỉ bằng lòng tin cho cuộc ngả giá âm thầm để trông mong vào việc thay đổi số phận .Phương thuật huyền bí ở xứ  nầy được kết hợp trên nền tảng của đạo hồi cộng với tín ngưởng Hin di(tức Ấn giáo)củng có khi là tín ngưởng đạo Hồi kết hợp với Thiên chúa giáo…nhưng điểm gặp nhau giửa 2 kết hợp nầy vẩn là truyền thống tín ngưởng bổn thần Bản địa . Địa phương thần ở đây có thể là thần Rừng,thần Núi,thần Sông,thần Đất hoặc là vị thần đở đầu cho 1 địa phương nào đó,ví dụ như Thành hoàng.Nhưng xem chừng như bấy nhiêu không đủ để đáp ứng cho yêu cầu thường gặp với nhửng việc cần phải giải quyết trong cuộc sống từng cá nhân . Ở dây, các Shaman pháp sư thường cầu khẩn đến nhửng vị Thần đặc biệt như là Tổ nghề của Thầy pháp .Nhửng vị thần nầy không hẳn có tính cách và thân thể như con người,mà có thể nằm ở dạng á thần ,nửa người nửa thú (như  vị chằn Ba rông,có hình dạng như 1 con kỳ lân với bộ lông dài thượt) nửa người nửa yêu tinh (như  Sa wăn ,bà mẹ Ma lai )nhửng nhân vật như vậy rất nhiều và luôn phủ bên ngoài lớp áo huyền thoại .Củng có khi họ nhân danh hay là kêu gọi hồn ma của các ông hoàng bà chúa từ trăm ngàn năm trước để về ,để chứng giám hay hổ trợ cho thành tựu công việc thân chủ yêu cầu.

               Một số Shaman ở đây áp dụng phương thuật và bài bản,thậm chí cả chử ma thuật của Miến điện ,hay đồ hình và phương thức của Phật giáo nguyên thuỷ The ra va da .Vì vậy,không lấy làm lạ khi có nhửng loại phép tắc cùng mục đích rất giống nhau về hình thức giửa các thầy Mo Thái lan-Lào-Cam pu chia  với thầy Shaman In đô -Mả lai.

            Trong số nhửng pháp thuật nói trên ,có 1 môn rất phổ biến , được nhiều người ưa chuộng,mà kì thật nó hầu như thất truyền từ rất lâu,cho nên,hình như cái gì ta dể dàng nhận được thì củng đáng để ta suy nghỉ vì sao nó lại dể nhận như vậy …..dù sao thì củng rất khó khăn khi tìm hiểu và thu thập về cách tạo ra nhửng phương thuật nầy(chỉ  dể cho nhửng khách hàng bỏ tiền ra để sở hửu nó)

         Phương thuật mà đa số mọi người quan tâm đến nhất đều có liên quan đến tiền,với đa số suy nghỉ của quần chúng vì tiền là cái giải quyết được hầu hết vấn đề khi còn đang tồn tại trên đời( thậm chí cả khi đả lìa trần-tục đốt vàng mả cho người mất,xuất phát từ nhửng người Hoa kiều di cư) với khảo sát 1 vòng trong 1 khoảng thời gian nhất định,ta có thể tìm hiểu về nhửng gì là nhu cầu của khách hàng với thầy Shaman ,ta có thể lấy 1 tỉ lệ tạm biết như là sau:-liên quan đến tiền là 70%,liên quan đến tình cảm là 50%,liên quan đến sức khoẻ là 30%,liên quan đến sự va chạm (trả thù)là 20%,và số 10% còn lại cho nhửng việc hiếm hoi như cầu con cháu,cầu đi tu,phong thuỷ,yểm trấn hung thần….và tỉ lệ nầy ta có thể thành lập 1 biểu đồ lên và xuống, để so sánh với nhửng năm kế tiếp,ta sẻ thấy sự dao động là rất ít.
              Xin trình bày cùng các bạn về sưu tầm Ma thuật  tiền,gồm có nhiều cách khác nhau ,nhưng 2 cách nổi tiếng và được nhiều khách hàng nhắc đến nhiều nhất là Uang balik.
               Gồm có Uang balik làm bằng con thằn lằn(hay rắn mối???) và con ếnh nhỏ.

              Để thực hiện và xử dụng trong ngành ma thuật nầy,bạn không nhất thiết phải cầu nguyện đúng giờ khắc như 1 kẻ ngoan đạo,nhưng bạn phải biết nhửng gì bạn không nên ăn và sử dụng cho sức khoẻ ,vì đây có thể hầu như là sự kiềng kị làm phá vở quá trình thực hiện và cả xử dụng quyền lực ma thuật mà bạn muốn có. Bạn không nên sử dụng(ăn) con vật bò sát,con vật da trơn(không có vảy),con vật chân có màng (vịt,ngổng…)con vật đi guốc (móng guốc???) và ….nhửng món thuốc trị bịnh có các vị sau như sừng trâu,bò,tê giác ,ngà voi tán bột,con cá phát ra tiếng kêu(cá gáy???) vị thuốc có thành phần con người trong đó.(!)nhửng loại rau củ có mùi cay hôi,nhơ nháp.

          A)- Aung balik bằng cách xử dụng con thằn lằn đuôi chia.
-bạn xem hình , đây là 1 con thật sự,không phải là sự lắp ghép mô hình nguỵ tạo.
……………
 
            Cái khó khăn duy nhất là bạn phải tìm ra con thằn lằn có đuôi chia ra (2 đuôi) bạn có thể tìm mua lại hay là tự tìm bắt lấy chúng từ nhửng khu làng bỏ hoang củ,kinh thành củ xưa không còn người cư ngụ (như Ayuthaya ở thái lan) trên nhửng khu hoang phế có chiến tranh Đệ nhị ,nay không còn người ở,hoặc là tại vách tuờng của nhửng dảy nhà kho củ,bởi vì đả từng có người tìm thấy chúng, nhưng họ không phải là kẻ may mắn duy nhất ,bạn củng có thể là một trong số nhửng người ấy .Nhưng thật tình, tôi khuyên bạn không nên đi một mình và nhất là lúc ban đêm tại nhửng chốn ấy, để đề phòng bị rắn độc cắn và bị hiểu lầm là kẻ trộm cướp,hoặc là nạn nhân của kẻ trộm cướp!

              Có nhiều phiên bản nầy trong biển ma thuật trên thế giới,nhưng mục đích chính của aung balik là khi bạn xài tiền ,tiền ấy rồi sẻ tự động quay trở lại trong ví của bạn!bằng cách nầy bạn sẻ có sự không hạn chế tiền mặt để chi tiêu !

1-Bạn phải chuẩn bị 2 tờ tiền mệnh giá khá lớn(hay tuỳ ý bạn với mệnh giá)và 2 tờ nầy phải có số sê ri liên tục nhau ,ví dụ ae…122   và ae….123.
2-Phải có con thằn lằn tách đuôi làm 2.
3-Bây giờ lấy 1 cây kim và chích vào cái đuôi đầu tiên ,trích máu ấy vào tờ tiền đầu-kế tiếp làm như vậy với cái đuôi số2 và với tờ tiền kế.
4-Tìm cho mình 1 con sông,chôn vùi tờ tiền đầu tiên ở gần bờ sông,thắp một nén hương lên chổ chôn ấy, và qua phía bên kia bờ sông,bạn sẻ tìm thấy chổ đối diện có hương đả cắm ,chôn tờ tiền kế tiếp còn lại nơi ấy,bạn lại thắp hương tại chổ ấy lần nửa.
5-Nếu nghi lể nầy bạn thực hiện thành công ,một trong 2 tờ tiền đả chôn sẻ xuất hiện trong túi (ví)của bạn.
6-Xử dụng tiền ấy để mua ,sau đó tiền ấy sẻ xuất hiện lại ,tìm trở về trong túi của bạn!
7-Vì sao ? vì bạn đả giử trong ví  (của bạn) con thằn lằn có đuôi chía 2,và nếu bạn còn muốn xử dụng tiền ma thuật ấy ,làm ơn đừng đánh rơi hay để mất nó.
8-Bạn đừng làm nhàu nát ,hay làm rách tiền giấy ấy,vì đơn giản là bạn không thể và không ai muốn xử dụng 1 tờ giấy bạc như vậy,bạn sẻ không có cơ hội mua thứ hai.
9-Vì sao bạn đả tiêu với tờ bạc ấy mà nó chưa trở về trong ví bạn?bạn hảy kiên nhẩn 1 chút,chỉ có 1 ít trục trặc thôi,bạn sẻ giải quyết nó bằng cách đến bờ sông chổ chôn tiền ,thắp nhang cắm tại nơi ấy và vổ tay kêu gọi sang bờ bên kia (chổ chôn tờ bạc còn lại) giây lát bạn cho tay vào túi mình và sẻ tự nhủ:- ôi!thật là kì lạ!(strange!)

           B)-Aung balik bằng cách xử dụng con ếnh nhỏ.
(đây có thể là hình con chẩu chàng,chàng hiu xanh)
…………………………

             -Bạn làm cách gần giống như trên,nhưng cách nầy có niệm kèm Thần chú,và với nhiều người cho nó còn linh nghiệm hơn cả con thằn lằn đuôi chia.
1-Như trước đây,bạn cần 2 tờ giấy tiền có số sê ri liền nhau,hảy nhớ lại 2 số thứ tự ấy.
2-Ban đêm,có lẻ vào mùa mưa là tốt nhất,bạn phải bắt 2 con ếnh nhỏ đang giao phối nhau nhằm ngày thứ 5.
3-Tách rời 2 con ra,và trích máu từ chúng vào 2 tờ giấy bạc.(như cách A)
4-Nhửng con ếnh nầy được giử trong 1 cái hộp kín chắc,và chôn tại 1 địa điểm bị cô lập(phòng ngừa kẻ khác vô tình đào lên hay thú vật hoang dả đào bới)
5-Các tiền ấy được đem ra bải chôn lấp đi và phủ lên chúng 1 mảnh vải màu đen.
6-Thắp hương màu đen để thực hiện nghi lể,và đảm bảo cho hương cháy suốt trong thời gian thực hành nghi lể nầy.
7-Niệm câu thần chú sau đây 144 lần :-“Rúh nu gra hing kuosom lebuo onoing  papang pangonu”.
8-Tiếp theo là niệm câu “bismilah” từ 6 đến 7 giờ tối.
9-Sau nghi lể nầy thì bạn có thể xử dụng tiền.khi xài 1 số lượng lớn tiền trong ví thì hảy gọi số sê ri của tờ bạc đầu tiên,và gọi số sê ri của tờ bạc thứ nhì mổi khi bạn xài tiền với số lượng ít hơn.Nhửng tiền bạn chôn nó sẻ không trở về với bạn như cách đầu,nhưng bạn sẻ ngạc nhiên vì sau 1 đêm,ví của bạn sẻ đầy lại như lúc bạn chưa tiêu tiền vào buổi sáng!
10-Điều cấm kị là bạn phải giử kín bí mật nầy,vì đây là 1 loại nghi lể ma thuật bí mật ,chỉ có bạn thực hành và chỉ có bạn xử dụng mà thôi,chỉ có bạn là người biết được sự thật ,linh nghiệm và nghi lể nầy sẻ bị phá vở khi có mặt người thứ hai hoặc là người ấy được nghe bí mật do chính bạn tiết lộ!

               Đến đây thì bạn sẻ mỉm cười và cho rằng tôi đang đùa giởn bằng 1 câu chuyện giải buồn trên màn hình của bạn!Nhưng tôi xin nghiêm chỉnh tiết lộ với bạn rằng chính tôi là người đả thực thi nhửng phương pháp nầy tại nhiều địa điểm khác nhau của nhửng quê hương khác nhau. Sau đó tôi hay tặng nhửng món tiền mình có được 1 cách hào phóng không đắn đo cho nhửng tổ chức từ thiện, đại loại như là nhửng nơi tá túc cho người lở đường với thực phẩm,thuốc men ,y phục mà họ thực sự cần thiết lúc đó, là điều mà tôi nghỉ rằng tốt nhứt có thể làm.Bạn củng có thể tiêu pha tiền ma thuật Aung balik vào sự đầu tư thích thú riêng của bạn và không ai có thể cấm ngăn điều ấy.Tuy nhiên ,với 1 Giáo sỉ đáng kính và danh tiếng về Đạo đức củng như Huyền thuật tại Bali đả từng nói với tôi rằng:-“Bạn đả từng làm điều gì ,tại nơi bất kì nào –thì giờ đây ,bạn hảy nên nhớ là điều ấy sẻ trở lại chổ nó bắt đầu,với địa điểm chính là bản thân của bạn vậy !”….bạn đọc thân mến ,câu nói ấy là lời mà tôi tâm đắc nhất trong suốt khoảng thời gian tôi thực thi Aung balik,Tiền ma thuật!

                                                        ……Hết…..
               (Sưu tầm - trích và phỏng dịch từ Sacred in Hindu Balinese belief. )

6 nhận xét:

  1. Thầy ơi con ko hiểu 1 điểm này . Phật giáo nguyên thủy con coi thấy đức Phật đâu có dạy bàu chú gì đâu ạ , mà sao các sư người miên tụng kinh tiểu thừa chữ trong kinh lại hóa bùa chú này nọ ? Cái đó là do Phật mã hóa bùa chú trong kinh để các đệ tử đọc tụng được an vui nhứ ý ? Hay là chư Thiên gia hộ người đọc tụng khiến được thần thông , mọi việc đều như ý ? Cái thứ 3 là các vị tổ của bên miên gì đó nọ dụng kinh của Phật mà làm thành bùa sao , nhưng mà kinh sao thành bùa phép này nọ được hic ??

    p/s mong thầy giúp con hiểu rõ ... chúc thầy khỏe

    Trả lờiXóa
  2. Kinh văn Pali Nam tông trích dẫn nguyên văn lời Đức Phật thuyết giảng. Lời của Phật là lời chân thật, người tu chân thật theo hạnh của Phật, nói lại lời của Phật nên gọi là chân ngôn. Vì theo hạnh chân thật, nói lời chân thật nên chân ngôn có hiệu nghiệm, người đời gọi là thần chú. Các vị sư khi vào được cận định, chư thiên long dạ xoa, a tu la...hướng dẫn các phép tứ sự (tức tai, tăng ích,...)thông qua đồ hình, đó gọi là bùa.

    Trả lờiXóa
  3. Con hiểu rồi , thầy giỏi thật , xin cám ơn thầy hì hì . Sau này thầy có những bài hay , thầy đăng lên cho con và mọi người xem để biết thêm thì tốt quá . :)

    p/s hic , hên là thầy trả lời con , con cứ tưởng là thầy sẽ ko trả lời chứ , đọc cái thầy trả lời con rất vui :)

    Trả lờiXóa
  4. Neu lam thi minh se an mon gi duoc a? Voi tim dau ra con ech do? Xin thay chi cho a

    Trả lờiXóa
  5. kinh chào quy Thay .. Minh Dung muon xin liec lac vo thay de xin hoc nhung dieu hay... xin lien lac vào E_Mail chan thành cam on

    minhdung500@yahoo.com hay bachmai74@ymail.com

    Trả lờiXóa
  6. Xin hoi thay con da thuc hien theo nhu bai viet cua thay voi con ech xanh nhung khong thay hieu nghiem gi het.Xin thay cho biet con phai lam sao?Chuc thay suc khoe va moi su binh an!

    Trả lờiXóa